Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Nếu các bạn đang tìm hiểu về giá nhà riêng và mong muốn đầu tư vào thị trường bất động sản quận Tây Hồ, đặc biệt tại tuyến đường Quảng An thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Với mong muốn đầu tư một loại hình bất động sản vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh, nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ được nhiều khách hàng cùng giới đầu tư quan tâm và tìm kiếm. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng và những tiềm năng khu vực này mang lại trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin chung về đường Quảng An tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Đường Quảng An là một trong những tuyến đường ven Hồ Tây đẹp và nổi tiếng tại quận Tây Hồ. Với chiều dài khoảng 1.1km, đường Quảng An kéo dài từ điểm giao cắt giữa phố Từ Hoa và đường Xuân Diệu đến đoạn giao cắt với phố Quảng Khánh, tạo nên một con đường lộng gió và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan.

      Quảng An là một tuyến đường nằm ven Hồ Tây (Nguồn: Batdongsan)

      Tại đường Quảng An có một số địa điểm nổi bật của khu vực như vườn hoa Quảng An và trạm y tế phường Quảng An, cùng với nhiều nhà hàng, quán ăn lớn với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây. Điều này tạo nên một khu vực sống nhiều tiện ích được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ.

      Bên cạnh đó, phường Quảng An - nơi tuyến đường Quảng An trực thuộc, nằm ở phía Tây của Hồ Tây và có diện tích hơn 3,3 km2. Khu vực này tiếp giáp với các phường Nghĩa Đô, Yên Phụ và Xuân La thuộc quận Tây Hồ, cùng với phường Ngọc Hà và phường Thụy Khuê thuộc quận Ba Đình.

      Ngoài ra, theo kế hoạch phát triển kinh tế đến năm 2030, đường Quảng An còn được hưởng lợi từ những chính sách của phường như việc tập trung vào việc phát triển các khu phức hợp nhà ở - thương mại và dịch vụ cao cấp, sân golf, bến tàu du lịch, các trung tâm mua sắm và giải trí. 

      Nhà riêng gần chợ Quảng An, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất khu vực đường Quảng An tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Tuyến đường Quảng An nằm sát bên bờ Hồ Tây, là một trong những vị trí rất thuận lợi đối với hoạt động mua bán nhà đất trong quận Tây Hồ. Với vị trí địa lý thuận lợi và tầm nhìn thoáng đãng, tuyến đường Quảng An đã tạo ra nhiều cơ hội và lợi ích kinh tế to lớn đối với cả các nhà đầu tư và người mua nhà để ở. 

      Ưu thế tầm nhìn thoáng đãng hướng ra Hồ Tây của đường Quảng An (Nguồn: Batdongsan)

      Đặc biệt, tuyến đường Quảng An còn được hưởng lợi từ quy hoạch phát triển của quận Tây Hồ, với một kế hoạch toàn diện phát triển về không gian.  Điều này đã tạo ra một môi trường kinh doanh và đầu tư hấp dẫn, giúp khu vực Quảng An trở nên thu hút nhiều khách hàng hơn bao giờ hết. 

      Quy hoạch đô thị của tuyến đường Quảng An tập trung vào việc xây dựng các công trình cao tầng, với mật độ xây dựng được duy trì ở mức độ thấp. Điều này giúp bảo tồn diện tích cây xanh và tạo ra không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cho người dân tại khu vực. 

      Hơn nữa, tuyến đường Quảng An cũng nhận được sự đầu tư đồng bộ nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng đô thị, giao thông, cấp thoát nước và hạ tầng xã hội trong khu vực dân cư. Với sự quan tâm đổi mới từ địa phương, nơi đây đảm bảo cho cư dân và người mua bất động sản tại khu vực Quảng An có một môi trường sống và sinh hoạt thoải mái, tiện nghi. 

      Nhờ vào tiềm năng phát triển đô thị và các lợi thế kinh doanh, tuyến đường Quảng An đã và đang đang thu hút một số lượng đáng kể khách hàng quan tâm đến việc mua bán nhà đất. Với tiềm năng kinh doanh dồi dào của khu vực này, tuyến đường trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho giới đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Tây Hồ.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ do OneHousing tổng hợp:

      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 28m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 7 tầng và mới xây 1 năm, đường vào rộng 3m, hiện đang cho thuê 70 triệu đồng/tháng. Giá bán 6.6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 133m2, mặt tiền 10m, được xây dựng 5 tầng dạng biệt thự, nội thất châu Âu hiện đại và sang trọng. Giá bán 48.6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 126m2, mặt tiền 10m, được xây dựng 5 tầng, đường vào rộng 4m, nằm tại khu vực an ninh tốt, dân trí cao. Giá bán 46 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 115m2, mặt tiền 6.5m, được xây dựng 8 tầng, đường vào rộng 3m, nằm ngay vườn hoa Quảng An, cách Hồ Tây 30m. Giá bán 35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 263m2, mặt tiền 9m, được xây dựng 8 tầng, đường vào rộng 5m, nằm gần Lotte Mall Hồ Tây. Giá bán 90 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Quảng An, diện tích 175m2, mặt tiền 10m, nằm trong vị trí đắc địa, có thể dùng tầng 1 để kinh doanh quán cà phê. Giá bán 78.5 tỷ đồng.

       (Nguồn tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Bên trong căn nhà riêng 133m2 nội thất châu Âu tại đường Quảng An (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với giá bán dao động từ 6,6 tỷ đồng - 78.5 tỷ đồng, các căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Quảng An, Tây Hồ được đánh giá là một trong những loại hình mang lại nhiều tiềm năng trong dài hạn. Để không bỏ lỡ những thông tin về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Tây Hồ, theo dõi ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương