Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trinh Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trinh Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trinh Lương, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường bất động sản tại khu vực đường Trinh Lương, quận Hà Đông đang có những chuyển biến mạnh mẽ thời gian trở gần đây. Với quỹ đất rộng, cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ, giao thông thuận tiện, nhà đất tại khu vực này dần nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng dân cư phía Tây Hà Nội. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Trinh Lương, quận Hà Đông hiện là bao nhiêu? Mời bạn đọc tìm hiểu câu trả lời có trong bài viết sau của OneHousing. 

      Giới thiệu về đường Trinh Lương, quận Hà Đông

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-luong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Trinh Lương, quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Đường Trinh Lương nằm ở địa phận phường Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tuyến đường này có điểm khởi đầu tính từ đường Nguyễn Trực (gần Trung tâm Y tế Hà Đông - Phòng khám Đa khoa Hà Đông) cho tới đường Phú Cường. Đường Trinh Lương có chiều dài khoảng 900m, chiều rộng từ 6 - 7m.

      Từ đầu đường Trinh Lương là khu đất trống chờ quy hoạch và một số công ty đang hoạt động. Đi vào khoảng 500m là khu trung tâm phường Phú Lương, nơi tập trung đông dân cư sinh sống. Tuyến đường nhỏ, có nhiều ngõ ngách, hoạt động kinh doanh tương đối sôi động song đa phần là cửa hàng tiện ích, tạp hóa nhỏ lẻ cung cấp đa dạng mặt hàng phục vụ đời sống hàng ngày của người dân. 

      Đường Trinh Lương nằm về phía Tây phường Phú Lương, có vị trí tiếp giáp với phường Phú Lãm, quận Hà Đông. Trên tuyến đường này có một số địa điểm nổi bật như: Trạm Y tế phường Phú Lương, Giếng tròn Trinh Lương.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Trinh Lương

      Phường Phú Lương là một phường nằm về phía Nam quận Hà Đông, đồng thời cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 4km. Phường Phú Lương được chia thành 6 tổ dân phố là Bắc Lãm, Động Lãm, Nhân Trạch, Văn Nội, Thượng Mạo và Trinh Lương. Nói về kinh tế, trong những năm gần đây kinh tế phường Phú Lương ngày càng phát triển, chứng tỏ vai trò lãnh đạo đúng đắn và quyết liệt từ Đảng bộ cùng chính quyền địa phương, điều này dẫn tới sự cải thiện rõ rệt của đời sống nhân dân trong những năm qua. 

      Phường Phú Lương vốn có truyền thống lịch sử giàu truyền thống yêu nước, ngày nay với công cuộc đổi mới, hiện đại hóa không ngừng, đời sống văn hóa tinh thần của người dân cũng ngày càng tiến bộ.

      Với sự phát triển ổn định về kinh tế, văn hóa - xã hội, cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản tại phường Phú Lương nói chung và đường Trinh Lương cũng không ngừng phát triển theo. Khu vực xung quanh đường Trinh Lương quy tụ một số dự án bất động sản cao tầng như Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5, Chung cư PCC1 Complex, Khu đô thị mới Phú Lương, điều này có tác động lớn đến thị trường nhà đất tại đây do trong tương lai sẽ thu hút nhiều người dân đến sinh sống.

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng ngày một hoàn thiện, đường Trinh Lương có vị trí kết nối với các tuyến đường Phú Lương, Bắc Lãm, Ba La… giúp việc di chuyển trong khu vực trở nên thuận tiện. Ngoài ra, dự án đường sắt trên cao từ Ba La qua trung tâm quận Hà Đông tới Cát Linh – Hà Nội sẽ được triển khai sớm, ngay sau khi được đưa vào sử dụng sẽ là một trong những lợi thế lớn để bất động sản khu vực Trinh Lương (phường Phú Lương) gia tăng giá trị mạnh mẽ. 

      Quỹ đất đường Trinh Lương tương đối rộng song chủ yếu là đất nền chưa qua xây dựng. Nhờ vậy, không gian sống tại đây tương đối thông thoáng, trong lành và yên tĩnh. Giá đất nền ở đường Trinh Lương hiện tại dao động trong khoảng 47 - 87 triệu đồng/m2, giá nhà đất dao động từ 61 - 171.5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-luong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hà Đông khu vực đường Trinh Lương có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá nhà riêng tại đường Trinh Lương, quận Hà Đông

      Do không nằm tại khu vực quận trung tâm thành phố Hà Nội nên mức giá bán đất nền cũng như bất động sản nhà đất tại đường Trinh Lương tương đối rẻ. Hiện tại, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Lương, quận Hà Đông dao động trong khoảng 61 -100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).  Dưới đây là một số căn đang được mở bán trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng trong ngõ mới xây đường Trinh Lương, Hà Đông diện tích 34m2, cao 4 tầng với 4 phòng ngủ, cách 50m ra đường ô tô chạy, nội thất cơ bản. Giá bán là 2.65 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng lô góc 2 mặt thoáng đường Trinh Lương, Hà Đông diện tích 31m2, mặt tiền 3.5m, cao 5 tầng với 3 phòng ngủ, có sân để xe rộng rãi, thiết kế hiện đại thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Giá bán là 2.62 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng lô đường Trinh Lương, Hà Đông diện tích 30m2, cao 5 tầng với 3 phòng ngủ, tiện ích đa dạng trong vòng bán kính 500m (trường học, trạm y tế, Ủy ban phường…). Giá bán là 2.58 tỷ đồng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-luong-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trinh Lương, quận Hà Đông dao động từ 61 - 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Alo Nhà đất)

      Trên đây là tổng hợp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trinh Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và mua bán bất động sản quận Hà Đông nói chung cũng như tại khu vực đường Trinh Lương. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vạn Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương