Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/01/2024
      Khám phá bài viết để cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú. Tìm hiểu về mức giá hiện tại và những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà, giúp bạn đưa ra quyết định mua bán đúng đắn.

      Trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà riêng, nguyên căn đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú nói riêng, giá bán nhà đang là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Việc hiểu rõ về giá bán nhà không chỉ giúp người mua có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường mà còn là bước quan trọng để đảm bảo quyết định đầu tư bất động sản của họ là hợp lý.

      Tìm hiểu quận Tân Phú 

      Tân Phú, một quận nội thành thuộc TP HCM, đã ra đời hơn 50 năm trước. Ban đầu, nó là một xã trong quận Tân Bình, tỉnh Gia Định. Sau đó, xã Tân Sơn Nhì và Phú Thọ Hòa đã được tách ra, hình thành nên xã Tân Phú.

      Năm 2003, Chính phủ Việt Nam quyết định tách quận Tân Bình để thành lập quận Tân Phú như chúng ta biết ngày nay. Diện tích toàn quận hiện tại là 15.97 km2, với dân số 485.348 người theo thống kê năm 2019.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-dinh-trong-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú có tốc độ đô thị hóa nhanh (Nguồn: homeless)

      Theo bản đồ địa lý, Tân Phú giáp với các khu vực và quận huyện như sau:

      • Phía Đông giáp quận Tân Bình.
      • Phía Tây liền kề với quận Bình Tân.
      • Phía Nam liền kề quận 6 và 11.
      • Phía Bắc liền kề với quận 12.

      Tân Phú được đánh giá cao về tốc độ đô thị hóa, nằm trong top các khu vực tại TP HCM. Các dự án nâng cấp hệ thống đường, điện ngầm, cáp quang được triển khai để đảm bảo nhu cầu di chuyển và an toàn cho cộng đồng.

      Sự phát triển và đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng đã thúc đẩy hàng loạt dự án bất động sản tại Tân Phú. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã đổ vốn và chọn lựa nơi đây để triển khai các dự án, công trình, phục vụ cho mục đích thương mại và đáp ứng nhu cầu xã hội.

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú 

      Đọc tiếp

      Đường Trịnh Đình Trọng là tuyến đường nối liền quận 11 với quận 10, Tân Phú, Gò Vấp và Bình Tân. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế - xã hội, với sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới và tiện ích công cộng hiện đại.

      Dự kiến trong thời gian sắp tới, thị trường nhà đất trên đường Trịnh Đình Trọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Giá nhà đất dự kiến sẽ tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực gần trung tâm thành phố, có hạ tầng giao thông thuận tiện và đầy đủ tiện ích công cộng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-dinh-trong-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Trịnh Đình Trọng rất có tiềm năng bất động sản (Nguồn: Long Châu)

      Dưới đây là một số phân tích chi tiết về tiềm năng thị trường nhà đất trên đường Trịnh Đình Trọng:

      • Vị trí đắc địa: Với vị trí đắc địa, đường Trịnh Đình Trọng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm thành phố và lân cận, làm tăng giá trị bất động sản khu vực này.
      • Quy hoạch đô thị đồng bộ: Hạ tầng giao thông đường bộ và đường sắt tại đường Trịnh Đình Trọng đang được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án tuyến Metro số 3 Bến Thành - Tân Kiên sẽ chạy qua đây, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
      • Quy hoạch đô thị hiện đại: Quy hoạch đô thị khu vực Trịnh Đình Trọng đang được thúc đẩy mạnh mẽ. Nhiều dự án đô thị mới và khu nhà ở cao tầng đang được triển khai, hình thành một diện mạo đô thị hiện đại và năng động.
      • Dân cư đông đúc, nhu cầu nhà ở cao: Với dân cư đông đúc và sự tập trung của nhiều khu công nghiệp và đô thị mới, khu vực Trịnh Đình Trọng có nhu cầu nhà ở cao.

      Dự báo cho thấy dân số ở đây sẽ tiếp tục tăng, kèm theo đó là nhu cầu nhà ở cao. Điều này sẽ tích cực tác động đến thị trường bất động sản ở quận Tân Phú.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú trong tháng 01/2024 có xu hướng tăng nhẹ so với tháng trước. Cụ thể, giá bán trung bình của các căn nhà nằm trên đường này dao động từ 64.15 - 144.23 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà và tiện ích xung quanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-trinh-dinh-trong-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng đường Trịnh Đình Trọng (Nguồn: Nhadatvui)

      Một số căn nhà riêng tại đường Trịnh Đình Trọng bạn có thể tham khảo:

      • Nhà 5 tầng, 94m2 có giá bán 11.2 tỷ đồng
      • Nhà mặt hẻm diện tích 24.3m2 có giá bán 2.65 tỷ đồng
      • Nhà hẻm xe hơi diện tích 98m2 có giá bán 11.2 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan 1/2024)

      Kết luận, việc đầu tư vào nhà riêng, nguyên căn tại đường Trịnh Đình Trọng, quận Tân Phú là một quyết định có thể mang lại lợi ích lớn trong tương lai. Được đánh giá cao về vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và sự phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế và hạ tầng, giá bán nhà đất quận Tân Phú cũng như đường Trịnh Đình Trọng có xu hướng tăng cao. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương