Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Nếu quan tâm đến giá nhà riêng trên đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết sau.

      Hiện tại, giá nhà thổ cư quận Tân Phú đang là một trong những thông tin hot và được quan tâm nhiều trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó, đường Phú Thọ Hòa nằm ở vị trí trung tâm quận Tân Phú, thuận tiện giao thông và có nhiều tiện ích xung quanh. Bài viết sau sẽ phân tích tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Phú và cho biết giá nhà riêng đường Phú Thọ Hoà.

      Tổng quan quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây bắc của trung tâm thành phố. Quận có diện tích khoảng 16 km2 và dân số ước tính hơn 480.000 người, là quận đông dân thứ ba sau quận 12 và quận Bình Tân. Quận Tân Phú được chia thành 11 phường, từ phường Tân Sơn Nhì đến phường Tân Thành.

      Quận Tân Phú có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận Tân Bình, Bình Tân, 11, 12 và huyện Hóc Môn. Quận có nhiều tuyến đường huyết mạch nối liền với các khu vực khác của thành phố, như đường Trường Chinh, đường Lũy Bán Bích, đường Âu Cơ, đường Thoại Ngọc Hầu, đường Nguyễn Sơn, đường Tân Kỳ Tân Quý.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-tho-hoa-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sự phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng của quận Tân Phú. (Nguồn: Charmington).

      Quận Tân Phú có cơ sở hạ tầng phát triển, với nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, nhà thờ, chùa... Quận cũng có nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, như khu phố Nguyễn Sơn, khu phố Âu Cơ, khu phố Tân Hương, khu phố Tân Thới Nhất... Tại đây cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, như nhà thờ Giáo xứ Tân Phú, chùa Phật Giáo Quốc Tế, đền thờ Bà Thiên Hậu, đài tưởng niệm liệt sĩ Tân Phú...

      Quận Tân Phú là một quận có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, khu đô thị mới đang được triển khai. Quận cũng có nhiều ưu điểm về mặt an ninh, môi trường, văn hóa, giáo dục, làm cho quận trở thành một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc.

       

      Tiềm năng bất động sản quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Quận Tân Phú là một trong những quận có tiềm năng bất động sản cao tại thành phố, với nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, tiện ích, an ninh, môi trường, văn hóa, giáo dục... Quận có nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng của người mua, từ nhà phố, chung cư, biệt thự, đến khu đô thị mới.

      Một trong những lợi thế của quận Tân Phú là vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận trung tâm và ngoại thành, có nhiều tuyến đường huyết mạch nối liền với các khu vực khác của thành phố. Điều này giúp cho quận Tân Phú có thể hưởng lợi từ sự phát triển của cả thành phố, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư, làm việc, học tập, giải trí cho người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-tho-hoa-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Tân Phú luôn không ngừng phát triển (Nguồn: Liêng Tâm).

      Một yếu tố khác tạo nên tiềm năng bất động sản quận Tân Phú là cơ sở hạ tầng phát triển, với nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, nhà thờ, chùa... Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, mà còn tăng giá trị cho bất động sản quận Tân Phú.

      Một yếu tố nữa làm nên tiềm năng bất động sản quận Tân Phú là an ninh, môi trường, văn hóa, giáo dục. Quận Tân Phú là một quận an ninh, yên tĩnh, có nhiều khu dân cư văn minh, hiện đại, có nhiều hoạt động cộng đồng, văn hóa, thể thao, giải trí. Quận cũng có môi trường trong lành, xanh mát, có nhiều công viên, khu vui chơi. Khu vực cũng có nhiều trường học uy tín, chất lượng, từ mầm non đến đại học, có nhiều cơ sở giáo dục ngoại ngữ, nghệ thuật, kỹ năng. Những yếu tố này góp phần tạo nên một quận Tân Phú thân thiện, hấp dẫn, lý tưởng để sinh sống và làm việc.

      Giá nhà riêng đường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú

      Đường Phú Thọ Hòa là một trong những đường chính của quận Tân Phú, nằm ở phía tây bắc của quận, nối liền với các đường lớn như Lũy Bán Bích, Nguyễn Sơn, Âu Cơ, Thoại Ngọc Hầu... Đường có nhiều tiện ích xung quanh, như chợ vải, trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê... 

      Do vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển, an ninh tốt, dân cư đông đúc, đường Phú Thọ Hòa là một trong những khu vực có giá bán nhà riêng cao nhất quận Tân Phú. Theo thống kê của Batdongsan tháng 1/2024, giá bán nhà riêng đường Phú Thọ Hòa dao động từ 70 - 275 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, kết cấu, hướng, vị trí, pháp lý của nhà. Giá bán nhà riêng đường Phú Thọ Hòa có xu hướng tăng nhẹ do nhu cầu mua nhà đón Tết Nguyên Đán của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-tho-hoa-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng quận Tân Phú có giá trị cao (Nguồn: VnExpress).

      Một số ví dụ về giá bán nhà riêng đường Phú Thọ Hòa như sau:

      - Nhà 2 tầng đường Phú Thọ Hoà, diện tích 4x25m, sổ hồng chính chủ, hẻm xe hơi, gần mặt tiền, giá bán 7,2 tỷ đồng

      - Nhà 4 tầng hẻm xe hơi Phú Thọ Hòa, diện tích 5x13m, nhà mới đẹp, full nội thất, gần chợ vải, giá bán 7,2 tỷ đồng.

      - Nhà 5 tầng hẻm 8m Phú Thọ Hòa, diện tích 5x14m, nhà mới xây, có 6 phòng ngủ, 6 WC, gần trường học, giá bán 7,5 tỷ đồng,

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng, đường Phú Thọ Hòa là một khu vực có giá bán nhà riêng cao và ổn định, phù hợp với những người có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư sinh lời. Tuy nhiên, để mua được nhà ưng ý, người mua cần phải tìm hiểu kỹ về thị trường bất động sản, so sánh giá cả, chất lượng, pháp lý của các căn nhà, cũng như tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.

      OneHousing là nền tảng bất động sản công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount, mang đến giải pháp toàn diện và xuyên suốt trong hành trình sở hữu nhà ở của khách hàng. OneHousing cung cấp thông tin minh bạch, chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu mua bán và nâng cấp nhà ở, căn hộ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.Nếu bạn có nhu cầu mua nhà đất thổ cư thì hãy liên hệ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn.

      Tóm lại, việc tìm hiểu và nắm bắt thông tin về giá bán nhà riêng trên đường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú là một bước quan trọng để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến các chuyên gia bất động sản của OneHousing để được tư vấn chính xác và đáng tin cậy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà thổ cư quận Tân Phú và Tân Bình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương