Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng, nguyên căn tại quận Cầu Giấy? Hãy cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây.

      Các căn nhà riêng, nguyên căn tại quận Cầu Giấy luôn thu hút sự quan tâm của cư dân và các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy.

      Tổng quan quận Cầu Giấy

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-thai-tong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên quận Cầu Giấy (Nguồn: Nasaland)

      Quận Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội. Vị trí này là cửa ngõ kết nối từ khu vực Mỹ Đình đến trung tâm thành phố, đồng thời liên kết chặt chẽ với các khu vực lân cận:

      • Hướng Đông: Tiếp giáp Quận Ba Đình và Quận Đống Đa (ngăn cách bởi sông Tô Lịch)
      • Hướng Tây: Tiếp giáp Quận Nam Từ Liêm
      • Hướng Nam: Tiếp giáp Quận Thanh Xuân
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp Quận Tây Hồ và Quận Bắc Từ Liêm

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-thai-tong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí địa lý quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Maps)

      Quận Cầu Giấy có diện tích rộng 12,44 km², dân số vào năm 2020 là 292.536 người, mật độ dân số là 23.516 người/km². Hiện tại, quận Cầu Giấy có hơn 28.524 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thu hút một lượng lớn người lao động đến sinh sống và làm việc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-thai-tong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam điện tử)

      Về quy hoạch sử dụng đất, năm 2015, quận Cầu Giấy đã được phê duyệt quy hoạch thành hai phân khu: Phân khu H2-1 và Phân khu H2-2, nằm trong quy hoạch phân khu của thành phố Hà Nội.

      Nhằm đưa quận Cầu Giấy trở thành một trong những Quận hàng đầu tại Thành phố, UBND Quận đã thúc đẩy quy hoạch hệ thống mạng lưới giao thông đồng bộ và phát triển.

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy còn được quy hoạch hệ thống mạng lưới giao thông xuyên suốt với các tuyến đường chính như: Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Đường Láng,… Qua đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.

      Về tiềm năng bất động sản, quận Cầu Giấy nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm Hà Nội và có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và công viên. Do đó, giá trị bất động sản tại khu vực này thường cao hơn so với các khu vực khác.

      Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, giá bất động sản ở quận Cầu Giấy có xu hướng tăng chậm hơn so với những năm trước. Nguyên nhân được cho là bởi bởi tình hình dịch bệnh trước đó, cùng tác động của chính sách hạn chế vay mua nhà hoặc cạnh tranh từ các khu vực lân cận.

      Theo các chuyên gia bất động sản, giá trị bất động sản tại quận Cầu Giấy vẫn có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai nhưng tốc độ tăng trưởng sẽ giảm đi và thị trường sẽ ổn định hơn. Các loại hình bất động sản như căn hộ, nhà phố, liền kề đều có thể có giá trị khác nhau tùy vào vị trí, diện tích, tiện ích, thiết kế và tình trạng pháp lý.

      Do vậy, khi đánh giá giá trị bất động sản tại quận Cầu Giấy cần phải xem xét kỹ các yếu tố như vị trí, diện tích, mặt tiền, hướng nhà, tiện ích xung quanh và tình trạng pháp lý để đưa ra giá trị chính xác nhất.

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-thai-tong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Một góc đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing)

      Đường Trần Thái Tông dài khoảng 1km tính từ điểm giao nhau giữa phố Cầu Giấy và Xuân Thủy đến bùng binh Tôn Thất Thuyết.

      Bên cạnh đó, đường Trần Thái Tông có trục đường rộng nằm ở phía tây nam phường Dịch Vọng Hậu, là một phần của tuyến đường kéo dài từ phường Yên Hòa đến phường Cổ Nhuế thuộc quận Bắc Từ Liêm. Đường có chiều rộng khoảng 40m với dân cư sinh sống và phân bố khá đông đúc.

      Đây là một tuyến phố sầm uất với nhiều tòa nhà cao tầng xếp chồng lên nhau, đồng thời hội tụ đầy đủ các tiện ích. Hoạt động kinh doanh, nhà hàng và khách sạn trên đường này đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ẩm thực và nghỉ ngơi của người dân một cách thuận tiện.

      Ngoài ra, đường Trần Thái Tông tiếp giáp với một số khu tiện ích như Khu Liên Hợp Thể Thao PVV, Sân Bóng Đông Đô, Công Viên Cầu Giấy và Bến Xe Mỹ Đình. Về giao thông, đường này cách đường huyết mạch Vành Đai 3 khoảng 800m, kết nối với trục đường Cầu Giấy, dẫn ra đường Vành Đai 2 và khu trung tâm thành phố dễ dàng.

      Cùng với sự phát triển đầy tiềm năng trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, các dự án bất động sản tại đường Trần Thái Tông cũng được đánh giá mang lại giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư lớn, nhỏ trong tương lai.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-thai-tong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy (Nguồn: Nhaphonet)

      Hiện nay, trên thị trường bất động quận Cầu Giấy, giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Thái Tông (có sổ hồng, diện tích 35 - 268m2) dao động trong khoảng 104,44- 392,59 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và tiện ích từng căn (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về bất động sản đường Trần Thái Tông nói riêng và bất động sản quận Cầu Giấy nói chung

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương