Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Quốc Vượng cũng như thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy qua bài viết bên dưới đây!

      Nhà nguyên căn luôn là loại hình đầu tư thu hút được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là tại các khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng. Vậy giá nhà riêng đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây để làm rõ hơn vấn đề này!

      Thông tin khái quát về quận Cầu Giấy

      Vị trí cụ thể của quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở khu vực phía Tây thành phố Hà Nội với tổng diện tích là 1,44km2, dân số được xác định năm 2020 theo Batdongsan là 292.536 người. Địa giới hành chính của quận Cầu Giấy cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với địa giới của quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với địa giới của quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với địa giới của quận Bắc và Nam Từ Liêm.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với địa giới của quận Đống Đa, Ba Đình và một phần Tây Hồ.

      Với vị trí tiếp giáp trung tâm quận Ba Đình, có hệ thống giao thông thuận tiện nên Cầu Giấy có rất nhiều điều kiện để phát triển nền kinh tế – xã hội nhanh chóng.

      Tốc độ phát triển kinh tế của quận Cầu Giấy

      Là một quận nội thành, sở hữu hệ thống giao thông phát triển nên Cầu Giấy có vị trí đặc biệt quan trọng trong kinh tế thành phố. Nền kinh tế của quận được phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa với các hoạt động chủ yếu là thương mại, dịch vụ. Tỷ trọng ngành thương mại, dịch vụ chiếm đến 70,01%, ngành công nghiệp – xây dựng chiếm khoảng 29,99%. Hệ thống chợ dân sinh, trung tâm thương mại và siêu thị được quận đầu tư khá hoàn chỉnh.

      Cầu Giấy còn là quận duy nhất của thành phố có khu công nghệ thông tin tập trung, thu hút khoảng 415 doanh nghiệp với hơn 20.000 lao động. Trong năm qua, kinh tế quận duy trì ổn định và cũng có bước tăng trưởng ấn tượng. Số lượng doanh nghiệp trên địa bàn ngày càng tăng cả về số lượng, quy mô và chất lượng. Trên địa bàn quận hiện có một số tập đoàn công nghệ, nhà phát triển bất động sản lớn, có thể kể đến như Vimeco, Sun Group, Tân Hoàng Minh, Viettel,.…

      Cơ sở giao thông trên địa bàn quận

      Quận Cầu Giấy có 3 tuyến đường huyết mạch của thành phố chạy qua là: Trục đường Trần Thái Tông – Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt, trục đường Trần Duy Hưng nối trung tâm với Đại lộ Thăng Long và trục đường Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu nối với quốc lộ 32. Ngoài ra, quận còn có tuyến đường sắt trên cao cùng trục đường Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 nối nội thành và các tỉnh đang được gấp rút xây dựng.

      Tốc độ phát triển đô thị quận Cầu Giấy

      So với các quận nội thành, quận Cầu Giấy được cho là có lợi thế hơn về quỹ đất cho việc chỉnh trang và phát triển đô thị. Hệ thống hạ tầng đô thị ngày càng được hoàn thiện nhanh chóng cùng với tốc độ đô thị hóa. Bộ mặt đô thị của quận cũng thay đổi theo hướng hiện đại, văn minh, tô điểm cho cửa ngõ phía Tây Hà Nội với nhiều khu đô thị, công viên xanh mang tầm quốc gia, nhiều tuyến đường đẹp, rộng…

      Tốc độ phát triển đô thị quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Bất động sản trên quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy cùng với khu vực phía Tây Hà Nội là nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng, giao thông linh hoạt. Cầu Giấy có nhiều trụ sở, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, có thể phục vụ đầy đủ, tối đa mọi nhu cầu của người dân. Từ đó, không thể phủ nhận sức hút của thị trường bất động sản Cầu Giấy càng trở nên hấp dẫn đối với cả người dân và nhà đầu tư. Theo thông tin từ Batdongsan, phân khúc tầm trung và cao cấp đang là tâm điểm với lượng sản phẩm phong phú từ 2 - 3 tỷ đồng. 

      Phân khúc căn hộ cao cấp thường được xây dựng ở nơi có vị trí trung tâm, gần các tiện ích cùng chất lượng môi trường tốt. Thời gian gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư từ các dự án mới mở bán ở quận Cầu Giấy đang có xu hướng chậm lại do quỹ đất trên địa bàn không còn nhiều cùng chính sách hạn chế phát triển nhà cao tầng ở khu vực nội đô.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đông Quan, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin cơ bản về đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

      Đường Trần Quốc Vượng có chiều dài 750m, rộng 13,5m, kéo dài từ đoạn ngã ba cắt đường Xuân Thủy đến ngã ba cắt đường Phạm Hùng.

      Đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy (Nguồn: Seonhadat)

      Quy hoạch của phường Dịch Vọng Hậu được phê duyệt Theo Quyết định số 6631/QĐ-UBND ngày 02/12/2015: Đường Trần Quốc vượng sẽ được mở rộng và mở mới thêm 1 số tuyến đường cắt ngang. Cụ thể như sau:

      • Trong tương lai, đường Trần Quốc Vượng sẽ được mở rộng từ 13,5m lên thành 17,5m.
      • Mở thêm tuyến đường kéo dài khoảng 165m từ ngã ba giao giữa ngõ 86 Duy Tân và Ngõ 7 Phạm Hùng song song với đường Phạm Hùng nối tới đường Trần Quốc Vượng.

      Điều này giúp cho con đường này tăng tiềm năng giá trị bất động sản, xứng đáng là nơi an cư.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

      Theo cập nhật trên trang web batdongsan vào tháng 9/2023, giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy đang được giao bán với giá từ khoảng 100 - 200 triệu đồng/m2.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn lượng thông tin cần thiết để lựa chọn bất động sản quận Cầu Giấy phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương