Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Bài viết này OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu để bạn đọc có thể tham khảo.

      Trong thời kỳ bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm hiểu về giá nhà riêng tại các vị trí đắc địa như đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy là điều rất quan trọng đối với những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc mua nhà ở Hà Nội. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tình hình giá bán nhà riêng tại khu vực này.

      Sơ lược về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, có diện tích 12,44 km2 và dân số 292.536 người vào năm 2020 (Nguồn: wikipedia). Quận được thành lập vào năm 1996 trên cơ sở một phần của huyện Từ Liêm, gồm 8 phường: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Trung Hòa, Quan Hoa và Yên Hòa.

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành của Hà Nội, có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Ba Đình và quận Đống Đa với ranh giới là sông Tô Lịch
      • Phía Tây giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ với quận Bắc Từ Liêm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-kim-xuyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Cầu Giấy năm 2023 (Nguồn: Invert)

      Quận Cầu Giấy nổi bật với hệ thống giao thông đồng bộ và tiện lợi. Quận có các tuyến đường chính như Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông và Đường Láng,... tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển trong và ngoài quận. Hơn nữa, còn có mạng lưới tuyến xe buýt như 01, 02, 07, 08, 09 và 12 đang hoạt động để đáp ứng nhu cầu di chuyển công cộng của cư dân. Tương lai sắp tới, quận này sẽ được kết nối với hệ thống metro của Hà Nội, tạo ra một cơ hội di chuyển linh hoạt và nhanh chóng hơn.

      Là một trung tâm văn hóa, giáo dục và kinh tế, Cầu Giấy tự hào với nhiều trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giao thông Vận tải. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty và tập đoàn lớn, cùng với những khu đô thị hiện đại như Keangnam Landmark Tower, Indochina Plaza Hanoi và D’. Le Roi Soleil,...

      Không chỉ là một trung tâm kinh tế mạnh mẽ, Cầu Giấy còn giữ lại những khoảnh khắc bình yên với các công viên xanh mát như Công viên Cầu Giấy và Công viên Nghĩa Đô, mang lại sự cân bằng giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp. Đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống và đầu tư vào tương lai của mình.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng bất động sản khu vực quận Cầu Giấy

      Khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội luôn là một trong những khu vực có dân số đông đúc và tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ với hơn 2.800 tin đăng bán trên các Website bất động sản. Trong đó, các nhà riêng tại Tây Hà Nội - khu vực trung tâm mới đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây Hà Nội, đây là một trong những khu vực hưởng lợi nhất về hạ tầng và môi trường sống, đồng thời cũng cạnh tranh về mặt giá bất động sản. Trong số các loại hình căn hộ hay biệt thự thì nhà riêng đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-kim-xuyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: Wikipedia)

      Khu vực này còn được đánh giá cao về môi trường sống, quy hoạch đồng bộ với nhiều công viên và diện tích cây xanh. Đồng thời, hạ tầng giao thông phát triển đã đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị của bất động sản tại đây. Những ngôi nhà riêng tại vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn và các công viên thường thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

      Ngoài ra, thông tin về việc hoàn thành dự án đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội cũng đã tạo sự quan tâm lớn từ những nhà đầu tư. Đây được xem là một phần của sự phát triển hệ thống giao thông công cộng tại Hà Nội, dự kiến sẽ tạo nên những thay đổi đáng kể trong thị trường bất động sản.

      Cầu Giấy cũng được biết đến với hệ thống trường học và cơ sở y tế đa dạng, làm tăng mật độ dân cư trong khu vực. Tất cả những yếu tố này cùng đóng góp vào sự phát triển và sự hấp dẫn của thị trường bất động sản tại quận Cầu Giấy.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Theo nguồn tham khảo Website Bất Động Sản (cập nhật tháng 10/2023), giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại dao động từ 5 tỷ đến 62 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, số tầng, mặt tiền, vị trí và nội thất nhà. Cụ thể:

      • Nhà riêng 4 tầng 3PN với diện tích 36m2, mặt tiền 4m tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đang có giá bán là 5 tỷ đồng tương ứng với 138.89 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 8 tầng với diện tích 65m2 tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đang có giá bán là 20.5 tỷ đồng tương ứng với 315.38 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 8 tầng với diện tích 115m2, mặt tiền 10m tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đang có giá bán là 43 tỷ đồng tương ứng với 373.91 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 8 tầng với diện tích 61m2, mặt tiền 5.2m tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đang có giá bán là 13.9 tỷ đồng tương ứng với 227.87 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 6PN, 4 tầng với diện tích 105m2, mặt tiền 5.7m tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đang có giá bán là 25 tỷ đồng tương ứng với 238.1 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-kim-xuyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Ảnh thực tế nhà riêng 8 tầng với diện tích 115m2, mặt tiền 10m tại đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ưu nhược điểm khi mua nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy

      Đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy có chiều dài khoảng 550m, rộng 20m, trên đường trồng nhiều cây xanh, xung quanh có nhiều khu công viên, vườn hoa. Đường này cũng gần với nhiều trục đường lớn như Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Mạc Thái Tổ và các khu đô thị, chung cư, biệt thự liền kề.

      Mua căn nhà riêng, nguyên căn là lựa chọn phổ biến tại khu vực này. Các căn nhà riêng có lợi thế về quyền sở hữu đất và nhà, cho phép sửa chữa và thiết kế lại theo ý muốn hoặc sử dụng cho mục đích kinh doanh. Nhà riêng cũng mang lại không gian riêng tư và thoải mái hơn so với căn hộ chung cư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-kim-xuyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Ưu nhược điểm khi mua nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy (Nguồn: Cafeland)

      Tuy nhiên, việc mua nhà riêng cũng đi kèm với những nhược điểm, bao gồm giá cả cao hơn so với chung cư, diện tích sử dụng hạn chế do phải tuân thủ quy hoạch đô thị, thủ tục pháp lý phức tạp và mất thời gian. Ngoài ra, nguy cơ bị cháy nổ, lụt lội và trộm cắp cũng có thể cao hơn so với chung cư.

      Tổng kết lại, việc tìm hiểu về giá bán nhà riêng tại đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy là rất quan trọng để bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại khu vực này. Hãy lưu ý rằng giá có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thị trường, vì vậy bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin trước khi quyết định đầu tư hoặc mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lạc Long Quân, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương