Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Thanh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Thanh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Thanh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá bất động sản quận Long Biên qua bài viết sau.

      Bất động sản quận Long Biên luôn là thị trường nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào vị trí thuận lợi và môi trường sống đa dạng tiện ích. Vậy hiện nay giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thượng Thanh, quận Long Biên đang là bao nhiêu? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

      Tổng quan về đường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Long Biên là một quận nằm thuộc khu vực nội thành của thủ đô Hà Nội, dọc theo tả ngạn sông Hồng. Quận cũng là một địa điểm nổi bật trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng trong khu vực. Quận Long Biên nằm ở phía đông bắc thành phố, có các cây cầu Chương Dương, Long Biên, và Vĩnh Tuy kết nối quận với trung tâm thành phố. 

      Quận Long Biên có phía Đông giáp với huyện Gia Lâm; phía Tây giáp với các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng; phía Nam giáp với quận Hoàng Mai; phía Bắc giáp với huyện Đông Anh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-thanh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên, Hà Nội (Nguồn: Vietnamplus)

      Quận Long Biên có diện tích khoảng 60,38 km2 và dân số là 271.000 người vào năm 2013 (Nguồn: Wikipedia). Quận có 14 phường bao gồm: Bồ Đề, Cự Khối, Gia Thụy, Đức Giang, Phúc Đồng, Sài Đồng, Phúc Lợi, Thạch Bàn, Giang Biên, Ngọc Lâm, Long Biên, Ngọc Thụy, Việt Hưng, Thượng Thanh.

      Trong đó, đường Thượng Thanh thuộc địa phận của phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Cung đường này gom ngay từ vòng xuyến Quốc lộ 5 kéo dài - Ngô Gia Tự đi vào tới số nhà 96 đường Thượng Thanh. Đường có chiều dài 400m, rộng 7m.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Thượng Thanh bao gồm: UBND phường Thượng Thanh, chùa Tăng Phúc, trường mầm non Thượng Thanh, trạm Y tế Thượng Thanh... 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-thanh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực đường Thượng Thanh, quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Đường Thượng Thanh vốn thuộc đất của làng Thượng Cát, trước đây là ấp Gia Trợ thuộc Kinh Bắc. Đến năm 2003, đường chính thức thuộc quận Long Biên khi ấy mới thành Lập. Khu vực này có bề dày lịch sử hình thành từ rất sớm, thuộc vùng đồng bằng sông Hồng nên đất đai ở đây rất màu mỡ.

      Đường Thượng Thanh gồm 2 chiều đi, không có vạch kẻ đường, nhiều chỗ trên đường không có vỉa hè. Cuối tuyến đường được chia thành 3 ngõ lớn thông ra đường Đức Giang và đường Lý Sơn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản khu vực đường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Tổng quan bất động sản quận Long Biên

      Bất động sản quận Long Biên sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn cho cả khách hàng và các nhà đầu tư. Quận sở hữu vị trí đắc địa nằm bên sông Hồng tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Sự tiện lợi này cũng tạo ra cơ hội tiếp cận nhanh chóng đến những tiện ích cần thiết như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, siêu thị và hệ thống giao thông công cộng.

      Một trong những ưu điểm lớn nhất là giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Long Biên thấp hơn so với khu vực trung tâm, phù hợp với những người có thu nhập trung bình, tạo cơ hội mua nhà và định cư ổn định cho tệp khách hàng này tại đây. Điều này cũng góp phần tạo ra nhiều cơ hội đầu tư bất động sản quận Long Biên hấp dẫn.

      Ngoài ra, diện tích nhà riêng, nguyên căn ở quận Long Biên cũng thường lớn hơn so với các căn hộ ở khu vực trung tâm thành phố. Điều này giúp mang lại cho người dân một không gian sống rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng. Cơ hội sở hữu một ngôi nhà diện tích lớn với chi phí tương đối hợp lý là một trong những điểm thu hút đối với bất động sản quận Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-thanh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Long Biên mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Etime)

      Bất động sản khu vực đường Thượng Thanh

      Đường Thượng Thanh là một trong những khu vực thu hút nhiều sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản quận Long Biên.

      Đường Thượng Thanh nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội không quá xa. Vị trí này tạo điều kiện thuận tiện cho người dân khi làm việc hay học tập tại khu vực trung tâm thành phố.

      Khu vực này đã được Nhà nước đầu tư về hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất, dần cải thiện điều kiện sống và làm việc của người dân. Đường Thượng Thanh có khả năng kết nối dễ dàng với các cây cầu quan trọng như cầu Long Biên, giúp cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực khác trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-thanh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Bất động sản đường Thượng Thanh thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Khu vực đường Thượng Thanh đang phát triển nhiều dự án bất động sản mới, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Xung quanh khu vực này còn có sự hiện diện của nhiều tiện ích công cộng như trường học, siêu thị, bệnh viện, các cửa hàng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống dân cư. 

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại khu vực đường Thượng Thanh cũng tồn tại một số nhược điểm. Đó là sự phát triển của khu vực với các tiện ích xung quanh góp phần làm tăng giá bất động sản đường Thượng Thanh. Vì vậy, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực này không phải lúc nào cũng phù hợp với ngân sách của mọi người. Thêm vào đó, vị trí tuyến đường ở gần trung tâm có thể gây ra tình trạng ô nhiễm, ùn tắc giao thông, đặc biệt trong những giờ cao điểm.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thượng Thanh, quận Long Biên đang dao động từ 44 - 142 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2.8 - 8.5 tỷ đồng/căn với diện tích phổ biến từ 30 - 90m2. Một số ví dụ điển hình như sau:

      • Nhà lô góc, ngõ ô tô, diện tích 68m2, mặt tiền 4.3m, giá bán 3.9 tỷ đồng
      • Nhà ngõ nông, ô tô gần, diện tích 46m2, 5 tầng, giá bán 4.2 tỷ đồng
      • Nhà phố 6 tầng, thang máy mới, diện tích 60m2, giá bán 8.5 tỷ đồng
      • Nhà ngõ thông rộng, diện tích 90m2, mặt tiền 5m, giá bán 7.2 tỷ đồng

      (Theo website Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Như vậy qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Thanh, bất động sản quận Long Biên. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một ngôi nhà nơi đây để an cư dài hạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương