Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Mạo, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Mạo, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Mạo, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những giá bán nhà mới nhất tại khu vực này đến với bạn.

      Trên thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay việc tìm hiểu và lựa chọn giá bán hợp lý là một việc làm rất quan trọng để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang muốn biết giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Mạo, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Tổng quát về đường Thượng Mạo

      • Vị trí: Đường Thượng Mạo thuộc phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Đường Thượng Mạo kéo dài từ nhà văn hoá tổ số 14 đến nhà thuốc Minh An.
      • Diện tích đường Thượng Mạo: Đường Thượng Mạo có chiều dài khoảng 560 m
      • Diện tích phường Phú Lương: Phường Phú Lương có diện tích 6,72 km2

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-mao-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Thượng Mạo, quận Hà Đông trên bản đồ (Nguồn: googlemap)

      • Tiện ích:

      Trường học: Khu vực xung quanh đường Thượng Mạo có nhiều trường học như trường mầm non Phú Lương cơ sở 2, trường tiểu học Phú Cường, trường trung học cơ sở Phú Lương, trường đại học Đại Nam,... tạo cho cư dân một môi trường giáo dục đầy đủ, phát triển và tiên tiến.

      Cơ sở y tế: Gần đường Thượng Mạo cũng có nhiều bệnh viện như bệnh viện đa khoa Hà Đông, trung tâm y tế Hà Đông, trạm xá phường Phú Lương, phòng khám sản phụ khoa số 94,... cư dân có thể yên tâm về cơ sở y tế cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi sống trong khu vực.

      Trung tâm thương mại: Từ đường Thượng Mạo có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều trung tâm thương mại như Aeon Mall Hà Đông, Melinh Plaza, Mac Plaza,...

      Giao thông: Đường Thượng Mạo gần với nhiều đường phố lớn như Đền Vẽ, Huyền Kỳ, Vành đai 4,... đặc biệt có nhiều tuyến xe bus gần khu vực đường Thượng Mạo giúp cư dân dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Phú, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về nhà đất tại đường Thượng Mạo và bất động sản quận Hà Đông

      Ưu điểm của nhà đất tại đường Thượng Mạo, bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nằm tại vị trí thuận lợi của thủ đô Hà Nội và là nơi giao nhau giữa nhiều con đường lớn như đường quốc lộ 6 với đường đi đến Hoà Bình, Điện Biên và các tỉnh lộ khác nên dễ dàng cho việc kết nối với các đường lớn. Với tốc độ phát triển hiện nay thì bất động sản quận Hà Đông đang có tiềm năng vô cùng lớn đặc biệt là mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Thượng Mạo.

      Nhu cầu về nhà ở, nhà riêng, nguyên căn của cư dân ngày càng cao đặc biệt là ở đường Thượng Mạo hơn hết quận Hà Đông còn là nơi tập trung chủ yếu của cơ quan nhà nước, các trường học, các doanh nghiệp nên thị trường bất động sản quận Hà Đông càng trở nên được săn đón từ người dân và các nhà đầu tư. Vậy nên việc mua bán nhà riêng, nguyên căn hay bất động sản tại đây sẽ có được sự thu hút vô cùng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ trong tương lai.

       

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-mao-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhiều tuyến đường được mở rộng tại đường Thượng Mạo (Nguồn: vietnammoi)

      Nhược điểm của nhà đất tại đường Thượng Mạo, bất động sản quận Hà Đông

      Hiện nay bất động sản quận Hà Đông nói chung và nguồn nhà riêng, nguyên căn tại đường Thượng Mạo nói riêng đều ở trong tình trạng khan hiếm nguồn cung do người dân từ nhiều nơi di cư về Hà Nội ngày càng nhiều. Sự phát triển nhanh chóng cơ sở hạn tầng, giao thông khiến đất đai, bất động sản quận Hà Đông không còn nhiều vậy nên giá trị của những căn nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Thượng Mạo sẽ cao hơn so với nhiều khu vực khác nên người dân và các nhà đầu tư cần xem xét tài chính của mình trước khi lựa chọn mua nhà tại đây.

      Trong khi cơ sở hạ tầng, giao thông, các tòa nhà chung cư, các dự án căn hộ cao cấp ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi dẫn đến việc tìm kiếm, mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Thượng Mạo hiện tại càng trở nên khó khăn và hạn hẹp hơn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thuong-mao-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng ngày một phát triển ở quận Hà Đông (Nguồn: wikipedia)

      Giá nhà riêng, nguyên căn hiện nay tại đường Thượng Mạo, quận Hà Đông

      Theo trang batdongsan tháng 11/2023 giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Thượng Mạo, quận Hà Đông dao động từ 61,5 - 120 triệu đồng/m2.

      Cụ thể giá nhà riêng hoặc nhà nguyên căn trên đường Thượng Mạo như sau (Nguồn: Tháng 11- batdongsan):

      • Nhà riêng chính chủ tại đường Thượng Mạo, quận Hà Đông mới xây gồm 4 tầng, 3 phòng ngủ, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ diện tích 32m2 có giá bán là 2,3 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn tại đường Thượng Mạo, không gian sầm xung quanh sầm uất dễ dàng kinh doanh hoặc làm nơi mua bán với diện tích 65m2 có giá bán là 5,67 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng tại đường Thượng Mạo, phường Phú Lương, quận Hà Đông gồm 4 tầng, gần chợ, dễ dàng đỗ ô tô, đầy đủ nội thất, tiện nghi với diện tích 34m2 có giá bán là 2,05 tỷ đồng.

      Tóm lại đường Thượng Mạo, quận Hà Đông hiện nay là một trong những con đường thu hút người dân, các nhà đầu tư đến mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, thú vị và tiềm năng phát triển trong tương lai. Qua bài viết này OneHousing hy vọng rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Thượng Mạo cũng như bất động sản quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phượng Bãi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương