Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu sơ qua về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và cập nhật giá bán nhà riêng ở đường Thiên Hiền mới nhất.

      Ngay từ ngày mới thành lập, quận Nam Từ Liêm đã được định hướng trở thành trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây Hà Nội. Nhờ vậy, hệ thống giao thông đô thị được mở rộng và nâng cấp, dịch vụ, tiện ích phục vụ đời sống ngày càng phong phú và đầy đủ. Những yếu tố này kết hợp cùng quỹ đất rộng lớn đã giúp thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn sôi động và giá bán tăng liên tục qua từng năm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng tại đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm có còn “sức hút”? 

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phí Tây Hà Nội, tiếp giáp với các quận Cầu Giấy, Hà Đông, Bắc Từ Liêm,​​ Thanh Xuân và huyện Hoài Đức. Quận có 10 phường trực thuộc gồm phường Cầu Diễn, phường Mỹ Đình 1, phường Mỹ Đình 2, phường Phú Đô, phường Mễ Trì, phường Trung Văn, phường Đại Mỗ, phường Tây Mỗ, phường Xuân Phương và phường Phương Canh.

      Mặc dù mới được thành lập từ năm 2013 và nằm cách khu vực trung tâm 10km nhưng quận Nam Từ Liêm lại là nơi tập trung nhiều công trình mang tính biểu tượng của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Landmark Keangnam, khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, khách sạn JW Marriott,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thien-hien-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất thủ đô (Nguồn: Trí thức trẻ)

      Ngoài ra, ở địa bàn quận này, các trục đường giao thông lớn như đường Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, Mễ Trì, Lê Quang Đạo,... liên tục được nâng cấp và mở rộng. Nhiều trục đường nối kết nối các điểm của Hà Nội như đường nối Hồ Tây - Ba Vì, Cương Kiên kéo dài, đường nối quận Nam Từ Liêm với huyện Hoài Đức,... cũng đang được chú trọng triển khai xây dựng.

      Nam Từ Liêm cũng là quận có các tuyến đường liên tỉnh và đường sắt đô thị đi qua như quốc lộ 32, tỉnh lộ 70A, Đại lộ Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến đường sắt trên cao Trôi - Nhổn - Yên Sở, tuyến đường sắt trên cao Hồ Tây - An Khánh,...

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Trên thực tế nhiều năm trở lại đây, trên địa bàn quận liên tục có các dự án chung cư mới xuất hiện, giá bán ở mọi loại hình bất động sản tăng ổn định qua từng năm. Đặc biệt, giao dịch bất động sản tại đây thuộc nhóm sôi động nhất thị trường bất động sản Thủ đô.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Diễn biến giá nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm

      Nhà riêng là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm và có sự biến động mạnh về giá. Theo dữ liệu được công bố trên website Batdongsan, trong vòng 5 năm, nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm có biên độ tăng giá trung bình vào khoảng 9,6%/năm, đạt giá trung bình 108 triệu đồng/m2.

      Theo dữ liệu trực tuyến cập nhật vào tháng 11/2023 trên website Batdongsan, giá nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng 69 triệu đồng/m2 đến 287 triệu đồng/m2. Diện tích các căn nhà được rao bán có diện tích từ 30m2 đến 150m2 và tập trung nhiều tại các phường Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phương Canh, Đại Mỗ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thien-hien-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiên Hiền là tuyến đường sầm uất với các quán ăn san sát 2 bên đường (Nguồn: Công lý)

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Trước khi cập nhật giá bán nhà riêng tại đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về con đường này.

      Đôi nét về đường Thiên Hiền

      Đường Thiên Hiền trước thuộc xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm. Nay thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài 650m, rộng 7 - 8m, bắt đầu từ ngã ba Phạm Hùng - Thiên Hiền tới ngã ba - Mỹ Đình - Thiên Hiền (cạnh trường THPT Mỹ Đình).

      Đây là một trong những tuyến đường ăn uống sầm uất nhất tại địa bàn quận Nam Từ Liêm. Dọc 2 bên đường là các quán ăn nằm san sát nhau, cửa hàng tạp hoá, siêu thị mini,... Ngoài ra, đường Thiên Hiền cũng có lưu lượng giao thông đi lại tương đối lớn. Bởi đây là trục đường nối thẳng ra đường Phạm Hùng.

      Cập nhật giá nhà riêng tại đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm

      Giá nhà riêng tại đường Thiên Hiền (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) dao động trong khoảng từ 111 triệu đồng/m2 đến 468 triệu đồng/m2. Các căn nhà riêng được rao bán tại tuyến đường này đều có diện tích lớn trên 50m2. Do đó, số tiền người mua phải chi trả khi mua một căn nhà riêng sẽ rơi vào khoảng hơn 5 tỷ đồng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thien-hien-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại đường Thiên Hiền có giá bán cao (Nguồn: Công lý)

      Những khách hàng có tài chính dưới 5 tỷ đồng sẽ có rất ít lựa chọn khi có mong muốn mua nhà tại đường Thiên Hiền. Hoặc nếu muốn sở hữu một căn nhà riêng tại tuyến đường này, người mua có tài chính hạn hẹp sẽ phải tính đến phương án vay vốn ngân hàng.

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng tại đường Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà riêng đường Thiên Hiền, diện tích 80m2, mặt tiền 16m, chiều cao 9 tầng giá 456,25 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Thiên Hiền, diện tích 75m2, mặt tiền 4m, cao 6 tầng có giá bán 145,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 2 mặt đường 5 tầng, diện tích 65m2, mặt tiền 6m đang được rao bán với giá 161,54 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng diện tích 66m2, cao 6 tầng, oto vào nhà được rao bán với giá 250 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 2 mặt ngõ đường Thiên Hiền, diện tích 85m2, chiều cao 9 tầng, có thang máy có giá bán 464,71 triệu đồng/m2.

      (Thông tin tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Như vậy, nhà riêng tại đường Thiên Hiền có giá bán tương đối cao và chỉ phù hợp với những khách hàng có tài chính ổn định. Với nhóm khách hàng có tài chính hạn hẹp, dưới 5 tỷ đồng, nếu muốn có nhà riêng tại Hà Nội có thể tham khảo những căn nhà nằm tại các quận/huyện xa trung tâm như quận Hà Đông, huyện Hoài Đức,... Hoặc tham khảo giá nhà trong ngõ nhỏ tại các phường như Đại Mỗ, Phương Canh, Xuân Canh.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật tình hình thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá nhà riêng tại đường Thiên Hiền. Hy vọng rằng, những thông tin đó sẽ giúp ích phần nào cho những khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương