Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Trà, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Trà, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Tây Trà, quận Hoàng Mai đang có giá bán như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết về loại hình bất động sản này tại quận Hoàng Mai.

      Vài năm trở lại đây, với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Một trong những loại hình bất động sản có tiềm năng tăng giá mạnh nhất ở quận Hoàng Mai đó chính là nhà riêng và nhà nguyên căn.

      Vậy hiện tại giá mua bán loại hình bất động sản này tại đường Tây Trà quận Hoàng Mai đang như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-tra-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Một vài nét về đường Tây Trà, quận Hoàng Mai

      Đường Tây Trà, quận Hoàng Mai có gì nổi bật?

      Là một tuyến đường nhỏ thuộc phường Trần Phú quận Hoàng Mai, đường Tây Trà có chiều dài chỉ 700m và chiều rộng là 8m. Đường Tây Trà bắt đầu từ số 536 đường Lĩnh Nam kéo dài kết nối với Quốc lộ 1A.

      Mặc dù là một tuyến đường nhỏ thuộc quận Hoàng Mai nhưng đường Tây Trà lại là khu vực tập trung khá đông dân cư. Bên cạnh đó, nằm ngay kế bên đường Tây Trà là một trong những khu đô thị lớn nhất khu vực phía Nam của Hà Nội - khu đô thị Gamuda.

      Thêm vào đó, tuyến đường này thuộc quận Hoàng Mai - một vị trí quan trọng, nơi giao thoa kinh tế của thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Toạ lạc ở khu vực phía Đông Nam của thủ đô, từ quận Hoàng Mai cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm đồng thời thuận tiện di chuyển đến các tỉnh như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng,...

      Đi vào hoạt động từ năm 2004, quận Hoàng Mai có diện tích đất tự nhiên là 4.104,1ha. Về quy mô dân số, tính đến năm 2023, quận Hoàng Mai có khoảng 532.450 người với mật độ dân số khoảng 10.309 người/km2.

      Hạ tầng giao thông tại đường Tây Trà, quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận được đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng của thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu hàng loạt các tuyến đường giao thông quan trọng, huyết mạch của thành phố như Giải Phóng, Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,...

      Từ đường Tây Trà, quận Hoàng Mai cư dân tương đối thuận tiện di chuyển ra đường Lĩnh Nam, quốc lộ 1A - tuyến giao thông huyết mạch kết nối các phương tiện ở cửa ngõ phía Nam đi đường vành đai 3 lên cầu Thanh Trì.

      Cùng với sự phát triển kinh tế vượt bậc của quận Hoàng Mai, rất nhiều dự án bất động sản được đầu tư và xây dựng bởi các đơn vị lớn, nổi tiếng trong lĩnh vực ở Việt Nam cũng như quốc tế. Từ đó, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cung cấp cho cư dân đa dạng các tiện ích chất lượng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-tra-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Trà, quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bằng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tây Trà, quận Hoàng Mai

      Tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai gần đây

      Trong vài năm trở lại đây, khi ngày càng có nhiều người dân lựa chọn làm việc và sinh sống ở thủ đô, thị trường bất động sản của Hà Nội ngày càng sôi động và xảy ra tình trạng khan hiếm nhà ở tại các khu vực quan trọng trong đó có quận Hoàng Mai.

      Đặc biệt, loại hình bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn luôn là tâm điểm chú ý ở thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Mặc dù rất nhiều khu đô thị mọc lên nhưng nhà riêng, nhà nguyên căn vẫn luôn được săn đón bởi tiềm năng tăng giá.

      Theo thống kế năm 2020, bất động sản quận Hoàng Mai đã tăng mạnh từ 10 - 15% và sẽ có xu hướng tiếp tục tăng mạnh trong các năm tiếp theo. Hiện tại, nhà riêng, nhà nguyên căn đang được giao bán trên website Bất động sản,với mức giá dao động trong khoảng từ 73 - 260 triệu đồng/m2.

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Trà

      Hiện tại, trên website Bất động sản, tại khu vực đường Tây Trà, quận Hoàng Mai đang có khoảng 20 bất động sản là nhà riêng, nhà nguyên căn được giao bán. Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đây đang dao động trong khoảng từ 60 - 150 triệu đồng/m2.

      Một số bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Tây Trà, quận Hoàng Mai bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng đường Tây Trà đủ sổ, cao 4 tầng, diện tích 110m2 có giá bán khoảng 62,73 triệu đồng/m2, tương đương 6,9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phân lô ô tô 5 tầng mới đường Tây Trà 3 phòng ngủ, diện tích 40m2 có giá bán khoảng 153,75 triệu đồng/m2 tương đương 6,15 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Tây Trà ô tô đỗ cửa, diện tích 45m2 có giá bán khoảng 126,67 triệu đồng/m2, tương đương 5,7 tỷ đồng.

      OneHousing vừa cập nhật thông tin về giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tây Trà cũng như một vài bất động sản đang được giao bán bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương