Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện có giá bán bao nhiêu? Cùng tham khảo mức giá bán nhà riêng tại khu vực này trong bài viết dưới đây nhé!

      Giá nhà riêng trên đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Tình hình bất động sản quận Hoàng Mai như thế nào? Đây đều là các thông tin mà các nhà đầu tư cũng như giới người mua rất quan tâm. Để giải đáp các thắc mắc trên, OneHousing sẽ cập nhật tình hình bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Huy Bích chi tiết trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai nằm trong nội thành Hà Nội và có vị trí chiến lược trong việc phát triển kinh tế của thủ đô. Với diện tích 41km2, đây là quận có diện tích lớn thứ 4 trong thành phố, chỉ sau các quận Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Dân số của quận vào năm 2019 là 506.347 người, tạo mật độ dân số cao, đặt Hoàng Mai là quận đông dân nhất tại Hà Nội. (Nguồn tham khảo Batdongsan)

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội và giáp với quận Gia Lâm và quận Long Biên bởi sông Hồng ở phía Đông, giáp huyện Thanh Trì ở phía Tây và phía Nam, cũng như giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân ở phía Bắc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bui-huy-bich-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân Việt)

      Khu vực quận Hoàng Mai đang trải qua sự mở rộng và phát triển theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô. Đây là một phần của việc mở rộng các khu đô thị trung tâm từ nội đô sang các quận phía Tây và Nam. Do đó, cơ sở hạ tầng và đô thị tại Hoàng Mai luôn được chú trọng phát triển. Hiện nay, quy hoạch giao thông tại Hoàng Mai đang được triển khai trên nhiều khu vực và tuyến đường trên địa bàn, từ giao thông cấp đô thị đến liên khu vực.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Hoàng Mai có điểm gì nổi bật 

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang chứng kiến một sự biến đổi đáng kể. Các dự án quy hoạch phát triển thủ đô Hà Nội cùng với các dự án hạ tầng giao thông quan trọng đã được công bố và triển khai, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản, đặc biệt ở quận Hoàng Mai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bui-huy-bich-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai là khu vực có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn: Vietnamplus)

      Quận Hoàng Mai nằm ở vị trí chiến lược kết nối Thủ đô với các tỉnh lân cận. Nơi này có nhiều tuyến đường quan trọng như Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam, trục vành đai 3, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, kết nối với nhiều tỉnh và thành phố như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An. Quận này cũng tập trung nhiều tuyến xe buýt, tuyến xe liên tỉnh và tuyến đường sắt Bắc Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm qua, nhờ những lợi thế về cơ sở hạ tầng và quy hoạch vùng Thủ đô. Các công trình giao thông hiện đại đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu vực này. Do đó, dự kiến nguồn cung và giá trị của các dự án bất động sản ở quận Hoàng Mai sẽ tiếp tục tăng nhanh.

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Bùi Huy Bích quận Hoàng Mai

      Đường Bùi Huy Bích nằm tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một con đường dài 320m, nằm ở vùng giữa hồ Linh Đàm và hồ Yên Sở, kết nối từ đường Vành Đai 3 vào khu hành chính quận Hoàng Mai. Trên đường này có một số địa điểm nổi bật bao gồm khu tái định cư X1 Pháp Vân, nội thất ô tô Hà Thành, công an quận Hoàng Mai, chi cục thi hành án dân sự quận Hoàng Mai, tòa án nhân dân quận Hoàng Mai...

      Đường Bùi Huy Bích quận Hoàng Mai không phải quá dài, tuy nhiên trên dọc 2 bên đường đều có nhiều hàng quán khác nhau, nhiều căn nhà riêng trên đoạn được này cũng được rao bán rất sôi nổi. Mức giá nhà riêng trên đường Bùi Huy Bích quận Hoàng Mai dao động từ 77 - 247,78 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bui-huy-bich-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Bùi Huy Bích quận Hoàng Mai đa dạng với nhiều mức giá (Nguồn: Wikimapia)

      Các căn nhà phố trên đường Bùi Huy Bích có nhiều mức giá, các khách hàng muốn mua hoặc đầu tư nhà ở tại đây thì cần lưu ý thêm một vài yếu tố như diện tích, vị trí căn nhà cũng như tiện ích mặt tiền hay nở hậu của căn nhà. Dưới đây là một vài căn nhà riêng được bán với mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà trên đường Bùi Huy Bích 8 tầng, có thang máy, chổ đậu ô tô diện tích 95m2, có vỉa hè rộng và thông thoáng với giá 19,9 tỷ đồng.
      • Bán nhà trên đường Bùi Huy Bích 4 tầng, diện tích 160m2, mặt tiền 9m với 3 mặt thoáng, ô tô tránh, nằm gần quận ủy Hoàng Mai với giá 13 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền Bùi Huy Bích gồm 7 tầng (8PN + 8WC), có thang máy, diện tích 100m2; nhà thông thoáng trước sau; vỉa hè ô tô tránh với giá 21,5 tỷ đồng. 

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Bài viết đã giải đáp các thắc mắc về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Huy Bích quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đọc sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích để có hướng đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương