Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ của quận là bao nhiêu, thì bài viết này của, OneHousing sẽ thông tin chi tiết cho bạn đọc.

      Giá bất động sản quận Nam Từ Liêm đặc biệt là giá nhà riêng trên đường Tây Mỗ hiện nay là bao nhiêu đang được nhiều nhà đầu tư và giới người mua rất quan tâm. Để nắm rõ thêm thông tin về mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm, OneHousing mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin cụ thể!

      Đôi nét về đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Đường Tây Mỗ nối tiếp với đường Miêu Nha tại cầu Ngà và giao cắt với đường Đại Mỗ tại điểm đối diện ngõ 509 Đại Mỗ. Đường Tây Mỗ có chiều dài 2150m và chiều rộng 15m. Tuyến đường này là một đoạn của tuyến đường DT70A, nằm trong phường Đại Mỗ và phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tây Mỗ có vị trí nằm tại khu vực ngoại thành của Hà Nội, được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình phổ biến về đề tài làng quê truyền thống phía Bắc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-mo-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Quận Nam Từ Liêm)

      Đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm rất lớn, tập trung nhiều tiện ích thiết yếu cho cư dân. Một số điểm nổi bật trên đường Tây Mỗ gồm có: chợ Đại Mỗ, trường mầm non Đại Mỗ A, chùa Phú Thứ, UBND phường Tây Mỗ, nhà hàng phở bò Trường Thọ và không thể không kể đến siêu dự án Vinhomes Smart City của Tập đoàn Vingroup…

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm rất cao, tất cả là nhờ vào các ưu điểm nổi bật như:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-mo-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tây Mỗ có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc kết nối đến các khu vực trọng điểm (Nguồn: TimNhaDat)

      • Đường Tây Mỗ thuộc trục Tỉnh lộ 70, bắt đầu từ nút giao với đường Đại Mỗ và đường Hữu Hưng, kết thúc tại nút giao với Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Vị trí của đường rất thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối đến các khu vực trọng điểm trong khu vực Hà Nội. 
      • Hơn thế, đường Tây Mỗ vừa dài, vừa rộng, đây là tuyến đường lớn và tập trung nhiều tiện ích về trường học, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng…đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. 
      • Là tuyến đường lớn nên diễn ra hoạt động thương mại rất sôi nổi, điều này cũng tạo điều kiện để thị trường bất động sản tại khu vực này được tăng cao. 
      • Với tiềm năng từ bất động sản quận Nam Từ Liêm cao cũng tạo cơ hội để thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ trở nên nhộn nhịp hơn. 

      Tuy nhiên, đường Tây Mỗ có tiền năng bất động sản về nhà riêng cao là nhờ vào các ưu điểm nổi bật kể trên. Nhưng bên cạnh đó, tuyến đường này cũng còn một vài tồn đọng như sau:

      • Lưu lượng xe tải trọng lớn tham gia giao thông rất nhiều, có thể dẫn đến tình trạng bị kẹt xe và gây ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm.
      • Nhiều xe tải chở đất cát lưu thông trên đường Tây Mỗ làm rơi rớt đất cát xuống đường, gây mất mỹ quan đô thị.
      • Khói bụi, tiếng ồn từ các phương tiện tham gia giao thông trên đường Tây Mỗ có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, môi trường sống của cư dân tại đây.

      Thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm hiện nay

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm hiện nay là bao nhiêu? Đây là các thông tin có lượng tìm kiếm cao trong thời gian gần đây. Hiện tại, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm nằm trong tầm giá khoảng 60,53 triệu đồng - 122,5 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-mo-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm nằm trong tầm giá từ 60,53 triệu - 122,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: TimNhaDat)

      Dưới đây là một vài căn nhà được rao bán trên đường Nam Từ Liêm với mức giá bán cụ thể như sau:

      • Bán nhà dân xây, có thể ở ngay tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Nhà nằm gần dự án Vinhomes, tiện ích đầy đủ, ô tô tránh. Nhà có 5 tầng gồm 3PN + 4WC, diện tích 31m2 được bán với giá 2,85 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 4 tầng gồm 4PN + 4WC trên đường Tây Mỗ, diện tích 38m2, mặt tiền 4m, ngõ rộng, ô tô tránh, nội thất đầy đủ được bán với giá 2,95 tỷ đồng.
      • Bán nhà trên đường Tây Mỗ có 5 tầng gồm 4PN + 3WC, nhà có diện tích 35m2, mặt tiền 4m và đường vào 3m. Nhà có thiết kế sang trọng, nội thất mới hiện đại, ngõ rộng, sạch sẽ, sân đỗ xe thoải mái. Chỉ 50m là ra đường lớn, thuận tiện kinh doanh và có bãi đỗ ô tô. Khu vực yên tĩnh, văn minh, gần các đường lớn như Đại Lộ Thăng Long, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Đông. Giá bán là 2,8 tỷ đồng. 

      (Tham khảo từ Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Có thể thấy giá nhà riêng trên đường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm có sự chênh lệch là do các yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh cửa căn nhà. Như vậy là OneHousing đã cập nhật thông tin giá bán nhà riêng chi tiết trên đường Tây Mỗ cho bạn tham khảo, mong rằng bạn đọc sẽ thấy hữu ích với các thông tin trên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương