Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tân Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tân Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về đường Tân Thuỵ, quận Long Biên cùng như giá bán nhà riêng, nguyên căn trong bài viết này.

      Là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản của quận Long Biên luôn sôi động và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là đối với loại hình bất động sản nhà riêng, nguyên căn.

      Vậy tại đường Tân Thuỵ, quận Long Biên đang có giá mua bán nhà riêng, nguyên căn như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết về đường Tân Thuỵ cũng như giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tan-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Tân Thuỵ, quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Giới thiệu tổng quan về đường Tân Thuỵ, quận Long Biên

      Một vài nét về quận Long Biên

      Quận Long Biên được biết đến là quận duy nhất của thành phố Hà Nội nằm ở khu vực tả ngạn sông Hồng, kết nối với trung tâm thủ đô thông qua các cây cầu lớn như Chương Dương, Vĩnh Tuy, Long Biên.

      Toạ lạc ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô cùng với hạ tầng giao thông được đầu tư và hoàn thiện, từ vị trí quận Long Biên cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm của thủ đô như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ,...mà còn kết nối giao thương với các tỉnh thành phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,...

      Quận Long Biên có diện tích đất tự nhiên là 61km2 cũng là quận có diện tích lớn nhất của Hà Nội. Quận Long Biên có 14 phường với quy mô dân số tính đến năm 2019 là 322.549 người và mật độ dân số là 5.392 người/km2.

      Với những điều kiện thuận lợi về vị trí và dân cư như vậy, quận Long Biên đang là một những khu vực kinh tế trọng điểm của Hà Nội trong vài năm tới. Chính vì vậy, thị trường bất động sản của quận Long Biên lại càng thu hút vốn đầu tư từ các công ty bất động sản hàng đầu trong và ngoài nước.

      Đặc điểm đường Tân Thuỵ, quận Long Biên

      Quận Long Biên sở hữu diện tích đất tự nhiên tương đối rộng lớn chính vì vậy nơi đây cũng có rất nhiều tuyến đường lớn nhỏ khác nhau. Đường Tân Thuỵ trực thuộc phường Phúc Đồng của quận Long Biên.

      Tuyến đường này bắt đầu từ số 163 đường Nguyễn Văn Linh đi qua hồ Phúc Đồng và kết thúc tại ngã giao với đường Nguyễn Lam. Tuyến đường này tương đối nhỏ khi có chiều dài chỉ 370m và rộng từ 7-8m.

      Tuy nhiên, từ đường Tân Thuỵ, cư dân rất thuận tiện di chuyển khi nằm ngay gần đường Nguyễn Văn Linh - một đoạn của Quốc lộ 5, tuyến đường quan trọng, kết nối Hải Phòng và Hà Nội. Lưu lượng giao thông trên đường tương đối đông đúc cùng với các hoạt động công thương nghiệp sôi động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tan-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Long Biên (Nguồn: VietnamPlus)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông và các tiện ích xã hội cùng với đó là sự phát triển kinh tế mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Theo các chuyên gia, quận Long Biên sẽ là một điểm nóng, thu hút vốn đầu tư và có tiềm năng tăng giá rất cao trong vài năm tới.

      Chỉ trong vòng 5 năm từ năm 2014 - 2019, thị trường bất động sản quận Long Biên đã chứng kiến nhiều đợt biến động về giá bất động sản đặc biệt là các loại hình nhà riêng, nguyên căn, biệt thự, căn hộ chung cư. Theo một khảo sát của Nhà phố Net, từ năm 2020 - 2024, giá bất động tại quận Long Biên có tỷ lệ điều chỉnh tăng lên đến 62% cao hơn mức trung bình của thủ đô.

      Trong vài năm tới, khi hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm quy mô lớn của Hà Nội được triển khai như cầu Vĩnh Tuy, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo,...sẽ khiến cho giá bất động sản tại quận Long Biên có khả năng tăng cao hơn nữa. Đây là thời điểm thích hợp để sở hữu bất động sản tại khu vực này.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tân Thuỵ, quận Long Biên

      Với chiều dài chỉ 371m, đường Tân Thuỵ, quận Long Biên cũng có tương đối ít các bất động sản là nhà riêng, nguyên căn được giao bán. Theo cập nhật trên website Bất động sản trong tháng 11, đường Tân Thuỵ chỉ có 20 bất động sản là nhà riêng được giao bán.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tân Thuỵ, quận Long Biên đang dao động trong khoảng từ 67 đến 159 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng khoảng 2,1% so với cùng kỳ năm trước.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tân Thuỵ, quận Long Biên có thể tham khảo một số bất động sản sau:

      • Nhà mặt phố kinh doanh trên đường Tân Thuỵ có diện tích 42m2 đang được giao bán với mức giá 159,05 triệu đồng/m2, tương đương 6,68 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Tân Thuỵ, gần Big C Long Biên có diện tích 40m2, ngõ ô tô đỗ cổng có giá bán khoảng 90 triệu đồng/m2, tương đương 3,6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng trên đường Tân Thuỵ, ngõ ô tô đỗ cổng, diện tích 32 m2 có giá bán khoảng 111,88 triệu đồng/m2, tương đương 3,58 tỷ đồng.

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Tân Thuỵ, quận Long Biên cũng như các thông tin cơ bản về khu vực này bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp có thể hỗ trợ bạn tìm mua được ngôi nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương