Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 20, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 20, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Số 20 thuộc nhà đất thổ cư quận Bình Tân hiện có giá bao nhiêu, qua bài viết dưới đây.

      Giá nhà riêng tại đường Số 20, Quận Bình Tân luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau một thời gian dài, giá bán nhà tại đây đã có những thay đổi nhất định. Vậy hiện tại giá bán là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé!

      Thông tin tổng quan về đường Số 20, quận Bình Tân

      Về đường Số 20

      Đường Số 20 là một con đường huyết mạch nằm ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 500m, bắt đầu từ đường số 16 đến đường số 4.

      Đường Số 20 là một con đường sầm uất, hiện đại. Đường được trải nhựa phẳng, rộng rãi, thuận tiện cho việc đi lại và lưu thông. Dọc theo đường có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán ăn tạo nên một không khí nhộn nhịp, sôi động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-20-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Số 20, Quận Bình Tân trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Với vị trí thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch, đường Số 20 có tiềm năng phát triển rất lớn. Trong tương lai, đường sẽ tiếp tục được nâng cấp, mở rộng, trở thành một trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất của quận Bình Tân.

      Về quận Bình Tân

      Bình Tân là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích 52,02 km2 và dân số hơn 780.000 người, Bình Tân là quận đông dân nhất thành phố.

      Quận Bình Tân sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với các quận huyện khác như:

      • Phía Đông của quận Bình Tân giáp Quận 6 và quận Tân Phú
      • Phía Tây của quận Bình Tân giáp huyện Bình Chánh
      • Phía Nam của quận Bình Tân giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc của quận Bình Tân giáp Quận 12 và huyện Hóc Môn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-20-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận Bình Tân trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Với vị trí này, Bình Tân có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Quận có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Vành đai 3,... giúp kết nối Bình Tân với các quận huyện khác trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

      Bình Tân là một quận có nền kinh tế phát triển tiềm năng lớn. Quận có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp tập trung nhiều doanh nghiệp lớn, mang lại nguồn thu nhập lớn cho người dân. Bên cạnh đó, Bình Tân cũng là một trung tâm thương mại, dịch vụ lớn của thành phố, với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,... sầm uất.

      Bên cạnh đó, quận Bình Tân có nhiều khu đô thị mới hiện đại, với đầy đủ tiện ích như nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Đây là nơi an cư lý tưởng cho người dân thành phố.

      Với vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông phát triển, hệ thống giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại - dịch vụ hiện đại, Bình Tân đang trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với người dân trong và ngoài thành phố.

       

      Tìm hiểu về tiềm năng bất động sản quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, quy hoạch bài bản, cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ, bất động sản Bình Tân đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

      Vị trí đắc địa

      Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của TP. HCM, tiếp giáp với các quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Chánh và giáp ranh với tỉnh Long An. Đây là khu vực có vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận dễ dàng thông qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận,...

      Cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Trong những năm gần đây, Bình Tân đã có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Các tuyến đường giao thông được mở rộng, nâng cấp, hệ thống điện, nước, viễn thông được đầu tư đồng bộ. Các khu đô thị, khu dân cư mới được xây dựng, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Xu hướng dịch chuyển đầu tư

      Trong những năm gần đây, xu hướng dịch chuyển đầu tư từ trung tâm thành phố ra các khu vực ven đô đang ngày càng rõ rệt. Bình Tân là một trong những khu vực được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Nguyên nhân là do giá đất tại đây còn tương đối rẻ, tiềm năng tăng giá cao, đồng thời có nhiều lợi thế về vị trí, dân số, cơ sở hạ tầng,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-20-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản Bình Tân có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai (Nguồn: homeless)

      Với những tiềm năng to lớn, bất động sản Bình Tân là cơ hội vàng cho nhà đầu tư trong ngắn hạn và dài hạn. Nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản, Bình Tân là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Số 20, Quận Bình Tân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-20-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng đang bán đường Số 20, Quận Bình Tân (Nguồn: Alonhadat)

      Giá bán nhà riêng đường đường Số 20, Quận Bình Tân dao động từ 69.44 - 124 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024). Cụ thể:

      • Nhà riêng tại hẻm 01 đường Số 20 với diện tích 72m2, mặt tiền 5m có giá bán là 5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Số 20, diện tích 56m2 có giá bán 3.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2 mặt tiền tại đường Số 20 thuộc nhà đất thổ cư quận Bình Tân với diện tích 67.5m2, 4 tầng có giá bán 6.45 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về giá nhà riêng đường Số 20, Quận Bình Tân. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp và lựa chọn nơi an cư dành cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Đăng Giảng, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương