Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/01/2024
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, quận Bình Tân là bao nhiêu? Tổng quan thị trường nhà đất thổ cư của quận Bình Tân như nào? Tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân hiện được đánh giá là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và lâu dài; đặc biệt khi việc dịch chuyển ra những khu vực xa trung tâm đang trở thành xu hướng tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, đường Số 16 là điểm đến lý tưởng của nhiều người mua nhà vì đây là một đoạn đường chạy qua nhiều khu vực và có giá nhà riêng khá rẻ.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về tổng quan thị trường nhà đất quận Bình Tân cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Số 16 tại khu vực này.

      Thông tin chung về khu vực quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là một trong những quận nội thành thuộc TP. HCM, nằm ở rìa phía Tây của thành phố và cũng là cửa ngõ của khu vực này. Dù vị trí ở khá xa các quận trung tâm, quận Bình Tân lại có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, thu hút đông đảo người dân tới sinh sống và đã hình thành các khu dân cư với cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại. Đặc biệt, Bình Tân vừa là một trong hai quận rộng nhất thành phố với diện tích 52,02km2; vừa là quận đông dân nhất với tổng dân số hơn 784.000 người, gần bằng cả một tỉnh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-16-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Bình Tân trên bản đồ (Nguồn: Nasaland) 

      Về đặc điểm vị trí và kết nối giao thông

      Quận Bình Tân được coi là cầu nối kinh tế quan trọng giữa các quận phía Đông và Tây do có vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều khu vực như: huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, quận 6, quận 8, quận 12 và quận Tân Phú. 

      Nhằm tăng khả năng kết nối nhanh giữa các khu vực, quận Bình Tân đã được đẩy mạnh đầu tư về mạng lưới giao thông cùng các trục đường lớn như: quốc lộ 1A, đường Hồng Bàng, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương, đường Tên Lửa,... Trong tương lai, Bình Tân còn có kế hoạch đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và nâng cấp hàng loạt hạ tầng như tuyến Metro 3A, đường Tỉnh Lộ 10, đường Vành đai Trong,... để phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương lớn của quận.

      Về tiện ích dân cư

      Cư dân sinh sống và làm việc tại quận Bình Tân có nhịp sống hiện đại cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhờ có hàng loạt tiện ích với quy mô từ nhỏ đến lớn. Điển hình như:

      • Tiện ích mua sắm - thương mại: Hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, đại siêu thị AEON Mall Bình Tân, các khu chợ truyền thống lớn,...
      • Dịch vụ y tế, khám sức khỏe: Bệnh viện quận Bình Tân, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Bệnh viện Gia An 115,...
      • Hơn 100 cơ sở giáo dục: trường Mầm non Đông Nam Á, Tiểu học Lê Quý Đôn, THCS Lý Thường Kiệt, THPT Chu Văn Ăn, Cao đẳng Giao thông Vận tải,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-16-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Bình Tân sở hữu trung tâm thương mại lớn nhất phía Nam (Nguồn: AEONMALL Vietnam)

      Về hoạt động trong thị trường bất động sản

      Quận Bình Tân không chỉ là nơi có vị trí thuận tiện và cơ sở hạ tầng phát triển mà còn là thị trường bất động sản với loại hình sản phẩm đa dạng. Tính đến năm 2023, trên địa bàn quận có hơn 80 dự án đã và đang được xây dựng; cụ thể là các dự án nhà đất, nhà phố, căn hộ chung cư, khu dân cư, khu phức hợp,... giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, những dự án bất động sản đáng chú ý nhất quận Bình Tân hiện nay là chung cư The Privia Khang Điền và nhà phố The Sholi Bình Tân.

       

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư quận Bình Tân và đường Số 16

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản phía Tây TP. HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng đang là điểm nóng thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bởi lẽ, quận Bình Tân sở hữu ưu thế về tiện ích quy mô lớn và các trục giao thông xương sống, điển hình là trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân và bến xe miền Tây - tâm điểm giao thương của khu vực. Ngoài ra còn có nhiều khu dân cư, khu công nghiệp phân bố rải rác trên địa bàn quận giúp tạo tiền đề cho thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân phát triển. Đặc biệt, đường Số 16 thuộc phường Bình Hưng Hòa A - một trong những khu vực có nhiều bất động sản rao bán nhất quận Bình Tân, nên được hưởng lợi từ các hoạt động giao dịch sôi nổi.

      Trong 3 năm gần đây, nguồn cung dự án nhà đất mới tại quận Bình Tân còn khá hạn chế do ảnh hưởng của tốc độ đô thị hóa nhanh và quỹ đất đang dần cạn kiệt. Tuy vậy, đây vẫn có thể là cơ hội đầu tư sinh lời tốt. Các chuyên gia đánh giá rằng thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân vẫn còn nhiều tiềm năng tăng giá hơn các khu vực khác của TP. HCM. Cụ thể, khu vực đường Số 16, quận Bình Tân có mức sống thấp hơn và tỷ lệ lao động nhập cư cao nên mặt bằng giá nhà riêng còn tăng chậm và ổn định, phù hợp để đầu tư sớm. Theo dữ liệu của Bất động sản từ năm 2018-2022, giá nhà riêng trung bình tại quận Bình Tân chỉ tăng nhẹ 47% và hiện đang ở mức giá 2,89 - 6 tỷ đồng/căn. Khi các cơ sở hạ tầng phía Tây được hoàn thiện, khu vực này sẽ có những bước tiến lớn về tăng trưởng bất động sản.

      Trên đây chính là những lợi thế làm nên sức hấp dẫn của thị trường nhà đất quận Bình Tân đối với những người đầu tư trung - dài hạn cũng như người mua nhà. Bên cạnh đó, nhà riêng và nhà nguyên căn đường Số 16 cũng thích hợp để mua cho thuê do quận Bình Tân tập trung nhiều khu công nghiệp (đặc biệt là Vĩnh Lộc và Tân Tạo) - những nơi có lượng lớn người lao động với nhu cầu thuê nhà trọ cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-16-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Bình Tân - “hạt giống đầu tư” đầy tiềm năng (Nguồn: Nhadatvui)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, quận Bình Tân

      Đường Số 16, quận Bình Tân là một tuyến đường dài hơn 1km nên dọc đường có rất nhiều tiện ích cơ bản giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân như siêu thị, quán cafe, nhà hàng, nhà thuốc nhỏ lẻ, cửa hàng quần áo,... Từ đó, nhiều dãy nhà riêng, nguyên căn ngay mặt phố và trong hẻm với khoảng giá rộng đã mọc lên tại khu vực này.

      Theo thông tin của Bất động sản vào tháng 01/2024, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Số 16, quận Bình Tân hiện tại nằm trong khoảng từ 3,25 - 9,6 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 101 - 150 triệu đồng/m2). Bạn đọc có thể tham khảo một số căn nhà với đặc điểm cụ thể như sau:

      • Nhà riêng gần trục đường Gò Xoài, diện tích 32m2, mặt tiền 4m hướng chính Bắc, thiết kế 2 tầng và 2 phòng ngủ, giá bán 3,25 tỷ đồng 
      • Nhà trong hẻm đường Số 16, diện tích 76m2, thiết kế 2 tầng và 2 phòng ngủ, giá bán 4,85 tỷ đồng
      • Nhà mặt tiền đường Số 16, diện tích 72m2, thiết kế 5 tầng - 5 phòng ngủ - 2 phòng khách - 2 sân thượng và có gara để xe ô tô, giá bán 8,2 tỷ đồng

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 1/2024)

      Tìm hiểu các sản phẩm nhà đất thổ cư qua OneHousing

      Bên cạnh các dự án căn hộ chung cư và biệt thự - liền kề, hiện nay thông tin về những căn nhà đất thổ cư đa dạng về vị trí, tiện ích, thiết kế và giá cả đã được cập nhật trên nền tảng website của OneHousing. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm nhà đất thổ cư tại các khu vực khác, bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại OneHousing - kênh phân phối bất động sản uy tín với mục tiêu đem lại trải nghiệm giao dịch thuận tiện nhất cho mọi khách hàng.

      Những thông tin trong tin đăng bán nhà đất tại OneHousing (như thông số liên quan, hình ảnh mô tả nhà, giá bán) sẽ luôn được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo cập nhật mới nhất; đồng thời được tích hợp với công cụ tính khoản vay để khách hàng có thể sử dụng khi cần. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của OneHousing cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn nhà đất phù hợp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-16-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nền tảng mua nhà toàn diện của OneHousing (Nguồn: VietnamNet)

      Bài viết trên đã cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Số 16 cũng như những tiềm năng sẵn có của thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân. Trong tương lai, khu vực này hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư hấp dẫn và một nơi ở lý tưởng cho nhiều người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà thổ cư quận Bình Tân và quận 12 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương