Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Đăng Giảng, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Đăng Giảng, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Thực trạng nhà đất thổ cư quận Bình Tân và giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Phạm Đăng Giảng sẽ được cập nhật tới bạn đọc ngay bài viết dưới đây.

      Nhà riêng nguyên căn là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi lợi thế và giá trị bền vững. Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Bình Tân và cập nhật giá nhà riêng đường Phạm Đăng Giảng.

      Thông tin khái quát chung về quận Bình Tân

      Quận Bình Tân nằm ở phía Tây của TP.HCM, đồng thời cũng là cửa ngõ với các tỉnh miền Tây Nam Bộ nên có vai trò hết sức quan trọng. Vị trí địa lý của quận cụ thể như sau:

      • Tiếp giáp với quận 6 và Tân Phú ở khu vực phía Đông.
      • Tiếp giáp với huyện Bình Chánh ở khu vực phía Tây.
      • Tiếp giáp với huyện Bình Chánh và quận 8 ở khu vực phía Nam.
      • Tiếp giáp với quận 12 và huyện Hóc Môn ở khu vực phía Bắc.

      Quận Bình Tân có dân số cập nhật năm 2019 trên trang Batdongsan là 784.173 người, trong đó dân tộc Kinh chiếm khoảng 91,27%, dân tộc Hoa 8,45%, còn lại là dân tộc Chăm, Tày, Khơme…

      Trên địa bàn quận Bình Tân có 2 khu do Ban quản lý các khu công nghiệp thành phố quản lý là khu công nghiệp Vĩnh Lộc và Tân Tạo. Ngoài ra còn có khu công nghiệp giày da POUYUEN 100% vốn nước ngoài cvới quy mô 58ha.

      Quận sở hữu đường Tên Lửa - trục đường xương sống nối đường Kinh Dương Vương với tỉnh lộ 10. Hạ tầng giao thộng quận Bình Tân đang dần hoàn thiện với hàng loạt tuyến đường mới như Quốc lộ 1A, 22, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Hồng Bàng, Kinh Dương Vương, các tuyến tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16… 

      Trong tương lai, bức tranh hạ tầng quận Bình Tân sẽ thêm hoàn chỉnh khi các dự án giao thông được đưa vào hoạt động như tuyến metro số 3A, số 6. Các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn quận có thể kể đến như Kinh Dương Vương – Hồ Học Lãm, Tân Kỳ Tân Quý – Bình Long, Bốn Xã, Vòng xoay An Lạc.

      Tuyến đường sắt quốc gia nằm ở phía Tây TP.HCM có đoạn đi qua quận Bình Tân nối quận với huyện Bình Chánh, tỉnh Bình Dương,.... Bên cạnh đó, quận còn có hàng chục kênh rạch và sông lớn nhỏ nối với quận Tân Bình và nhiều quận trung tâm khác như sông Kinh, rạch ông Búp, rạch Bà Tiếng, kênh Mương Lệ… Trong bán kính 30km từ trung tâm quận có các cảng Sài Gòn, Bến Nghé, Tân Thuận, Nhà Bè, Cát Lái,…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-pham-dang-giang-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Bình Tân sở hữu nhiều tiện ích hiện đại (Nguồn: Houze)

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Bình Tân, TP.HCM

      Đọc tiếp

      Trong vài năm gần đây, quận Bình Tân là khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh, hầu như không còn đất nông nghiệp trên địa bàn các phường. Thị trường bất động sản Bình Tân theo đó cũng có sự chuyển biến cả cung – cầu cùng giá bán. Nếu khu vực Đông Nam thành phố là thị trường đối trọng thì bất động sản quận Bình Tân vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển. 

      Trước hết, Bình Tân có cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, đồng bộ với loạt tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Cao tốc Trung Lương, Kinh Dương Vương,... cùng các dự án giao thông nghìn tỷ. Như vậy, người dân tại quận Bình Tân có thể di chuyển thuận tiện, nhanh chóng vào trung tâm thành phố hay các tỉnh miền Tây. 

      Bên cạnh đó, quận sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại Aeon Mall, Co.op Mart, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học, bệnh viện,… nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dân.

      Xét về giá bất động sản, dù tăng theo thời gian nhưng so với các quận nội thành khác thì quận Bình Tân tương đối rẻ, tạo thêm kỳ vọng tăng giá và sinh lời cao. Mặt khác, quận Bình Tân có dân số đông nhất thành phố và sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai do người dân chuyển đến làm việc, sinh sống và học tập. Với dân số không ngừng gia tăng như vậy, nhu cầu mua, thuê bất động cũng ngày càng gia tăng, tạo điều kiện đầu tư sinh lời trong tương lai.

      Trong tình trạng nguồn cung bất động sản có dấu hiệu giảm thì Bình Tân vẫn còn quỹ đất rất lớn để phát triển. Bất động sản quận Bình Tân đã có nhiều bước tiến triển ổn định và tích cực trong những năm qua với số lượng dự án được triển khai ngày càng nhiều. 

      Đa phần các dự án bất động sản tại quận đều thuộc phần khúc rẻ và trung cấp, trung bình khoảng 58,2 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024). Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, tiện ích, pháp lý,....

      Thông tin cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Đăng Giảng, quận Bình Tân

      Đường Phạm Đăng Giảng có chiều dài khoảng 3km, khởi đầu từ Xa lộ Đại Hàn, cắt đường Lê Trọng Tấn, M1, M7 và kết thúc tại điểm giao với tuyến đường Tân Thới Nhất 8. Dọc hai bên tuyến đường Phạm Đăng Giảng là các tiện ích phong phú, tạo nên cho cư dân không gian sống tiện nghi.

      Với những ưu thế về vị trí cũng như khả năng kết nối giao thông và tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng, nhà riêng, nguyên căn tại đường Phạm Đăng Giảng thu hút được sự quan tâm của người mua nhà ở thực cùng giới đầu tư. Sở hữu mặt tiền đường lớn, các căn nhà tại đường Phạm Đăng Giảng có thể tận dụng để cho thuê hoặc kinh doanh, mang lại tiềm năng cao.

      Hiện tại, theo cập nhật trên trang web Batdongsan vào tháng 1/2024, loại hình nhà riêng, nguyên căn tại đường Phạm Đăng Giảng đang được bán với mức giá dao động từ 40 - 95 triệu đồng/m2 với diện tích từ 29 - 127m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-pham-dang-giang-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản đường Phạm Đăng Giảng, quận Bình Tân (Nguồn: Công Ty BĐS An Gia Group)

      Như vậy, tình hình thị trường nhà thổ cư quận Bình Tân và giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Phạm Đăng Giảng đã được OneHousing cập nhật chi tiết tới bạn đọc qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà thổ cư quận Bình Tân và quận 12 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương