Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Hiện tại giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, quận Tân Bình là bao nhiêu? Thông tin sẽ có trong bài viết sau!

      Với vị trí tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, đường Nguyễn Quý Yêm liên kết chặt chẽ với các tuyến đường lớn như An Dương Vương, Võ Văn Kiệt, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận. Nhờ vậy mà thị trường bất động sản tại đường Nguyễn Quý Yêm trong thời điểm gần đây tăng trưởng mạnh mẽ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những cập nhật mới nhất về giá nhà riêng nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, quận Bình Tân!

      Thông tin chung về quận Bình Tân và đường Nguyễn Quý Yêm

      Quận Bình Tân, là một trong những quận nội thành phát triển nhanh chóng tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức ra đời vào năm 2003 sau khi tách 1 thị trấn và 3 xã thuộc huyện Bình Chánh nhập thành một khu vực chung. Với diện tích gần 52 km2, quận này đang chứng kiến sự đô thị hóa mạnh mẽ, với dân số vượt qua con số 800.000 người vào năm 2022 theo thông tin từ Wikipedia.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-quy-yem-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Quý Yêm, quận Tân Bình (Nguồn: Google Map)

      Quận Bình Tân sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc giữa lòng thành phố và giáp ranh với các quận 8, Tân Phú, quận 6, cũng như huyện Bình Chánh. Quận Bình Tân nổi tiếng với sự đa dạng về khu công nghiệp, dân cư và khu thương mại lớn, là điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư và nguồn lao động từ khắp cả nước.

      Với tiềm năng được đầu tư mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, nơi đây không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là trung tâm kinh tế mũi nhọn của TP. HCM, tạo điều kiện phát triển nhà đất thổ cư quận Bình Tân

      Đường Nguyễn Quý Yêm, một tuyến đường quan trọng thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu diện tích hạn chế nhưng lại đông đúc cư dân. Với nhiều con ngỏ và hẻm nhỏ, khu vực này trở thành điểm đến sôi động, thu hút nhiều cư dân sinh sống và kinh doanh, hình thành sự đa dạng mô hình nhà đất thổ cư quận Bình Tân.

      Bên cạnh đó, vị trí đường Nguyễn Quý Yên còn nằm gần nhiều tuyến đường phố trọng yếu như Võ Văn Kiệt, An Dương Vương, đường số 18, đường số 2F, Ngô Y Linh và Bùi Tư Toàn, góp phần tạo nên mạng lưới giao thông đa dạng cho khu vực. Đồng thời cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận, tiếp cận các tiện ích dịch vụ một cách nhanh chóng.

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản của đường Nguyễn Quý Yêm và quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Trong thời gian gần đây, đường Nguyễn Quý Yêm cũng như quận Bình Tân được ghi nhận là một khu vực phát triển đa ngành, bao gồm kinh tế, giáo dục, văn hóa và xã hội. Sự tiến triển mạnh mẽ này không chỉ đến từ nguồn đầu tư kinh tế mà còn từ hệ thống giao thông hiện đại và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đóng góp quan trọng vào sự ổn định của thị trường bất động sản tại đường Nguyễn Quý Yêm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-quy-yem-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng, nhà đất thổ cư quận Bình Tân cũng như đường Nguyễn Quý Yêm đang trên đà phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Cafeland)

      Với quá trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ nhanh chóng, đường Nguyễn Quý Yêm thuộc phường An Lạc là điểm đầu tư lý tưởng, được tích hợp trong các dự án quy hoạch lớn, góp phần phát triển thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân. Năm 2020, Khu 4 thuộc cụm An Lạc đang trải qua quá trình phát triển toàn diện, tạo điều kiện kết nối thuận lợi với khu vực nội thành.

      Bên cạnh đó hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội, mặc dù đang ổn định ở mức tương đối, nhưng vẫn đang chú trọng vào các giải pháp cải tạo và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng. Chính vì vậy mà nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của đại đa số dân cư, tạo tiền đề để gia tăng giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Quý Yêm, quận Tân Bình

      Với lợi thế vững chắc từ hạ tầng cơ sở đồng bộ và mạng lưới giao thông đô thị hiện đại, thị trường bất động sản tại đường Nguyễn Quý Yêm, quận Bình Tân đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Được trang bị đầy đủ các tiện ích, giá trị của nhà riêng và nguyên căn tại đây hiện nằm trong khoảng 77,49 - 120 triệu đồng/m2, theo thông tin cập nhật từ Batdongsan vào tháng 12/2023. Điển hình một số căn nhà có thể kể đến như:

      • Nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, diện tích 64m2, 4 tầng, 5 phòng ngủ, đường rộng, thông xe tải, có giá bán 6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, nhà hẻm có ô tô, sở hữu diện tích 40m2, 3 tầng, mặt tiền 5m, có giá bán 4,3 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-quy-yem-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Quý Yêm đang là yếu tố được quan tâm trong thời gian gần đây (Nguồn: Sonhadat)

      Trên đây là những thông tin mà người đọc cần biết về khu vực đường Nguyễn Quý Yêm cũng như giá nhà riêng, nguyên căn cập nhất mới nhất hiện tại ở khu vực này được OneHousing tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp tại khu vực quận Tân Bình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Lược, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương