Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 14, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 14, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/01/2024
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình nhà đất thổ cư Quận Bình Tân và cập nhật giá bán nhà riêng đường Số 14 qua bài viết dưới đây.

      Hiện nay, nhà đất thổ cư Quận Bình Tân đang thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng đường Số 14 trên địa bàn quận, từ đó đưa ra quyết định đầu tư an toàn.

      Tổng quan Quận Bình Tân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-14-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc Quận Bình Tân (Nguồn: CafeF)

      Nằm tại vị trí phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh, Quận Bình Tân là một quận nội thành có diện tích rộng lớn đến 52,02km2, và mật độ dân số đạt 15.074 người/km2. Quận này được chia thành 10 đơn vị hành chính, bao gồm các phường An Lạc, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa, Tân Tạo, An Lạc A, Bình Trị Đông A, Bình Hưng Hòa A, Tân Tạo A, Bình Trị Đông B và Bình Hưng Hòa B, với trụ sở UBND quận đặt tại phường An Lạc.

      Quận Bình Tân giáp các quận huyện lân cận như:

      • Hướng Bắc: Tiếp giáp Huyện Hóc Môn và Quận 12.
      • Hướng Đông: Tiếp giáp Quận 6 và Tân Phú.
      • Hướng Nam: Tiếp giáp Huyện Bình Chánh và Quận 8.
      • Hướng Tây: Tiếp giáp Huyện Bình Chánh.

      Về mặt kinh tế, Bình Tân thể hiện sự đa dạng thông qua các hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Trong giai đoạn 2015 - 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế Quận Bình Tân luôn duy trì ở mức ổn định, với tổng giá trị sản xuất tăng, mỗi năm đạt trung bình 14,80%. Sự chuyển đổi tích cực trong cơ cấu kinh tế thể hiện rõ, với sự gia tăng của thương mại và dịch vụ, đồng thời giảm tỷ trọng của nông nghiệp và công nghiệp, đồng thời,  phản ánh xu hướng phát triển kinh tế của quận.

      Mỗi năm, tốc độ tăng trưởng trung bình của các ngành thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ đạt 20,89%, chiếm tỷ trọng 53,16%, vượt qua mục tiêu trong nghị quyết. Ngoài ra, ngành công nghiệp tăng trung bình mỗi năm 9,43%, chiếm tỷ trọng 46,74%, vượt qua mục tiêu trong Nghị quyết. Trong tương lai, dự kiến tổng thu ngân sách Nhà nước mỗi năm sẽ tăng 7,4%, ước tính đạt 15.331 tỷ đồng.

      Với hệ thống giao thông phát triển, Bình Tân có nhiều tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Mã Lò, Võ Văn Kiệt, Hòa Bình, Trần Văn Giàu, hỗ trợ việc đi lại và giao thương hàng hóa, dịch vụ của người dân.

      Hệ thống giáo dục của quận bao gồm hơn 30 trường THPT, THCS và tiểu học, cùng với hơn 90 trường mầm non, nhà trẻ và mẫu giáo. Ngoài ra, trên địa bàn Bình Tân, có nhiều tiện ích nổi bật như chùa Huệ Nghiêm, Aeon Mall, công viên Gia Phú, khu câu cá Út Phương, bệnh viện Quận Bình Tân, bệnh viện Quốc tế City, và bệnh viện Gia An 115...

       

      Tổng quan đường Số 14, Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-14-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Số 14, Quận Bình Tân (Nguồn: Google Maps)

      Đường Số 14 thuộc phường Bình Hưng Hòa A, dài khoảng 750m, tính từ đường Lê Văn Quới tới đường số 14A. Nhiều con hẻm được xây dựng đối xứng dọc 2 bên đường Số 14, tạo sự liên kết chặt chẽ cho người dân sinh sống tại đây. 

      Đường Số 14 mang đến cho người cuộc sống tiện nghi với đầy đủ các tiện ích từ giải trí, mua sắm, hiệu thuốc, quán cafe, nhà hàng, quán ăn,... Ngoài ra, sở hữu nhà riêng tại đường Số 14, người dân có thể dễ dàng di chuyển tới một số địa điểm như sau: Sân quần vợt Quốc Hùng (220m), Tịnh xá Pháp Huệ (700m), Trường Tình Thương Tân Sơn Nhì (700m), Trường Tiểu học Bình Long (950m), Hồ bơi Thành Trung (800m),...

      Tiềm năng bất động sản đường Số 14, Quận Bình Tân

      Hiện tại, Quận Bình Tân đang sở hữu hơn 80 dự án bất động sản đa dạng, vượt trội so với các quận lân cận như Tân Phú (49 dự án) và quận 8 (67 dự án). Kể từ năm 2020, nguồn cung dự án mới tại Quận Bình Tân đã giảm do giảm diện tích đất và quy trình pháp lý được thực hiện một cách nghiêm túc.

      Trong tổng số hơn 80 dự án nhà đất tại Bình Tân, chỉ có khoảng 20 dự án đang hoặc sắp mở bán, trong đó có những dự án chưa mở bán (đang chờ hoàn thiện giấy tờ pháp lý) dù đã hoàn tất xây dựng. 

      Đối với các loại bất động sản thổ cư như nhà riêng, nhà phố, tác động của quá trình đô thị hóa nhanh chóng đã tạo ra tình trạng "thiếu hụt" đất nông nghiệp, và nguồn cung bất động sản thổ cư đang có xu hướng giảm.

      Ngoài ra, theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 12/2023, giá bất động sản Quận Bình Tân đã tăng mạnh trong giai đoạn từ 2018 đến 2022, chi tiết như sau:

      • Giá đất nền: từ 26 đến 68 triệu đồng/m2, tăng 161%.
      • Giá biệt thự liền kề: dao động trong khoảng 50 đến 118 triệu đồng/m2, tăng 136%.
      • Giá đất riêng lẻ, đất thổ cư: dao động trong khoảng 26 đến 60 triệu đồng/m2, tăng 130%.
      • Các loại bất động sản khác: giá nhà riêng tăng 47%, căn hộ tăng 77%, và giá nhà mặt phố tăng 40%.

      Dưới đây là một số đặc điểm mà nhà đầu tư có thể xem xét trước khi quyết định mua nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Số 14, Quận Bình Tân:

      Ưu điểm:

      • Vị trí thuận lợi: Gần các tiện ích, trường học, bệnh viện, và các khu vực mua sắm có thể là một ưu điểm lớn.
      • Giao thông: Đường Số 14 có kết nối giao thông tốt, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố là một yếu tố quan trọng.
      • An ninh và môi trường: Mức độ an ninh, cũng như chất lượng môi trường xung quanh là những yếu tố quan trọng cần xem xét.

      Nhược điểm:

      • Những vấn đề về cơ sở hạ tầng: Nếu có các vấn đề về cơ sở hạ tầng như hệ thống thoát nước, điện, nước sạch, thì đây có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
      • Biến động giá bất động sản: Nếu giá bất động sản tăng trưởng không ổn định, hoặc có xu hướng giảm, đây có thể là một nhược điểm từ góc độ đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 14, Quận Bình Tân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-14-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng đường Số 14, Quận Bình Tân (Nguồn: CafeF)

      Hiện nay, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 14, Quận Bình Tân chủ yếu nằm trong khoảng 75,76 - 139,93 triệu đồng/m2 đối với các căn nhà có diện tích 24,1 - 96m2, cụ thể:

      • Nhà riêng 2 tầng, mặt tiền 3m, diện tích 24,1m2: 1,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3 tầng, hẻm ô tô, diện tích 75m2: 5,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3 tầng, mặt tiền 4m, diện tích 96m2: 6,55 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Nhìn chung, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Số 14, Quận Bình Tân tương đối thấp so với các khu vực khác trên địa bàn quận cũng như thành phố. Với mức giá này, bất động sản đường Số 14, Quận Bình Tân thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn nhỏ trên thị trường. 

      Trên đây là một số thông tin tổng quan được cập nhập mới nhất về thị trường nhà đất thổ cư Quận Bình Tân cũng như giá bán nhà riêng đường Số 14. Mong rằng, qua bài viết này, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua bán nhà đất thổ cư nhanh chóng và an toàn. 

      Hiện nay, nhằm cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, OneHousing đã mở rộng thêm các dự án nhà đất thổ cư cho khách hàng trên website của OneHousing. Từ đó, các nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin và đầu tư một cách an toàn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà thổ cư quận Bình Tân và quận 12 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương