Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 12, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 12, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Số 12, quận Bình Tân, TP.HCM là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình nhà đất thổ cư quận Bình Tân qua bài viết sau đây!

      Sức nóng của bất động sản tại TP.HCM đang tiếp tục tăng cao trong những năm gần đây với nhu cầu ngày một nhiều hơn của khách hàng. Cùng tìm hiểu giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 12, quận Bình Tân trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về đường Số 12, quận Bình Tân

      Quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là một quận nằm ở nội thành của TP.HCM. Đây là một trong hai quận lớn nhất thành phố với diện tích vào khoảng 52,02km2, đồng thời cũng là quận có dân số đông nhất khu vực với 784.173 người với mật độ dân số khoảng 15.074 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận có vị trí tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Đông giáp quận 6 và quận Tân Phú
      • Phía Tây giáp huyện Bình Chánh
      • Phía Nam giáp huyện Bình Chánh và quận 8
      • Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn và quận 12

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-12-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Bản đồ vị trí địa lý quận Bình Tân (Nguồn: Google maps)

      Quận Bình Tân đang phát triển mạnh mẽ với sự đa dạng về nền kinh tế, trong đó ngành công nghiệp và thương mại - dịch vụ có những đóng góp tích cực và quan trọng. Quận cũng được trang bị nhiều tiện ích và cơ sở giáo dục.

      Những bước tiến trong phát triển kinh tế - xã hội đã giúp cải thiện đời sống của người dân. Với sự phát triển của các khu công nghiệp, quận đã thu hút được nhiều doanh nghiệp qua đó tạo ra công ăn việc làm cho người dân địa phương. Các khu vực thương mại và dịch vụ cũng được đầu tư và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.

      Ngoài ra, quận Bình Tân còn chú trọng đầu tư vào hạ tầng giao thông, cải thiện mạng lưới các tuyến đường và cơ sở hạ tầng vận tải để tăng cường sự kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Điều này cũng đã góp phần vào sự phát triển bền vững của quận và thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư.

      Thông tin tổng quan về đường Số 12, quận Bình Tân

      Đường Số 12 nằm trong hệ thống các tuyến đường thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Đây là một con đường khá ngắn với chiều dài chỉ 750m và chỉ mất 3 phút để đi hết tuyến đường với phương tiện giao thông.

      Đường có vị trí bắt đầu từ kênh Tham Lương và kết thúc ở ngã ba giao với đường Tân Kỳ Tân Quý. Với vị trí như vậy, Đường cũng được xem là một tuyến đường quan trọng trong việc kết nối với các tuyến đường trọng điểm trong quận Bình Tân như đường Quốc Lộ 1A, đường Lê Trọng Tấn, đường Kinh Dương Vương và đường Phạm Văn Bạch. Điều này tạo ra sự liên kết và thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-12-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Vị trí đường Số 12 (Nguồn: Google maps)

      Đường số 12 là một tuyến đường rộng, được trải nhựa và có lòng đường khá đẹp, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tổ chức giao thông. Bao quanh khu vực đường số 12 là sự phát triển của nhiều khu dân cư, khu công nghiệp và các cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ. Từ đó tạo ra sự sôi động và đa dạng trong hoạt động kinh doanh và các tiện ích cho dân cư và người đi làm trong khu vực.

       

      Tình hình bất động sản tại đường Số 12, quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đường Số 12, quận Bình Tân có một vị trí thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển bất động sản. Với giao thông thuận tiện và tiềm năng để phát triển kinh tế, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Với vị trí ở gần các tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A và Lê Trọng Tấn, đường Số 12 mang lại lợi thế to lớn để có thể kết nối với các khu vực khác. Điều này tạo ra sự thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, đồng thời giúp tăng giá trị bất động sản ở đường này.

      Trên đường Số 12, quận Bình Tân, nhiều dự án bất động sản đang được đưa vào phát triển bao gồm cả các khu đô thị, chung cư và nhà ở. Các dự án này được thiết kế có không gian sống thoáng đãng kết hợp với các tiện ích hiện đại nhằm thu hút được nhiều đối tượng mua nhà.

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Số 12, quận Bình Tân

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan tháng 1/2024, Các căn nhà riêng, nhà nguyên căn ở đường Số 12, quận Bình Tân đang có giá giao động từ 3 - 23 tỷ đồng/căn với diện tích từ 40 - 155m2. Sự chênh lệch giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, pháp lý ngôi nhà.

      Một số căn nhà đang được rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng 2 tầng diện tích 55m2 tại đường Số 12, quận Bình Tân, giá 4,9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 5 tầng diện tích 85m2 tại đường Số 12, quận Bình Tân, giá 6,79 tỷ đồng.
      • Nhà mới gần Aeon diện tích 48m2 tại đường Số 12, quận Bình Tân, giá 4 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-so-12-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà riêng đường Số 12, quận Bình Tân (Nguồn: Batdongsan)

      Như vậy, bài viết đã cập nhật một số thông tin về giá nhà riêng ở đường Số 12, quận Bình Tân. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp với bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương