Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu? Ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp cho bạn đọc. 

      Nhắc đến thị trường bất động sản hiện nay không thể không nhắc đến sự sôi động của thị trường nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân. Với mức giá đa dạng ở nhiều phân khúc đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ muốn có nơi sống ổn định cũng như hấp dẫn các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhà đất thổ cư quận Bình Tân nói chung cũng như giá nhà riêng đường An Dương Vương để có thêm thông tin về thị trường bất động sản tại đây.

      Thông tin tổng quan về đường An Dương Vương, Quận Bình Tân

      Đường An Dương Vương là một trong những tuyến đường quan trọng tại Quận Bình Tân, nằm giữa cánh cửa phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều dài khoảng 2000m, đường kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như Trần Bình Trọng, Lê Hồng Phong, Huỳnh Mẫn Đạt, Trần Phú, Nguyễn Duy Dương và Nguyễn Tri Phương. 

      Sự liên kết này giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích, từ đó tạo ra môi trường sống thuận lợi và hiện đại.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-an-duong-vuong-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường An Dương Vương, Quận Bình Tân (Nguồn: Batdongsan)

      Quận Bình Tân nằm phía Tây của TP.HCM, giáp ranh với các quận và huyện lân cận như Quận 6, Quận Tân Phú, Quận 12, Hóc Môn, Bình Chánh và Quận 8. Với diện tích tự nhiên 52.02km2, dân số 822.173 năm 2022 (theo Wikipedia), đây là quận đứng đầu về diện tích và dân số của thành phố.

      Quận Bình Tân có vị trí chiến lược với các trục đường quan trọng như Quốc lộ 1, đường Hùng Vương và Hồng Bàng. Lợi thế này mang lại sự thuận tiện trong việc kết nối với các quận nội thành và các tuyến đường lớn khác.

      Nơi đây còn tập trung các dự án đô thị mới như Smile Home, Tên Lửa Residence, Welife City. Ngoài ra, sự hiện diện các tiện ích như Aeon Mall, Co.op Mart,...biến quận trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư.

       

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư quận Bình Tân, đường An Dương Vương

      Đọc tiếp

      Quận Bình Tân sở hữu tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư đầy hứa hẹn. Một trong những yếu tố quan trọng biến quận trở thành thị trường “khét tiếng” đó là nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng. 

      Các dự án khu đô thị và khu dân cư mới đã thu hút dòng tiền từ các doanh nghiệp lớn và nhà đầu tư, đồng thời tạo sự tiện ích cho cư dân khi lựa chọn sinh sống. Bên cạnh đó, tình trạng khan hiếm quỹ đất ở các quận trung tâm diễn ra, quận Bình Tân là điểm đến được người mua nhà đất quan tâm. 

      Việc siết chặt các dự án, đồng bộ về hạ tầng và pháp lý đã làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên thuận lợi. Đất nền Bình Tân trở thành điểm đầu tư hấp dẫn, giá trị tăng lên mỗi ngày. Điều này phản ánh rõ nét tiềm năng phát triển mạnh mẽ của quận trong thời gian tới.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-an-duong-vuong-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản tại đường An Dương Vương đang có xu hướng tăng cao (Nguồn: nhadatdep24h)

      Đường An Dương Vương nằm ở vị trí chiến lược, kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Quyền, Trần Bình Trọng. Qua đó, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố. 

      Sự thuận tiện trong di chuyển cũng giúp cho việc tiếp cận các tiện ích thương mại, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí nhanh chóng hơn. Con đường này đã và đang được nâng cấp, mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho mạng lưới vận chuyển công cộng. 

      Trước nhu cầu cần thiết về nhà ở và sự dịch chuyển của thị trường bất động sản, giá trị bất động sản tại đường An Dương Vương đang có xu hướng tăng cao.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện tại giá nhà riêng, nguyên căn trên đường An Dương Vương có sự đa dạng, mức giá phổ biến khoảng 91.5 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-an-duong-vuong-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mức giá phổ biến cho nhà riêng đường An Dương Vương, quận Bình Tân mới nhất là 91.5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bán nhà quận Bình Tân)

      Một số thông tin về giá bán và diện tích của một số căn nhà đang được rao bán trên đường này trên Bất động sản như sau:

      Nhà hẻm 713 An Dương Vương, Bình Tân

      • Diện tích: 66m2 (Ngang 4m, dài 16.5m)
      • Số phòng ngủ: 5
      • Giá bán: 7.35 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền kinh doanh đường An Dương Vương

      • Diện tích: 5x10.5m
      • Số tầng: 4
      • Giá bán: 5.99 tỷ đồng

      Nhà An Dương Vương gần Võ Văn Kiệt

      • Diện tích: 5.8 x 18m (nở hậu 6.8m)
      • Số phòng ngủ: 4
      • Giá bán: 7.5 tỷ đồng

       (Theo Bất động sản tháng 12/2023)

      OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nhà đất thổ cư với các ưu đãi, giá cả hấp dẫn. Trong danh sách các dự án mà OneHousing đang mở bán, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những căn nhà với nhiều tiện ích và vị trí lý tưởng. Cùng đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing cam kết mang lại trải nghiệm mua bán nhà đất tốt nhất cho khách hàng. 

      Trên đây là thông tin về giá nhà đất thổ cư quận Bình Tân cũng như giá nhà riêng trên đường An Dương Vương tại quận này. Hy vọng nội dung OneHousing chia sẻ đã mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu

      Nhà mặt phố tại đường Trần Thanh Mại, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương