Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2024
      Khám phá giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân ngay hôm nay. Cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản sôi động giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà một cách thông minh.

      Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, cùng với sự gia tăng nhu cầu về nhà ở, giá nhà riêng tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân đã và đang là chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hãy cùng nhau đào sâu vào thị trường bất động sản đang diễn ra sôi động này để hiểu rõ hơn về giá bán nhà hiện tại và những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản tại đây.

      Thông tin tổng quan về quận Bình Tân

      Quận Bình Tân nằm phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, đã phát triển đáng kể sau 20 năm kể từ ngày thành lập mặc dù có sự chênh lệch về thời gian so với các quận nội thành khác. Sự tiến bộ của quận này thể hiện qua việc liên tục nâng cấp hạ tầng giao thông và sự phát triển về mặt văn hoá - kinh tế. Bình Tân đang ngày càng khẳng định tiềm năng và lợi thế trong việc thu hút đầu tư kinh doanh.

      Quận Bình Tân, được thành lập vào ngày 5/11/2003 trên cơ sở tách 3 xã Bình Hưng Hoà, Tân Tạo, Bình Trị Đông, và thị trấn An Lạc từ huyện Bình Chánh. Với dân số gần 800.000 người, Bình Tân là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận đông dân nhất trong số các quận trực thuộc thành phố trung ương.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Bình Tân có diện tích lớn (Nguồn: Houze Blog)

      Bình Tân là cửa ngõ với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Quận giáp Tân Phú và quận 6 ở phía Đông, Bình Chánh ở phía Tây, quận 8 và Bình Chánh ở phía Nam, quận 12 và Hóc Môn ở phía Bắc.

      Địa hình của quận thấp dần từ hướng Đông Bắc - Tây Nam và chia thành 2 vùng chính là vùng cao dạng địa hình bào mòn sinh tồn, cao độ từ 3-4m, tập trung chủ yếu ở các phường Bình Hưng Hoà và Bình Trị Đông. Vùng thấp dạng địa hình tích tụ bao gồm các phường An Lạc và Tân Tạo.

      Về hành chính, Bình Tân có 10 phường, và là một trong hai quận lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích tự nhiên lên đến 52.02 km2.

       

      Tiềm năng bất động sản đường Phùng Tá Chu quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đường Phùng Tá Chu là một con đường nằm ở quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 1,5km, bắt đầu từ đường Nguyễn Thị Tú đến đường Kinh Dương Vương. Đường Phùng Tá Chu là một trong những tuyến đường chính của quận Bình Tân, nối liền các khu vực trung tâm của quận với các khu vực ngoại thành.

      Đường Phùng Tá Chu là một tuyến đường có lưu lượng giao thông khá đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Đường có mặt đường rộng 12m, được trải nhựa và bê tông. Đường có hệ thống vỉa hè rộng rãi, thuận tiện cho người đi bộ.

      Với vị trí đắc địa và sự thuận lợi trong việc kết nối với các khu vực lân cận, đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân trở thành điểm đáng chú ý trên bản đồ đô thị. Mặc dù có khoảng cách xa so với trung tâm, thị trường mua bán nhà tại đây vẫn duy trì sự sôi động và phát triển không ngừng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất đường Phùng Tá Chu có tiềm năng tăng giá (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Với tiềm năng tăng giá cao, giá bán nhà tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân vẫn duy trì ở mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, do tình trạng khan hiếm đất ở nội thành, dự kiến giá bất động sản tại đây sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân trong tháng 01/2024 có xu hướng tăng nhẹ so với tháng trước, dao động từ 3.6 - 9.9 tỷ đồng/căn. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đường Phùng Tá Chu có giá cả phải chăng (Nguồn: Youtube Vlog đường phố)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân trong tháng 01/2024:

      • Căn nhà hẻm 3m diện tích 74.1m2 có giá bán 5.2 tỷ đồng.
      • Căn nhà hẻm ô tô, diện tích 51m2 có giá bán 6.7 tỷ đồng
      • Nhà riêng diện tích 44m2 có giá bán 4.9 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Nhìn chung, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân vẫn có tiềm năng tăng trưởng trong thời gian tới, do khu vực này có nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng, và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân là một quá trình quan trọng để đảm bảo có thông tin đầy đủ trước khi quyết định đầu tư. Hiện tại, giá bán nhà tại khu vực này vẫn đang duy trì ở mức hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, với tình trạng khan hiếm đất ở nội thành và tiềm năng tăng giá cao, những ai quan tâm đến việc sở hữu nhà đất thổ cư quận Bình Tân nên nhanh chóng đưa ra quyết định để tận dụng cơ hội trong thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Đăng Giảng, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Số 16, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương