Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mới nhất về giá bất động sản quận Hà Đông nói chung và giá nhà riêng trên phố Nguyễn Thái Học nói riêng nhé!

      Giá nhà riêng trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu là các thông tin được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Với nhiều ưu điểm nổi bật cũng như hưởng lợi từ tiềm năng bất động sản quận Hà Đông, phố Nguyễn Thái Học đã trở thành khu vực có tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn cao trong khu vực. 

      Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông ngay sau đây. 

      Thông tin tổng quan về phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông

      Vị trí phố Nguyễn Thái Học

      Phố Nguyễn Thái Học là một con đường tại quận Hà Đông, Hà Nội. Phố này nằm trong phạm vi của 2 phường: Quang Trung và Yết Kiêu. Phố bắt đầu từ số nhà 16 trên đường Quang Trung và đi qua các đường Phan Đình Phùng và Trương Công Định trước khi nối với đường Phan Huy Chú. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-thai-hoc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Phố Nguyễn Thái Học có chiều dài khoảng 300m và rộng 8m. Có một số điểm nổi bật trên đường này bao gồm: Chuỗi cửa hàng Tây Bắc Bếp Nhà Khói, chợ Vồ, chung cư Duyên Hải, phòng Chẩn Trị Y học Cổ Truyền Nguyễn Thái Học.

      Phố Nguyễn Thái Học thuộc quận Hà Đông là cửa ngõ phía Tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố khoảng 12km và có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông của quận Hà Đông giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì
      • Phía Tây  quận Hà Đông tiếp giáp huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ
      • Phía Nam của quận có tiếp giáp huyện Thanh Oai
      • Phía Bắc quận Hà Đông lại giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Trước năm 2006, diện tích của quận là 16 km2 và dân số là 96.000 người. Sau khi điều chỉnh địa giới hành chính theo nghị định số 01/2006/NĐ-CP, quận đã có diện tích tự nhiên là 4.791,74 ha và dân số là 173.707 người. Điều này cho thấy sự tăng lên đáng kể cả về diện tích và dân số sau khi điều chỉnh địa giới hành chính. (Nguồn: Wikipedia).

      Giao thông và cơ sở hạ tầng tại phố Nguyễn Thái Học

      Phố Nguyễn Thái Học có nhiều ngõ ngách và kết nối với nhiều tuyến đường phố lân cận. Đặc biệt, đường này tiếp giáp với đường Quang Trung, là một đoạn của Quốc Lộ 6, giúp di chuyển vào khu trung tâm thành phố và các quận, huyện khác trở nên thuận tiện và dễ dàng. Điều này làm cho phố Nguyễn Thái Học trở thành một điểm trung tâm và giao lưu quan trọng trong khu vực.

      phố Nguyễn Thái Học nằm tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội và khu vực xung quanh đường này có nhiều trường học và cơ quan hành chính thuộc quận và thành phố. Đây là một khu vực với mật độ dân số cao, nổi bật với sự sầm uất của các cửa hàng, shop, đại lý và doanh nghiệp kinh doanh thời trang, đồ điện tử và đồ gia dụng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông

      Phố Nguyễn Thái Học nằm ở quận Hà Đông, có vị trí thuận lợi và là một trong những khu vực có tiềm năng trong lĩnh vực mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn. Phố Nguyễn Thái Học cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn với các mức giá khác nhau. 

      Ưu điểm

      • Phố Nguyễn Thái Học có vị trí thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đường Quang Trung, Quốc Lộ 6, giúp cho việc di chuyển của người dân được dễ dàng và thuận tiện hơn. 
      • Nguyễn Thái Học còn là con phố thông với nhiều ngõ ngách trong hẻm, giao với nhiều tuyến phố lớn của quận nên có khả năng liên kết vùng rất cao
      • Cơ sở hạ tầng được đầu tư và cải tạo dần, khu vực này cũng tập trung nhiều tiện ích cần thiết cho cư dân như: Chợ, siêu thị, khu vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục 
      • Dân cư tập trung đông đúc cũng làm cho nhu cầu mua bán nhà riêng trên phố Nguyễn Thái Học tăng cao

      Hạn chế

      • Dân cư đông đúc, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông khá đông nên có thể gây ra nhiều tiếng ồn, khói bụi
      • Nhu cầu mua nhà riêng tại đây tăng cao nên đã làm cho giá nhà riêng trên phố Nguyễn Thái Học có phần cao hơn so với các khu vực khác

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-thai-hoc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học là sản phẩm có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Hà Đông hiện đang nằm trong tầm giá từ 44 - 241 triệu đồng/m2. Khu vực có nhiều căn nhà riêng được rao bán nhất nằm ở các phương:  Văn Quán, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Mỗ Lao, La Khê. (Nguồn: website Bất Động Sản, T11/2023).

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hoàng Mai

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động trong tầm giá từ 38,33 - 141,67 triệu đồng/m2 với diện tích từ 20 - 60m2. (Nguồn: website Bất Động Sản, T11/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-thai-hoc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông dao động từ 38,33 - 141,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất Động Sản, T11/2023).

      Như vậy, bài viết trên đã cập nhật cho bạn đọc giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Thái Học quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu. Hy vọng rằng, với các thông tin trên bạn đọc sẽ nắm được khoản giá bán nhà riêng trên khu vực này để có thể đưa ra quyết định

      đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Lương, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương