Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu với OneHousing qua nội dung bài viết dưới đây.

      Sự phát triển đầy bất ngờ của khu vực quận Long Biên tại Hà Nội thời gian gần đây đang khiến nhiều người quan tâm đặt câu hỏi: Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng hiện tại là bao nhiêu? Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục biến động, hãy cùng OneHousinh khám phá giá trị thực tế của những ngôi nhà tại khu vực này, mang lại cái nhìn đầy đủ và chi tiết nhất về mức giá hiện tại.

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên là khu vực quận nằm tại phía Đông Bắc Hà Nội, không là tâm điểm của sự phát triển và kết nối của Thủ đô thời gian gần đây. Với diện tích rộng lớn, lên đến 60km2 (Theo Wikipedia), quận này không chỉ thu hút sự chú ý của người dân với vẻ đẹp tự nhiên mà còn với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

      Long Biên giữ vị trí chiến lược, kết nối với nhiều quận và huyện lân cận như Đông Anh, Gia Lâm, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Hoàng Mai, tạo nên một trung tâm kinh tế và đầu tư đáng chú ý của thủ đô. Điều này được thấy rõ qua sự hiện diện của các tuyến đường quốc lộ quan trọng như Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5, cung cấp các lối đi thuận tiện đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuc-dong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng quận Long Biên đang ngày càng hoàn thiện (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      Ngoài ra, quận Long Biên là nơi tập trung dân cư với trình độ dân trí cao. Với số liệu cập nhật từ Wikipedia, dân số quận người tính đến năm 2019 lên đến 322,549 và mật độ dân số khoảng 5,392 người/km2, quận này là nơi thuận lợi cho sự đầu tư vào bất động sản. Sự kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ và cơ sở hạ tầng hiện đại tạo ra một môi trường sống và làm việc lý tưởng.

      Ngoài ra, Long Biên đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng và Quảng Ninh thông qua tuyến đường sắt và đường thủy. Hệ thống giao thông được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, là yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của quận, tạo nên một môi trường kinh tế và xã hội mạnh mẽ, đầy tiềm năng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Long Biên có gì?

      Long Biên hiện đang là một điểm nóng với tiềm năng bất động sản không ngừng tăng cao tại khu vực nội thành Hà Nội. Có một loạt các yếu tố quan trọng đang cùng nhau tạo ra cơ hội và tiềm năng đặc biệt cho việc đầu tư vào thị trường bất động sản này. Sự phát triển của quận này đều đặn nhờ vào những yếu tố quan trọng.

      Một trong những yếu tố quan trọng nhất là chính sách hạ tầng và giao thông. Đầu tư vào các dự án như cầu Trần Hưng Đạo, đường vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã tạo ra một mạng lưới giao thông thuận lợi, giúp kết nối Long Biên với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuc-dong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản Long Biên thu hút nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây (Nguồn: Vietnamnet)

      Ngoài ra, sự xuất hiện của các khu đô thị như Việt Hưng, Ngọc Thuỵ, Bồ Đề và Sài Đồng đã tạo ra một cơ sở vững chắc cho sự phát triển của bất động sản. Những khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên và Hà Nội Garden City cung cấp không gian sống xanh và tiện ích đầy đủ, thu hút người mua nhà.

      Giá đất và giá bán căn hộ ở Long Biên đang tăng lên do sự cạnh tranh cao và nhu cầu ngày càng tăng. Vị trí ven sông Hồng và hạ tầng đồng bộ tạo ra lợi thế lớn, tăng giá trị bất động sản và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với những yếu tố này, Long Biên được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, trở thành một trong những khu vực đô thị mới sôi động và phát triển tại Hà Nội.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại đường Phúc Đồng, quận Long Biên đang trở thành điểm nóng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua nhà. Trên trang web Batdongsan tháng 11/2023, có tổng cộng 19 tin đăng mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đây. Các căn hộ này mang đến sự đa dạng với diện tích từ 40 - 89m2, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của đa dạng khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuc-dong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng đường Phúc Đồng dao động từ 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Mức giá cho những căn nhà này dao động linh hoạt, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng và tiện ích đi kèm của từng căn hộ. Giá bán hiện nay nằm trong khoảng từ 44 - 144,94 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy sự đa dạng và linh hoạt trong phân khúc giá, đáp ứng đầy đủ các mức thu nhập và mong muốn của khách hàng.

      • Bán đất Phúc Đồng phù hợp kinh doanh có vỉa hè, đường ô tô tránh, nằm cạnh sân golf Long Biên, gần Aeon Mall,... Diện tích 70m2, mặt tiền 5m, bán giá 8,2 tỷ đồng.
      • Đất phân lô khu 918 - Phúc Đồng, đất vuông nở hậu có vỉa hè, đường ô tô tránh. Diện tích 90m2, mặt tiền 5m, bán giá 95 triệu đồng/m2

      Như vậy thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung và mua bán nhà riêng đường Phúc Đồng nói riêng hiện tại đang có rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư. OneHousing hy vọng những thông tin cung cấp trên đây có thể mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Đức Thận, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương