Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu qua bài viết ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản TP HCM đang diễn ra sôi động, đặc biệt là tại khu vực quận Bình Thạnh. Trong đó, đường Phan Chu Trinh là một trong những tuyến đường quan trọng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại con đường này hiện tại đang là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Đôi nét nổi bật về quận Bình Thạnh

      Bình Thạnh là một quận nằm tại phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 13 và quốc lộ 1A, nơi có Bến xe Miền Đông. Đồng thời là cửa ngõ tuyến Đường sắt Bắc – Nam vào thành phố này. Về mặt địa lý, quận Bình Thạnh tiếp giáp với 4 quận và 1 thành phố như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp ngay với thành phố Thủ Đức (ranh giới là sông Sài Gòn).
      • Phía Tây tiếp giáp ngay với Quận Phú Nhuận và Quận Gò Vấp.
      • Phía Nam tiếp giáp ngay với Quận 1 (ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè).
      • Phía Bắc tiếp giáp ngay với thành phố Thủ Đức (qua sông Sài Gòn) và Quận 12 (qua sông Vàm Thuật).

      Ngoài sông Sài Gòn, quận Bình Thạnh còn có nhiều kênh rạch lớn nhỏ khác, cụ thể: Thị Nghè, Cầu Bông, Hố Tàu, Thủ Tắc, Văn Thánh, Thanh Đa,…  Điều này đã tạo nên một hệ thống đường thủy, thuận lợi cho việc lưu thông xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực, thông thương với các địa phương khác, và phát triển du lịch.

      Quận Bình Thạnh sở hữu diện tích là 20.78km2 với dân số khoảng 499.164 người, tương đương mật độ dân số đạt khoảng 24.021 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Đây là một trong những khu vực sầm uất tại thành phố với dân cư đông đúc. Nhờ vào vị trí thuận lợi, tiện ích hấp dẫn nên nơi đây tập trung nhiều công ty và doanh nghiệp lớn.

      Về cơ sở hạ tầng, quận Bình Thạnh cũng có các cơ sở hạ tầng công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

       

      Đôi nét về đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh là một trong những con đường trung tâm của quận. Đây là vị trí giữa các quận trung tâm của thành phố, tiếp giáp với các quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận.

      Đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh gần nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Google Maps).

      Đường Phan Chu Trinh dài khoảng 2km, là con đường 2 chiều, nối dài từ đường Nơ Trang Long đến góc giao với hẻm đường Chu Văn An. Từ đường Phan Chu Trinh, bạn có thể di chuyển đến các trục đường lớn khác trong khu vực như:

      • Đến đường Trần Quý Cáp chỉ 2 phút.
      • Đến đường Phạm Văn Đồng chỉ 3 phút.
      • Đến đường Phan Văn Trị chỉ 5 phút.
      • Đến đường Lê Quang Định chỉ 5 phút.
      • Đến đường Trần Bình Trọng chỉ 8 phút.

      Đường Phan Chu Trinh nằm gần nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng và nhà hàng. Cụ thể, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích trên trục đường này như: Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn, sân bóng đá Phan Chu Trinh, sân vận động Gia Định, trường tiểu học Bình Hòa, Cao đẳng Kiến trúc – Xây Dựng TP.HCM, Vinpet – Thú y Bình Thạnh,…

      Vị trí của đường Phan Chu Trinh là thuận lợi cho việc sinh sống và làm việc. Xung quanh đường này có nhiều dự án căn hộ cao cấp, nhà phố và biệt thự. Vì vậy, khu vực này thu hút nhiều người dân và doanh nhân sinh sống và đầu tư.

      Vị trí của đường Phan Chu Trinh nằm trong khu vực phát triển nhanh của thành phố Hồ Chí Minh. Với việc thúc đẩy phát triển kinh tế và hạ tầng giao thông, có thể dự đoán rằng đường này sẽ còn phát triển và tăng giá trị trong tương lai.

      Tình hình bất động sản đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh

      Hiện tại, tình hình bất động sản trên đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh đang rất phát triển. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, đường này thu hút nhiều sự quan tâm của người dân và doanh nghiệp.

      Bất động sản tại đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh gia tăng lên hàng năm (Nguồn: Bất Động Sản).

      Có nhiều loại hình bất động sản được cho thuê và bán, bao gồm mặt bằng, nhà riêng, căn hộ, và khách sạn. Điều này cho thấy sự phát triển và tiềm năng tại nơi đây đang tăng cao. Đồng thời, khu vực đang trên đà phát triển hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các công trình xây dựng liên tục được triển khai đã làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giá bất động sản cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chính sách quy hoạch, pháp lý, mức độ cạnh tranh và tình hình kinh tế chung. Vì vậy, việc phân tích tình hình bất động sản nên dựa trên thông tin cụ thể và được thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực. Nếu cần hỗ trợ, bạn hãy liên hệ đến OneHousing để nhận được lời khuyên từ các Pro Agent.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh

      Với những lợi thế về vị trí và tiện ích, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh hiện tại khá cao và biến động theo từng khu vực, diện tích và chất lượng nhà.

      Theo thống kê từ Batdongsan vào cuối tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Bình Thạnh đang dao động từ 42 – 306 triệu đồng/m2, diện tích từ 27 – 690 m2. Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh đang được rao bán cuối tháng 11/2023 trên web này:

      • Nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh có diện tích 40m2, mặt tiền 6m, 4 phòng ngủ. Căn nhà đang được bán với giá 5,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh có diện tích 41.1m2, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, có thể vừa ở vừa kinh doanh đều phù hợp. Căn nhà đang được bán với giá 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh có diện tích 71m2, 4 phòng ngủ, nhà hướng Nam, ngay chợ Bà Chiểu và cách đường Bạch Đằng 100m. Căn nhà đang được bán với giá 10,7 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về giá nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh nói chung và đường Phan Chu Trinh nói riêng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh giá bán hiện nay bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương