Nhà riêng gần bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng tham khảo ngay giá nhà riêng gần bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh qua bài viết sau của OneHousing.

      Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh là nơi tập trung đưa đón số lượng lớn người dân từ các tỉnh đổ về nên luôn trong tình trạng sôi động. Điều này khiến nhu cầu mua nhà riêng tại khu vực xung quanh bến xe để kinh doanh thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng tại bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về quận Bình Thạnh và bến xe Miền Đông 

      Bến xe Miền Đông

      Địa chỉ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh là nơi đặt trụ sở của bến xe miền Đông - một trong những trung tâm giao thông quan trọng của thành phố. Bến xe được thành lập vào năm 1975. Hiện nay, có hơn 190 đơn vị và gần 3000 xe đang hoạt động, giúp người dân di chuyển đến các tỉnh thành một cách thuận tiện hơn.

      Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu đi lại ngày càng tăng, bến xe miền Đông đã được xây dựng lại với quy mô lớn và địa điểm thuận tiện hơn. Điều này giúp giảm ùn tắc giao thông, cung cấp cho hành khách những dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.

      nha-rieng-gan-ben-xe-mien-dong-quan-binh-thanh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bến xe miền Đông tọa lạc tại phường 26 quận Bình Thạnh (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Bình Thạnh

      Bình Thạnh nằm tại vị trí giao lộ giữa quốc lộ 1A và 13, quận có Bến xe Miền Đông là cửa ngõ chính cho tuyến đường sắt Bắc - Nam vào thành phố này. Với diện tích 20,78 km2, quận Bình Thạnh có dân số 499.164 người vào năm 2019, đạt mật độ dân số 24.021 người/km2. 

      Quận Bình Thạnh được chia thành 20 phường nằm ở phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Phía đông giáp Thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn, phía tây giáp quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, phía nam giáp Quận 1, phía bắc giáp Thủ Đức và Quận 12.

      Ngoài sông Sài Gòn, trên địa bàn quận Bình Thạnh còn có nhiều kênh rạch lớn nhỏ như Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... tạo thành một hệ thống đường thủy thuận tiện cho việc đi lại cũng như kết nối với các địa phương khác.

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bến xe Miền Đông Quận Bình Thạnh 

      Bến xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh là một khu vực đang phát triển rất nhanh về lĩnh vực bất động sản. Với vị trí đắc địa và thuộc tuyến đường trung tâm của thành phố, đây là nơi có khả năng sinh lợi đầu tư lớn. Nhiều dự án căn hộ chung cư, shophouse, nhà phố và biệt thự liền kề đang được triển khai tại đây.

      Ngoài ra, khu vực này cũng được xây dựng và hoàn thiện các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống và kinh doanh của cư dân.

      nha-rieng-gan-ben-xe-mien-dong-quan-binh-thanh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng gần bến xe miền Đông có nhiều mức giá và diện tích khác nhau (Nguồn: bds123)

      Với vị trí độc đáo nằm tại trung tâm thành phố, khu vực bến xe Miền Đông đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với kế hoạch phát triển đến năm 2030 và tiềm năng đa dạng, khu vực này được xem là một trong những điểm đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Các dự án bất động sản chất lượng đang nở rộ, mang lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

      Tuy nhiên, việc quyết định đầu tư không chỉ đòi hỏi cái nhìn tương lai mà còn yêu cầu một quá trình đánh giá kỹ lưỡng. Những yếu tố cần xem xét bao gồm tiềm năng phát triển, danh mục đầu tư, kế hoạch phát triển và chỉ tiêu kinh tế - xã hội của khu vực. Điều này sẽ đảm bảo rằng quyết định đầu tư của bạn là chính xác và có khả năng mang lại hiệu suất cao nhất.

      Một trong những ưu tiên hàng đầu của khu vực bến xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh, là phát triển hạ tầng giao thông. Các dự án mở rộng đường Phan Văn Đáng và xây dựng đường cao tốc ban đầu giữa Quận 2 và Quận 9 đang được triển khai mạnh mẽ. Đặc biệt, dự án đường cao tốc FLYOVER từ Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn, qua khu Chế Xuất Linh Trung 2 và hướng tới Quốc Lộ 1 cũng đang trong quá trình nghiên cứu và đề xuất. Những dự án này hứa hẹn giúp giảm ùn tắc giao thông và cải thiện khả năng di chuyển của cư dân trong khu vực.

      Phát triển các dự án bất động sản lớn cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của khu vực bến xe Miền Đông. Khu vực này đã được xác định để phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn. Đây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản tại khu vực bến xe Miền Đông và tận dụng sự phát triển của khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bến xe Miền Đông

      Giá bán nhà riêng gần khu vực Bến xe miền Đông tại website Bất Động Sản cập nhật vào tháng 11/2023 chi tiết như sau:

      • Bán nhà nguyên căn diện tích 36m2 giá 890 triệu đồng tương đương 24 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với 2 phòng ngủ nên thích hợp với những gia đình nhỏ. 
      • Bán nhà diện tích 110.6m2, mặt tiền 6.2m giá 11.5 tỷ đồng tương đương 103 triệu đồng/m2, thiết kế 1 trệt, 2 lầu, 4 phòng ngủ. Chỉ cần di chuyển 10m là có thể tiếp cận với đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hẻm rộng, xe hơi 7 chỗ có thể di chuyển dễ dàng. 
      • Bán nhà đường Nguyễn Xí diện tích 180m2 giá 18 tỷ đồng tương đương 100 triệu đồng/m2. Nhà có mặt tiền rộng 10m, thiết kế 2 phòng ngủ, hẻm xe hơi có thể di chuyển dễ dàng phù hợp để xây biệt thự. 
      • Bán nhà Nguyễn Xí diện tích 67m2 giá 10.8 tỷ đồng tương đương 161 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 4 tầng gồm, 4 phòng ngủ, 4WC, mặt tiền 4.2m, hẻm xe hơi có thể đỗ cửa. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin giá bán nhà riêng gần bến xe miền Đông, quận Bình Thạnh cho khách hàng tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Wilton Tower Quận Bình Thạnh không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương