Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh giá bán hiện nay bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh giá bán hiện nay bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/11/2023
      Bạn đang muốn biết thêm thông tin về tình hình bất động sản TP.HCM và cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về khu vực này.

      Bệnh viện Ung Bướu, với vị tọa lạc tại khu vực quận Bình Thạnh, được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về giá trị bất động sản TP HCM trong thời gian gần đây. Vậy giá nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu, quận Bình Thạnh hiện nay đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết.

      Giới thiệu thông tin về bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh

      Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM nằm ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ chính xác của bệnh viện là số 3, đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh. Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh ung thư, ung bướu.

      Bệnh viện Ung Bướu TPHCM gần nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Danh sách số điện thoại tổng đài).

      Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I và trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã được công nhận và tin tưởng bởi người dân khu vực nội thành và lân cận.

      Bên cạnh đó, đường Nơ Trang Long là con đường nối dài từ đường Phan Đăng Lưu đến đường Phạm Văn Đồng. Con đường được cắt ngang bởi nhiều trục đường lớn như: Nguyễn Xí, Phan Chu Trinh, Trần Quý Cáp, Phan Văn Trị, Lê Quang Định,…Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM nằm gần khúc giao giữa Nơ Trang Long và Phan Đăng Lưu và Nơ Trang Long với Nguyễn Huy Lượng.

       

      Lợi ích khi mua nhà riêng gần bệnh viện

      Đọc tiếp

      Mua nhà riêng gần bệnh viện có nhiều lợi ích về sức khỏe và tiện nghi. Người dân có thể an tâm hơn trong vấn đề được chữa trị và hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, việc mua nhà riêng gần bệnh viện mang lại các lợi ích khác như sau:

      • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại: Khi sống gần bệnh viện, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong việc đi lại khi cần đến bệnh viện. Không cần mất nhiều thời gian di chuyển, bạn có thể nhanh chóng đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe hoặc điều trị khi cần thiết.
      • Ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp: Khi mua nhà gần bệnh viện, bạn sẽ được ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp. Nếu có bất kỳ sự cần thiết, bạn có thể nhanh chóng được chuyển đến và chăm sóc ngay lập tức. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc y tế kịp thời và hiệu quả.
      • An tâm về sức khỏe: Mua nhà gần bệnh viện giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe của gia đình mình. Bạn biết rằng trong trường hợp mắc phải một vấn đề sức khỏe đột ngột, bạn có thể nhanh chóng tìm được sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp.
      • Tiện nghi và dịch vụ: Ngoài việc tiện lợi trong việc đi đến bệnh viện, mua nhà gần bệnh viện cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có tiện ích và dịch vụ y tế tốt hơn trong khu vực xung quanh. Điều này có thể bao gồm một bệnh viện hoàn chỉnh, phòng cấp cứu, trung tâm y tế, phòng khám, nhà thuốc và các dịch vụ y tế khác.
      • Giá trị bất động sản: Nhà riêng gần bệnh viện thường có giá trị bất động sản cao hơn so với các vị trí khác. Việc mua nhà gần bệnh viện có thể đảm bảo tăng trưởng giá trị tài sản trong tương lai, đặc biệt là nếu khu vực xung quanh phát triển và có nhu cầu ngày càng tăng về y tế.

      Vì sao tình hình bất động sản gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh nhận được nhiều quan tâm?

      Vị trí địa lý thuận lợi giao thương

      Trong thời điểm hiện tại, nhiều phân khúc bất động sản TP HCM đang rơi vào trầm lắng thì thị trường bất động sản tại nơi đây vẫn nhộn nhịp tăng giá bán. Trong đó, đường Nơ Trang Long có tầm quan trọng đặc biệt trong phát triển bất động sản quận Bình Thạnh.

      Do vị trí chiến lược, hạ tầng tốt, phát triển kinh tế nhanh chóng, tăng trưởng dân số, tiện ích và tiềm năng đầu tư cao. Điều này giúp cho khu vực này trở thành một trong những “miếng bánh” hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM.

      Đường Nơ Trang Long có chiều dài khoảng 3km, tiếp giáp nhiều trục đường (Nguồn: Google Maps).

      Cụ thể hơn, đường Nơ Trang Long nằm ở vị trí rất thuận lợi, tạo điều kiện cho việc kết nối với nhiều khu vực quan trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí địa lý của đường Nơ Trang Long là từ nút giao thông Phạm Văn Đồng - Nơ Trang Long, tiếp giáp với đường Nguyễn Xí và đường Phạm Văn Đồng ở phía Đông Nam. 

      Từ đó, đường Nơ Trang Long kéo dài về phía tây bắc và kết thúc tại đầu đường Lê Quang Định, gần nút giao thông Lê Quang Định - Nguyễn Xí - Đinh Tiên Hoàng.

      Đông Bắc của đường Nơ Trang Long là đường Phạm Văn Đồng, một trong những tuyến đường chính của thành phố Hồ Chí Minh. Phía Nam của đường Nơ Trang Long là đường Dương Quảng Hàm, còn phía Tây bắc là đường Lê Quang Định.

      Dọc theo đường Nơ Trang Long, có nhiều tiện ích và dịch vụ gần kề như trường học, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều dự án chung cư cao tầng và khu dân cư, tạo ra sự hấp dẫn và tiềm năng phát triển kinh tế trong khu vực.

      Vị trí giao thông thuận lợi của đường Nơ Trang Long giúp kết nối với các quận khác của thành phố như Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức và Quận 2. Đây là tuyến đường sầm uất và tiện lợi cho việc đi lại, không chỉ dành cho các phương tiện cá nhân mà còn cho xe buýt và xe máy.

      Tiện ích đa dạng, hấp dẫn

      Trong bán kính 1km từ bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, người dân có thể gặp thêm nhiều tiện ích như sau: Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, THCS Hà Huy Tập, bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Văn phòng Đăng ký Đất đai Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, UBND quận Bình Thạnh,…

      Thế nên cư dân sống gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM sẽ nhận được nhiều thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển đời sống của cư dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

      Hiện tại, ở các thành phố lớn như TP HCM và Hà Nội, loại hình bất động sản nhà riêng vẫn duy trì sức hút khi trở thành phân khúc đứng đầu mối quan tâm của những người tìm kiếm bất động sản. Cụ thể, thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM trên website Batdongsan (tháng 11/2023) đang có hơn 100 dự án.

      Nhiều dự án hấp dẫn đang được bán gần bệnh viện Ung Bướu TPHCM (Nguồn: Linkedin).

      Một số nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đang được bán với diện tích đa dạng từ 27 – 690m2, mức giá bán dao động từ 42 – 306 triệu đồng/m2. Căn cứ vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số thông tin giá nhà riêng đang được rao bán gần bệnh viện Ung Bướu tại Batdongsan (tháng 11/2023) như sau:

      • Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu có diện tích 66m2, mặt tiền 4.3m, 4 phòng ngủ, cách bệnh viện Ung Bướu TP HCM 3 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá là 3,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu có diện tích 36,5m2, mặt tiền 3.6m, 4 phòng ngủ, cách bệnh viện Ung Bướu TP HCM 1 phút di chuyển (khoảng 260m). Căn nhà đang được bán với giá là 5,23 tỷ đồng.
      • Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu có diện tích 97m2, mặt tiền 4.5m, cách bệnh viện Ung Bướu TP HCM 5 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá là 9,2 tỷ đồng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin cụ thể về giá nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh hiện tại. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá bán nhà riêng bất kỳ khu vực nào, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Wilton Tower Quận Bình Thạnh không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương