Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về bất động sản quận Tây Hồ, khu vực đường Nước Phần Lan và giá nhà riêng đang rao bán trên trục đường này. 

      Đường Nước Phần Lan là một phần của phường Tứ Liên, quận Tây Hồ. Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản khu vực này đang dần trở nên sôi nổi và nhộn nhịp. Vậy, cụ thể tình hình bất động sản quận Tây Hồ, khu vực đường Nước Phần Lan hiện tại ra sao? Giá nhà riêng, nguyên căn khu vực này là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất. 

      Tổng quan về đường Nước Phần Lan và yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản 

      Giới thiệu chung về đường Nước Phần Lan 

      Đường Nước Phần Lan là tên thường gọi của một đoạn đường nhánh với nhiều con ngõ thông nhau thuộc đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là đoạn đường dài, quen thuộc với cư dân phường Tứ Liên trong suốt hàng chục năm qua. 

      Một đoạn đường Nước Phần Lan (Nguồn: Dân trí) 

      Sở dĩ có tên gọi như vậy vì tại khu vực này có một số nhà máy nước được chính phủ Phần Lan viện trợ cải tạo, không hoàn lại. 

      Yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bất động sản tại khu vực 

      Vị trí tọa lạc là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn nhất đến giá trị bất động sản trên con đường Nước Phần Lan. 

      Đường Nước Phần Lan nằm tại khu vực sầm uất và đắc địa của quận Tây Hồ. Con đường này một bên chạy song song với Hồ Tây, bên còn lại là sông Hồng, thông với rất nhiều ngõ, ngách nhỏ khác tạo thành mạng lưới giao thông dày đặc. 

      Từ con ngõ này, bạn có thể dễ dàng đâm ra đường lớn Âu Cơ để lên cầu Nhật Tân, sang bên kia sông Hồng. Nếu đi theo hướng ngược lại, bạn sẽ chỉ mất hơn 10 phút để đến khu vực tập trung nhiều điểm tham quan mang ý nghĩa trọng yếu về văn hóa - lịch sử của thủ đô như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, đền Quán Thánh,... 

      Đời sống của cư dân tại đường Nước Phần Lan rất nhộn nhịp. Với lượng khách du lịch, khách tham quan ghé qua Hồ Tây đông đúc, tiềm năng phát triển các hoạt động buôn bán, kinh doanh dịch vụ cũng lớn. Kết hợp với cảnh quan xanh mát, phường Tứ Liên nói chung và đường Nước Phần Lan nói riêng đã trở thành khu vực được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhắm đến. 

      Đường Nước Phần Lan tọa lạc tại khu vực đông dân nên có hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ nhộn nhịp (Nguồn: Dân trí) 

      Điều này đã tạo điều kiện để đẩy giá các loại hình bất động sản phục vụ hoạt động thương mại lên cao. Từ nhà trọ, nhà phố để mở cửa hàng, quán cà phê, quá ăn, nhà nghỉ, homestay đến các sản phẩm nhà đất cao cấp hơn phục vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn tại khu vực này cũng đều đắt giá. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà đất tại đường Nước Phần Lan hiện nay 

      Theo thống kê của Batdongsan tháng 11/2023, đường Nước Phần Lan đang chiếm khoảng 13.6% số lượng nhà đất trên toàn phường Tứ Liên. 

      Nhà đất tại đường Nước Phần Lan chủ yếu thuộc loại hình nhà riêng, nhà phố và đất thổ cư. Dù nằm trong các ngõ ngách nhỏ hay ở trục đường chính, giá nhà đất cũng dao động ở mức cao. 

      Số lượng bất động sản rao bán tại đường Nước Phần Lan chiếm hơn 13% tổng số bất động sản phường Tứ Liên (Nguồn: Dân trí) 

      Giá bán trung bình của các sản phẩm này nằm trong khoảng 36.36 - 297.62 triệu đồng/sản phẩm diện tích sử dụng 38 - 360m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Càng nằm gần khu tập trung nhiều cơ quan hành chính nhà nước như UBND phường, chợ Tứ Liên, trường học các cấp,... giá nhà đất càng cao. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan  

      Nhà riêng là loại hình nhà đất chiếm số lượng nhiều nhất, đồng thời cũng có giá bán dao động ở mức cao nhất tại khu vực đường Nước Phần Lan. 

      Cụ thể, theo Batdongsan cập nhật vào giữa tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan thấp nhất là 55 triệu đồng/m2 với căn diện tích 100m2 trong hẻm xe máy tránh nhau (5.5 tỷ đồng/căn). Giá cao nhất là 297.62 triệu đồng/m2 với căn diện tích 42m, mặt tiền rộng rãi (12.5 tỷ đồng/căn). 

      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà đất khu vực này và muốn sở hữu một căn nhà định cư tại đây, bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể về một số sản phẩm sau: 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2 

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt đường Nước Phần Lan, hướng Tây Nam, mặt tiền 10m, diện tích 110m2, 4.5 tầng, 4 phòng ngủ 

      210 triệu đồng

      23.1 tỷ đồng

      Nhà mặt đường Nước Phần Lan, hướng Tây Nam, mặt tiền 4.8m, mặt hậu 4.8m, diện tích 55m2, 5 tầng, 5 phòng ngủ 

      227.27 triệu đồng

      12.5 tỷ đồng

      Nhà mặt đường nước Phần Lan, mặt tiền 5m, diện tích 55m2, 5 tầng, 5 phòng ngủ 

      221.82 triệu đồng

      12.2 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023) 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Tây Hồ, khu vực đường Nước Phần Lan và giá bán nhà riêng, nguyên căn mới nhất trên đoạn đường này. Hy vọng qua những thông tin được OneHousing chia sẻ trong bài, bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm nhà đất ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương