Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Thắc mắc này sẽ được tháo gỡ trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại quận Nam Từ Liêm thì loại hình nhà riêng, nguyên căn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm ở thời điểm hiện tại để bạn có thêm sự lựa chọn và đưa ra quyết định.

      Những thông tin cơ bản về quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, với tốc độ phát triển mạnh mẽ và đứng đầu khu vực. Sở hữu nhiều ưu điểm như mật độ dân cư đông đúc, vị trí đắc địa, hệ thống giao thông hiện đại và diện tích rộng lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận Nam Từ Liêm đang trở thành điểm đến mơ ước của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

      Là một quận mới của Hà Nội, dân số nơi đây đang tăng một cách nhanh chóng theo sự phát triển của các dự án bất động sản và các khu đô thị. Theo số liệu năm 2020, tổng dân số của quận Nam Từ Liêm là 340,605 người với mật độ dân số là 7,529 người/km2, quận được nhận xét là sở hữu cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và đa dạng. Diện tích vùng của quận Nam Từ Liêm cũng đang ngày càng mở rộng để đáp ứng sự gia tăng dân số.

      Quận Nam Từ Liêm chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây, giáp ranh với các quận Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm. Việc sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược đã giúp cho quận Nam Từ Liêm trở thành điểm đến lý tưởng trong kế hoạch phát triển đô thị của Hà Nội.

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông của quận Nam Từ Liêm đang ngày càng phát triển. Điều này bao gồm cả tuyến đường sắt đô thị và đường cao tốc, giúp cho việc kết nối đến các quận trung tâm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hai cây cầu Nhật Tân và Thăng Long cũng giúp cho việc di chuyển giữa các quân và các khu vực khác trở nên dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng được chú trọng đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt các tiện ích ngoại khu: Bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,...

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại thủ đô Hà Nội 

      Nhà riêng, nguyên căn Hà Nội luôn là sản phẩm đắt giá và có khá nhiều người mong muốn sở hữu loại hình nhà này. Mặc dù thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua có sự biến động, thế nhưng nhu cầu mua bán nhà riêng, nguyên căn vẫn luôn duy trì ở mức cao. Một trong những lý do lý giải cho vấn đề này là Hà Nội luôn đóng vai trò quan trọng trong vấn đề chính trị - kinh tế - văn hóa, tích cực đóng góp tỷ lệ GDP lớn cho nền kinh tế của đất nước.

      Hà Nội không chỉ sở hữu nhiều khu công nghiệp mà còn có các hoạt động giải trí, thương mại sôi động, cùng với đó là cơ hội việc làm rộng mỡ đã thu hút nhiều người dân trong và ngoài nước đến sinh sống, học tập tại đây.

      Bên cạnh đó, Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học có bề dày lịch sử. Chính vì vậy, lượng tân sinh viên nhập học hàng năm cũng góp phần không nhỏ cho sự phát triển thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và bất động sản quận Nam Từ Liêm nói riêng.

      Tuy nhiên trong thời gian gần đây, quỹ đất khan hiếm đã làm cho nguồn cung và cầu bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự sụt giảm. Hơn nữa, bắt nguồn từ nỗi lo về hoả hoạn, cháy nổ và ảnh hưởng của nền kinh tế nên nhu cầu mua hay thuê nhà của người dân cũng giảm mạnh.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Mua nhà riêng, nguyên căn đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm giá bao nhiêu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Khi sở hữu một căn nhà riêng, bạn có thể tự chủ động thiết kế lại ngôi nhà cũng như có được sự riêng tư, tự do. Điều này cũng mở ra nhiều cơ hội cho việc buôn bán, kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng bất động sản.

      Không những thế, mua nhà riêng còn đem đến nhiều lợi ích trong lĩnh vực tài chính. Theo đó, người mua sẽ không cần phải đóng các khoản chi phí phát sinh như phí dịch vụ, phí bảo dưỡng, phí quản lý chung cư. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể trong chi tiêu hàng tháng.

      Thêm một lợi ích khi mua nhà riêng, nguyên căn là người mua sẽ được quyền sử dụng đất vô thời hạn, không bị giới hạn về thời gian như những dự án chung cư khác. Điều này giúp bảo đảm giá trị của bất động sản quận Nam Từ Liêm theo thời gian và tăng tiềm năng sinh lời trong tương lai gần.

      Mua nhà riêng còn đem đến nhiều lợi ích trong lĩnh vực tài chính (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11/2023, có 20 dự án bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn đang được rao bán. Mức giá nhà riêng dao động trong khoảng từ 65,85 triệu/m2 - 166,67 triệu/m2, tương đương khách hàng sẽ phải bỏ ra từ 2,7 tỷ - 10 tỷ để có thể sở hữu một căn nhà riêng. Đây là mức giá khá phù hợp cho những người có mức thu nhập mức khá trở lên.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn mới nhất tại đường Nhổn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Bát, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương