Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Nguyễn Xiển là một trong những đường nằm trên quận Thanh Xuân. Với mật độ dân cư đông đúc, giá nhà riêng trên tuyến đường này là bao nhiêu?

      Hàng năm, quận Thanh Xuân nói chung và đường Nguyễn Xiển nói riêng lại tiếp đón một lượng lớn người lao động, học sinh sinh viên đến sinh sống, làm việc và học tập. Là tuyến đường trọng yếu có lượng phương tiện di chuyển đông đúc cùng mật độ dân cư gia tăng nhanh chóng qua mỗi năm, bất động sản quận Thanh Xuân, cụ thể là giá nhà riêng tại tuyến đường Nguyễn Xiển có mức giá là bao nhiêu?

      Thông tin tổng quan về quận Thanh Xuân

      Đường Nguyễn Xiển thuộc phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phía Bắc quận Thanh Xuân tiếp giáp quận Đống Đa, phía Nam giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng và phía Tây giáp quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm.

      Có thể nói, hạ tầng giao thông tại quận Thanh Xuân khá đông đúc và dày đặc. Quận sở hữu nhiều tuyến đường lớn Nguyễn Trãi, đường Lê Trọng Tấn, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Lê Văn Lương, vành đai 3… Đây đều là những tuyến đường có vai trò kết nối, liên kết quận Thanh Xuân với thủ đô, với các quận lân cận và thậm chí là các tỉnh thành ngoại thành Hà Nội.

      Chính nhờ có vai trò cửa ngõ, dễ dàng kết nối khu vực nên quận Thanh Xuân cũng là địa điểm lý tưởng để các công ty, tập đoàn, cơ quan ban ngành, trường học, bệnh viện lựa chọn đặt trụ sở. Để thuận tiện cho việc đi lại, người lao động, học sinh sinh viên cũng ưu tiên lựa chọn những bất động sản quận Thanh Xuân ở gần nơi làm việc. Nhu cầu nhà đất gia tăng trong khi quỹ đất có hạn chính là nguyên nhân khiến giá nhà đất tại đây gia tăng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-xien-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phạm vi quận Thanh Xuân với nhiều tuyến đường chính, trục đường huyết mạch đi ngang hoặc bắc qua địa bàn quận (Nguồn: VietnamBiz)

      Quận có diện tích 9.17km2. Theo thống kê dân số năm 2022, trên địa bàn phường có 293.292 người, cho mật độ dân số vào ngưỡng 31.971 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nhu cầu lớn kèm theo lượng người gia tăng hàng năm, trong suốt thời gian, quận Thanh Xuân là điểm nóng, thu hút các nhà đầu tư bất động sản, nhất là ở phạm vi căn hộ chung cư.

      Dân cư đông đúc, hạ tầng phát triển cũng là tiền đề để các công trình tiện ích được phát triển. Trong địa bàn quận Thanh Xuân có thể kể đến mạng lưới y tế, giáo dục đa dạng, chất lượng, các trung tâm thương mại như Royal City, siêu thị Big C Thăng Long, chợ dân sinh Ngã Tư Sở, công viên Hạ Đình, công viên Thanh Xuân…

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lý giải sức hút của thị trường bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân sở hữu nhiều lợi thế để phát triển bất động sản. Tuy nhiên đứng trước tình trạng khan hiếm, cầu nhiều hơn cung, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng có sự phân hóa rõ rệt. Theo trang tin tức Bất động sản, tính đến quý III/2023, trên địa bàn quận có tới 84 dự án đã hoàn thành hoặc đang triển khai gồm 54 dự án chung cư, 7 dự án khu văn phòng, 5 trung tâm thương mại, 4 khu đô thị và 10 khu phức hợp, 3 khu biệt thự liền kề…

      Như vậy, có thể thấy, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân tập trung chủ yếu vào nhóm chung cư với tỷ lệ 64% nguồn cung. Các loại hình khác như shophouse, nhà riêng, nhà mặt phố lại ít hơn hẳn. Lý do là bởi lãi suất ngân hàng đang tăng cao, gây ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư. Khi quỹ đất ngày càng khan hiếm, phải là nhà đầu tư có kinh nghiệm và có khả năng tài chính vững chắc mới có thể triển khai đầu tư tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-xien-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân với hàng loạt dự án chung cư từ trung đến cao cấp (Nguồn: Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI)

      Cũng theo trang tin Bất động sản, trong năm từ 2018 - 2022, giá nhà riêng, bất động sản quận Thanh Xuân có chiều hướng tăng như sau:

      • Giá chung cư có mức tăng từ 29 triệu đồng/m2 lên 42 triệu đồng/m2, tăng khoảng 8.96%/năm.
      • Giá nhà riêng tăng từ 89 triệu đồng/m2 lên tới 130 triệu đồng/m2, tăng khoảng 9.2%/năm.
      • Biệt thự có mức tăng từ 126 triệu đồng/m2 lên 240 triệu đồng/m2, tăng khoảng 18%/năm.
      • Giá nhà mặt phố từ 191 triệu đồng/m2 lên tới 282 triệu đồng/m2, tăng khoảng 9.5%/năm.
      • Giá đất từ 83 triệu đồng/m2 lên tới 127 triệu đồng/m2, tăng khoảng 10.6%/năm.

      Nhóm khách hàng chính tại đây là học sinh, sinh viên, người lao động hoặc những gia đình trẻ chưa vững vàng về kinh tế. Tuy mức giá cho bất động sản quận Thanh Xuân khá cao và sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Song với những tiện ích, lợi thế của khu vực, nhà đất, chung cư tại đây vẫn là lựa chọn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

      Theo cập nhật từ trang tin Bất động sản trong tháng 10/2023, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên trục đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân đang có mức giá phổ biến là 162.2 triệu đồng/m2. So với cùng kỳ năm 2022, mức giá này đã tăng lên 7.2%. Đây chính là con số thể hiện chính xác nhất giá trị của bất động sản quận Thanh Xuân.

      Một số căn nhà có mức giá đáng chú ý có thể kể đến như:

      • Nhà riêng diện tích 54m2 x 4 tầng x mặt tiền 5.2m có giá 83.33 triệu đồng/m2, khoảng 4.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 34m2 x 4 tầng x mặt tiền rộng 4.8m có giá 89.71 triệu đồng/m2, khoảng 3.05 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 60m2 x mặt tiền gần 5m có giá 188.33 triệu đồng/m2, khoảng 11.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 75m2 x 5 tầng x mặt tiền 5m có giá 234.67 triệu đồng/m2, khoảng 17.6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 50m2 x mặt tiền 4m có giá 240 triệu đồng/m2, khoảng 12 tỷ đồng.

      (Nguồn: Cập nhật tháng 10/2023 tại Bất động sản)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-xien-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng quận Thanh Xuân có xu hướng tăng qua các năm (Nguồn: Blog Làm cha mẹ)

      Với mặt tiền rộng rãi, chủ sở hữu có thể linh hoạt vừa dùng để ở vừa dùng để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ hoặc cho thuê mặt bằng. Nếu nhà mặt phố có giá trị cao, vượt quá khả năng tài chính, bạn có thể cân nhắc đến những căn nhà riêng trong ngõ rộng rãi, vừa có khả năng kinh doanh mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, an ninh, tránh bụi bặm.

      Trên đây là thông tin giá nhà riêng, bất động sản quận Thanh Xuân dành cho những nhà đầu tư, những người đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở. Ngoài những thông tin trên, bạn cũng có thể sử dụng tính năng so sánh nhà đất, dự án trên hệ sinh thái OneHousing để có quyết định đầu tư đúng đắn. Hy vọng rằng viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương