Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Chính Kinh quận Thanh Xuân, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Khu vực Chính Kinh là một phần không thể thiếu của quận Thanh Xuân, đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này cho các bạn đọc tham khảo. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hay an cư sáng suốt.

      Thông tin tổng quan về phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chinh-kinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Chính Kinh có tổng chiều dài 450m (Nguồn: OneHousing)

      Phố Chính Kinh bắt đầu từ đường Nguyễn Trãi ở phía Bắc, sau đó đi qua cổng làng Nhân Chính và thôn Cự Chính, nối liền vùng đô thị với những khu vực nông thôn xung quanh. Tuyến phố này kết thúc tại phố Quan Nhân, tạo kết nối giữa các phường Nhân Chính và Khương Đình thuộc quận Thanh Xuân.

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội sở hữu không gian yên tĩnh và thoáng đãng so với khu vực trung tâm. Điều này tạo sự thuận lợi cho việc phát triển các khu dân cư mới, các khu công nghiệp và dịch vụ mà không gặp nhiều khó khăn về không gian.

      Mặc dù không thuộc phân khúc quận lớn nhất, nhưng Thanh Xuân vẫn là một trong những khu vực đông đúc và phát triển. Quận có diện tích khá nhỏ, khoảng 9.17 km2, nhưng lại là một trong những quận có dân số đông đúc. Ước tính dân số hiện tại là 293.524 người, góp phần làm nên sự sôi động của khu vực, nơi hội tụ của nhiều người dân đến từ nhiều nơi khác nhau, mang theo sự đa dạng về văn hóa và phong cách sống (Nguồn: Wikipedia)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân không chỉ nằm ở vị trí chiến lược giữa hệ thống giao thông quan trọng của thủ đô Hà Nội, mà còn là một địa điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Trong danh sách các tuyến giao thông huyết mạch kết nối đến Thanh Xuân, trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương nổi bật với sự sôi động và  phát triển không ngừng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chinh-kinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản Thanh Xuân sở hữu vị trí chiến lược tại thủ đô (Nguồn: batdongsan)

      Tại khu vực này, không chỉ có cộng đồng dân trí cao mà còn tập trung nhiều trụ sở, văn phòng của các cơ quan, tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Điều này tạo nên một môi trường kinh doanh lý tưởng, khiến khu vực trở thành nơi an cư lý tưởng để nhiều người dân lựa chọn.

      Quận Thanh Xuân có tiềm năng phát triển đô thị rất lớn, với hạ tầng hiện đại và sự tiếp giáp với các công trình kiến trúc tầm cỡ. Quỹ đất ở vành đai 3 đang trở nên đắt giá hơn bao giờ hết, là cơ hội mà người mua nhà và nhà đầu tư không thể bỏ qua.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-chinh-kinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng phố Chính Kinh rất phù hợp để đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin từ Batdongsan, vào tháng 10/2023, giá nhà riêng trên phố Chính Kinh được cập nhật chi tiết như sau:

      • Nhà riêng phố Chính Kinh, Thanh Xuân với diện tích rộng 45m2, gồm 3 tầng và mặt tiền rộng 4.3m, giá bán là 4.15 tỷ đồng. Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ nội thất đầy đủ.
      • Nhà mặt ngõ phố Chính Kinh, Thanh Xuân diện tích tổng cộng là 33m2, bao gồm 6 tầng và mặt tiền rộng 3.5m, với mức giá 4.5 tỷ đồng. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, phòng thờ, sân chơi và sân thượng. Thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, phù hợp cho việc kinh doanh văn phòng, spa hoặc nhà hàng.
      • Nhà riêng có diện tích sổ đỏ là 41m2, mặt tiền 9m gồm 5 tầng với giá bán là 6.6 tỷ đồng. Nhà có 9 phòng ngủ, phòng khách và bếp; nằm trong khu dân trí cao, gần trường học, chợ và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Nhà riêng có diện tích sổ đỏ là 45m2, mặt tiền rộng 10m với giá bán là 5.85 tỷ đồng. Nhà có thiết kế 5 tầng gồm 6 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng thờ và sân phơi.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng, nguyên căn phố Chính Kinh quận Thanh Xuân cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình không gian sống ưng ý phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương