Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Giá nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh hiện là bao nhiêu? Có nên mua bán nhà ở đường Nguyễn Văn Thương hay không? Cùng OneHousing phân tích đặc điểm và ưu thế khu vực nhà đất này ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản tại Quận Bình Thạnh của Thành phố Hồ Chí Minh luôn là tâm điểm chú ý và quan tâm của nhiều gia đình và giới đầu tư bởi vị trí ngay gần trung tâm và mức giá hợp lý hơn so với các Quận 1, Quận 3.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gửi tới bạn các thông tin về giá nhà riêng tại đường Nguyễn Văn Thương nằm trong quận Bình Thạnh. Đây cũng là khu vực có nhiều ưu thế về mặt giao thông đi lại cũng như tiện ích sinh hoạt hàng ngày.

      Thông tin tổng quan về Quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một trong 16 quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Tên gọi Bình Thạnh của quận được đặt dựa trên việc sáp nhập từ 2 xã của quận Gò Vấp là Bình Hòa Xã và Thạnh Mỹ Tây. Quận Bình Thạnh hiện nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm ở cửa ngõ phía trên, quận Bình Thạnh vừa sở hữu vị trí kinh tế chiến lược quan trọng cũng như là giáp ranh với nhiều khu vực trọng điểm khác.

      • Phía Đông giáp với thành phố Thủ Đức 
      • Phía Tây giáp với quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp
      • Phía Nam giáp với Quận 1
      • Phía Bắc giáp với thành phố Thủ Đức và Quận 12 

      Quận Bình Thạnh hiện nay là điểm chính giữa kết nối Quốc lộ 1A và Quốc lộ 13, cũng như trong quận còn có Bến xe Miền Đông, đây chính là đầu mối giao thông giữa người dân các tỉnh thành khác với thành phố Hồ Chí Minh.

      Bên cạnh các tuyến giao thông đường bộ, quận Bình Thạch còn có mạng lưới đường thủy đi xuồng, ghe phát triển nhờ có sông Sài Gòn nằm ở ngay sát địa giới cùng các kênh rạch lớn như kênh Thị Nghè, kênh Thanh Đa, rạch Văn Thánh. Cùng từ lợi thế về giao thông này mà quận Bình Thạnh trở thành vị trí giao thương với các địa phương khác.

      Bản đồ vị trí của quận Bình Thạnh (Nguồn: Sang Phát Water)

      Với tổng diện tích khoảng 20,78 km2, quận đang chia ra thành 20 địa bàn phường trực thuộc quản lý. Nhìn chung thì các bất động sản trong quận Bình Thạnh hiện có mức giá khá dễ chịu so với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3. Trong số các khu vực tại quận Bình Thạnh thì vị trí đường Nguyễn Văn Thương tại Phường 25 cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư vì 3 ưu thế trong mức giá - vị trí - tiện ích sinh hoạt.

       

      Tiềm năng mua bán nhà tại đường Nguyễn Văn Thương

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Văn Thương có chiều dài chỉ khoảng 600m, bắt đầu từ đoạn giao với đường Điện Biên Phủ và kết thúc tại điểm cắt với đường Ung Văn Khiêm. Tên đường được đặt theo người anh hùng tình báo, thiếu tá Nguyễn Văn Thương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của dân tộc.

      Đường Nguyễn Văn Thương có thể được xem như là vị trí khu vực đất vàng của Phường 25 và quận Bình Thạnh hiện nay khi nằm ở ngay sát với các công trình mang tính biểu tượng của thành phố như tòa The Landmark 81, Bến tàu Tân Cảng cùng nhiều dự án khu đô thị, chung cư nổi bật như Vinhomes Central Park, Chung cư Park View Residence, Wilton Tower…

      Bên cạnh đó, từ đường Nguyễn Văn Thương người dân cũng có thể di chuyển thuận tiện sang Quận 1, Quận 2, Quận Gò Vấp, Thành phố Thủ Đức qua các tuyến đường như đường Võ Nguyên Giáp, đường Điện Biên Phủ, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đường Nguyễn Hữu Cảnh…

      Đường Nguyễn Văn Thương nằm gần nhiều tuyến đường dẫn sang quận Quận 1, Quận 2 (Nguồn: Bán Nhà Bình Thạnh)

      Về mặt đời sống sinh hoạt hàng ngày, khu vực đường Nguyễn Văn Thương cũng được đánh giá rất thuận tiện cho người dân. Xung quanh tuyến đường này có nhiều chợ, siêu thị cùng với các trường học, khu vui chơi… dành cho người dân.

      • Trong phạm vi khoảng 1km ở quanh đường Nguyễn Văn Thương có nhiều trường học mẫu giáo, trường phổ thông để các gia đình có thể lựa chọn cho con theo học như Trường Mầm non 25B, Trường THCS Đống Đa, Trường THPT Gia Định, Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc - UK Academy, Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM…
      • Ngoài Chợ Văn Thánh, người dân tại đây cũng có thể mua sắm các đồ ăn, thực phẩm, đồ tiêu dùng hàng ngày khác ở tại Siêu thị Co.opmart Pearl Plaza Văn Thánh, Siêu thị Bách hóa Xanh hay cửa hàng tiện lợi Circle K cách nhà vài phút đi xe
      • Chỉ mất khoảng 5 - 7 phút, bạn đã có thể tới vị trí của Công viên Vinhomes Central Park, Công viên Dạ Cầu, Khu du lịch Văn Thánh, Sân trượt băng Vincom… để có thể vui chơi, giải trí thư giãn cùng người thân, bạn bè

      Với các đặc điểm kể trên khu vực đường Nguyễn Văn Thương theo đó đang là vị trí mua bán nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh tại phường 25 thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng.

      Công viên Vinhomes Central Park cách đường Nguyễn Văn Thương chỉ 5 - 7 phút đi xe  (Nguồn: Vinhomes)

      Giá nhà riêng tại khu vực đường Nguyễn Văn Thương

      Nếu nhắc đến phân khúc các bất động sản trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh ở tầm trung và phù hợp được cho nhiều đối tượng người mua thì đường Nguyễn Văn Thương chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua.

      Theo thông tin cập nhật của trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn tại đường Nguyễn Văn Thương từ 33,12 - 200 triệu đồng/m2. Diện tích của các nhà rao bán cũng rất đa dạng, từ 40 - 110 m2/căn, do đó để sở hữu một căn nhà tại tuyến đường này, người mua sẽ cần chi trả từ 2,65 - 10,9 tỷ đồng. 

      So sánh với các bất động sản khác tại cùng Phường 25 của thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh hiện nay với giá từ 33 - 303,03 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023) thì có thể thấy giá trị nhà đất tại đường Nguyễn Văn Thương hiện vẫn đang khá dễ chịu.

      Trong khi đó các đặc điểm về vị trí giao thông và tiện ích sinh hoạt ở đây đều rất thuận tiện cho nên nếu bạn đang tìm kiếm các bất động sản có tầm giá vừa phải và nằm ở ngay trong trung tâm thành phố thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp.

      Giá nhà riêng bán tại đường Nguyễn Văn Thương từ 33,12 - 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Sosanhnha)

      Các thông tin trên đây về giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn tại đường Nguyễn Văn Thương mong rằng đã giúp cho bạn có thêm góc nhìn tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những nhà đất bán đang ở đường Nguyễn Văn Thương hay tại quận Bình Thạnh có thể truy cập trang chủ của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, quận Bình Thạnh giá bán hiện nay bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương