Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Nhà gần  bệnh viện Nhân dân Gia Định quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có giá bán là bao nhiêu?  Cùng OneHousing tham khảo trong bài viết sau đây. 

      Bạn đang tìm kiếm một căn nhà gần bệnh viện Nhân dân Gia Định để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình? Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng gần bệnh viện này cũng như thực trạng bất động sản TP. HCM hiện nay.

      Giới thiệu quận Bình Thạnh và bệnh viện Nhân dân Gia Định 

      Quận Bình Thạnh là một quận nội thành TP HCM, có diện tích 20.78 km2, dân số năm 2019 là 499.164 người, mật độ dân số đạt 24.021 người/km2. (Nguồn Wikipedia). Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13 - nơi có Bến xe Miền Đông; là cửa ngõ của tuyến Đường sắt Bắc - Nam di chuyển vào thành phố. 

      Ngoài sông Sài Gòn, trên địa bàn quận Bình Thạnh còn nhiều kênh rạch lớn nhỏ như: Văn Thánh, Thị Nghè, Cầu Bông, Hố Tàu, Thanh Đa, Thủ Tắc… tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe vào các khu vực, thông thương với các địa phương khác. 

       Bản đồ quận Bình Thạnh - Địa Ốc Thông Thái

      Vị trí quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Địa ốc Thông thái)

      Quận Bình Thạnh cũng là nơi có nhiều công trình kiến trúc nổi bật như: Nhà thờ Tân Định, Nhà thờ Chợ Quán, Nhà thờ Giáo xứ Hàng Xanh, Nhà thờ Giáo xứ Phú Nhuận; các công viên như: Công viên Lê Văn Tám, Công viên Văn Thánh; các trung tâm thương mại như: Pearl Plaza, Vincom Landmark 81; các trường đại học như: Hutech, Văn Lang,...

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định được người Pháp thành lập vào đầu thế kỷ 20 với tên gọi Hôpital de Gia Dinh. Sau nhiều lần đổi tên và mở rộng quy mô, hiện nay bệnh viện là một trong những bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh có quy mô khá lớn với 1.500 giường.

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định quận Bình Thạnh (Nguồn IVIE)

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định có 47 khoa, phòng, trong đó có 34 khoa lâm sàng và 13 khoa cận lâm sàng. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân nội trú và ngoại trú, với các chuyên khoa như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tai mũi họng, Mắt, Răng hàm mặt, Ung bướu, Tim mạch, Thần kinh, Hô hấp, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Nội tiết - Đái tháo đường, Cơ xương khớp, Da liễu, Dinh dưỡng - Chống độc…

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn là nơi thực tập của sinh viên hai trường đại học y khoa lớn là Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định có hai cơ sở khám bệnh: 

      • Cơ sở 1: Số 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh. Đây là cơ sở chính của bệnh viện, có các khoa nội trú và ngoại trú.
      • Cơ sở 2: Số 10 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh. Đây là cơ sở khám bệnh – cấp cứu mới của bệnh viện, có thể tiếp nhận 3.000 lượt bệnh nhân/ngày.
       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nhân dân Gia Định 

      Đọc tiếp

      Khu vực bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện nằm ngay trên trục đường Nơ Trang Long - một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, nối liền với các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình và quận 1. Bên cạnh đó, bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng gần các tuyến đường lớn khác như Phan Đăng Lưu, Nguyễn Văn Đậu, Nguyễn Xí, Phạm Văn Đồng, Xô Viết Nghệ Tĩnh... Từ BVNDGĐ, chỉ mất khoảng 15-20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm thành phố. 

      Ngoài ra, khu vực gần bệnh viện Nhân dân Gia Định còn có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, City Garden... Những dự án này mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng muốn mua nhà đất tại khu vực này. 

      Tuy nhiên, khu vực này cũng có một số ưu nhược điểm cần lưu ý khi mua bán nhà đất.

      Ưu điểm

      • Khu vực có dân cư đông đúc, sầm uất, thu nhập cao.
      • Có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe của cư dân.
      • Giá trị bất động sản lớn và có xu hướng tăng trong tương lai do nhu cầu mua nhà đất tại khu vực này luôn cao. 

      Nhược điểm 

      • Tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên do lượng xe cộ qua lại nhiều.
      • Khu vực có mức giá bất động sản cao so với mặt bằng chung của thành phố, khó khăn cho những người có thu nhập thấp hoặc trung bình.

      Vì vậy, khi mua bán nhà đất tại khu vực gần bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn cần cân nhắc kỹ các yếu tố trên để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà gần bệnh viện Nhân dân Gia Định quận Bình Thạnh

      Theo nguồn tin từ website bất động sản cập nhật 11/2023, giá bán nhà gần bệnh viện Nhân dân Gia Định quận Bình Thạnh dao động từ 45 - 304 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, kết cấu và tình trạng của nhà. 

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân Gia Định (Nguồn Bất động sản)

      Dưới đây là các bất động sản nhà riêng gần bệnh viện Nhân dân Gia Định đang được rao bán:

      • Bán nhà hai mảnh đất ghép 217/2 và 217/2B đường Nơ Trang Long,  phường 12, quận Bình Thạnh. Diện tích: 742.3m2, kết cấu 4 tầng, có thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, trạm biến áp 560KVA. Hướng: Tây Nam, vị trí: mặt tiền đường Nơ Trang Long, giao thông thuận tiện, khu vực sầm uất, cách bệnh viện Nhân dân Gia Định khoảng 6 phút di chuyển (~2 km). Giá bán: 99 tỷ đồng
      • Bán nhà mới 100% đường Lê Quang Định - nhà 4 tầng vuông vức, xe 7 chỗ đỗ tại nhà. Diện tích: 42m2, kết cấu 4 tầng, có sân thượng và phòng thờ. Hướng: Tây Bắc, vị trí: cách bệnh viện Nhân dân Gia Định khoảng 3 phút di chuyển (~1 km). Giá bán: 7 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản 11/2023)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về giá bán nhà gần bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh cũng như thực trạng thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay ra sao. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Wilton Tower Quận Bình Thạnh không?

      Nhà riêng gần bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương