Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này.

      Nhờ vào vị trí thuận lợi cùng hệ thống tiện ích phong phú nên trong những năm trở lại đây, bất động sản quận Long Biên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, nhất là nhà riêng, nhà nguyên căn ở đường Nguyễn Văn Cừ. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết câu trả lời cụ thể.

      Một vài thông tin tổng quát về quận Long Biên

      Vị trí của quận Long Biên nằm ở bên bờ sông Hồng, tiếp giáp trực tiếp với quận Gia Lâm ở phía Đông và quận Hoàn Kiếm ở phía Tây. Quận có vị trí chiến lược quan trọng là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, nằm trên con đường huyết mạch nối Hà Nội với các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh.

      Bên cạnh đó, khoảng cách từ quận Long Biên đến trung tâm Hà Nội không xa và có nhiều tuyến đường quan trọng đi vào thành phố. Trong đó có cầu Long Biên - một trong những cây cầu nổi tiếng cắt qua sông Hồng, nối quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên.

      Quận Long Biên chia thành nhiều phường: Việt Hưng, Thượng Thanh, Thạch Bàn, Sài Đồng, Phúc Lợi, Phúc Đồng, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, Giang Biên, Gia Thụy, Cự Khối, Bồ Đề. Quận tập trung nhiều khu chế xuất và khu công nghiệp quan trọng, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

      Hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng cùng với xu hướng dịch chuyển nhà ở từ phố ra ven đô tạo điều kiện thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản Long Biên. Các dự án với nhiều ưu điểm hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm của các đối tượng khách hàng khác nhau. Thị trường bất động sản quận Long Biên cũng có nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, từ căn hộ chung cư, đất nền cho đến nhà mặt phố, điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Chí Thọ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình chung về bất động sản quận Long Biên

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên

      Vị trí của quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc, thành phố Hà Nội và sát bên sông Hồng, đây là một trong những quận thu hút nhiều sự quan tâm của người mua nhà và nhà đầu tư. Tiềm năng bất động sản quận Long Biên thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí địa lý và môi trường sống hoàn hảo.

      Trong nhiều năm qua, quận Long Biên đã chứng kiến sự đầu tư tuyệt vời với các dự án bất động sản hàng đầu như Vinhomes Riverside. Những khu đô thị này không chỉ mang đến không gian xanh cho mọi người, mà còn cung cấp các tiện ích hiện đại như trường học, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh. Tất cả đều tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

      Bên cạnh đó, quận Long Biên còn được hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng và kinh tế của Hà Nội. Việc mở rộng các khu công nghiệp, mạng lưới giao thông đã tạo ra nhiều cơ hội và thuận lợi cho người lao động và doanh nghiệp. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu về dịch vụ sinh hoạt và nhà ở, làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực.

      Mua nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Long Biên sẽ có những ưu nhược điểm gì?

      Mua nhà riêng, nguyên căn tại quận Long Biên sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và khách hàng. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm bên sông Hồng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các quận và khu vực trung tâm trong thành phố. Sự tiện lợi này cũng mở ra nhiều cơ hội tiếp cận đến một số tiện ích khác như bệnh viện, siêu thị, trường học, hệ thống giao thông công cộng, khu vui chơi giải trí,...

      Thêm một điểm hấp dẫn lớn nhất là giá mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn quận Long Biên thấp hơn so với các khu vực ở trung tâm, phù hợp với những người có mức thu nhập khá hoặc trung bình, mở ra cơ hội mua nhà để ổn định cuộc sống cho mọi đối tượng.

      Bên cạnh đó, so với các căn hộ ở trong trung tâm thành phố, diện tích nhà riêng, nhà nguyên căn ở quận Long Biên lớn hơn, tạo ra môi trường sống rộng rãi, thoáng đãng cho cư dân. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ, bạn đã có thể sở hữu ngôi nhà riêng, nguyên căn đủ rộng tại quận Long Biên, đây là điểm hấp dẫn lớn nhất ở bất động sản quận Long Biên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà riêng, nguyên căn tại quận Long Biên sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và khách hàng (Nguồn: Nhà đất bán)

      Mặc dù mua nhà riêng, nhà nguyên căn quận Long Biên có nhiều điểm hấp dẫn, nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn đọng một số hạn chế nhất định. Vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay, đó chính là tình trạng tắc nghẽn giao thông vào những giờ cao điểm. Tình trạng này sẽ gây trở ngại rất nhiều trong quá trình đi lại hàng ngày và gây mất thời gian. Điều này sẽ tác động rất lớn đến chất lượng sống của cư dân.

      Ngoài ra, vì nằm ngay trung tâm thành phố và cạnh các khu công nghiệp nên cũng gây ra nhiều khói bụi, tiếng ồn, phần nào làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân, nhất là những người có mong muốn tìm môi trường yên tĩnh hoặc có vấn đề về đường hô hấp.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện trên website Bất động sản tháng 11/2023 đang có 251 dự án nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên đang được rao bán. Mức giá dao động trong khoảng từ 81,33 triệu đồng/m2 - 240 triệu đồng/m2. Sở dĩ, có mức giá khác nhau là vì phụ thuộc vào số tầng, diện tích, tầm view của căn hộ đó.

      Một số dự án nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ hiện đang rao bán:

      • Nhà riêng có sân cổng riêng để xe, đầy đủ tiện ích, giá bán là 119,74 triệu đồng/m2, tương đương với 4,55 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng Nguyễn Văn Cừ có diện tích 55m2, 2 gara ô tô, được bán với mức giá là 240 triệu đồng/m2, tương đương với 13,2 tỷ đồng.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?”. Hy vọng, bạn đọc đã có thêm thông tin bổ ích và sẽ lựa chọn được căn nhà làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc Đồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương