Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Những thông tin cụ thể về giá nhà riêng, nguyên căn đường nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận sẽ được gửi tới bạn đọc qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường kinh tế cũng như nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận hiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng nhờ vào những lợi thế và tiềm năng có sẵn của quận về vị trí địa lý và dân cư. Trong đó, vị trí đường Nguyễn Thượng Hiền được coi là một khu vực đắc địa của quận. Hãy tìm hiểu những thông tin tổng quan về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thượng Hiền, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu? cùng OneHousing qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một trong những quận nội thành TP. HCM, có vị trí vô cùng quan trọng trong cấu trúc đô thị thành phố, tiếp giáp với nhiều quận khác như:

      • Phía Bắc, quận Phú Nhuận giáp với khu vực quận Gò Vấp.
      • Phía Nam, quận Phú Nhuận tiếp giáp với quận 1 và quận 3.
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Bình Thạnh.
      • Phía Tây quận giáp ranh với khu vực quận Tân Bình.

      Quận Phú Nhuận có diện tích rộng khoảng 4,86 km2, dân số có khoảng 163.961 người vào năm 2019, mật độ dân số đạt 33.737 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận Phú Nhuận sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, nổi bật nhờ sự hoàn thiện và khả năng kết nối thuận tiện. Quận Phú Nhuận bao gồm các tuyến đường huyết mạch và nút giao thông trọng yếu của thành phố như: Đường Hoàng Văn Thụ, đường Phan Đăng Lưu, đường Nguyễn Văn Trỗi, đường Phan Đình Phùng, ngã năm đường Lê Văn Sỹ – đường Huỳnh Văn Bánh,...giúp cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác của thành thành phố và các tỉnh tỉnh thành lân cận khác. 

      Về cơ sở hạ tầng xã hội, quận Phú Nhuận sở hữu nhiều tiện ích đa dạng phát triển như:

      Hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc gia:Trường TH Cao Bá Quát, Trường TH Hồ Văn Huê, Trường THCS Ngô Tất Tố, Trường THCS Đào Duy Anh, Đại học Tài Chính - Marketing, Đại học Y Dược TP. HCM,...

      Các bệnh viện uy tín và các phòng khám lớn: Bệnh viện Quận Phú Nhuận, Bệnh viện Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM cơ sở 3,...

      Các chợ lớn và trung tâm mua sắm: Chợ Phú Nhuận, chợ Cô Giang, Co.opMart, Winmart+,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thuong-hien-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng phát triển tại quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: Việt Nam Mới)

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nguyên căn quận Phú Nhuận 

      Đọc tiếp

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Phú Nhuận đang diễn ra hết sức nhộn nhịp và sôi động. Với tiềm năng kinh tế và vị trí đắc địa, quận Phú Nhuận đang trở thành điểm đầu tư nóng, nhận được nhiều lời nhận xét và đánh giá cao trong lĩnh vực bất động sản TP HCM.

      Không chỉ vậy, cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội của quận Phú Nhuận vẫn đang nhận được nhiều sự đầu tư đổi mới và cải thiện, giúp giá trị nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận được nâng cao, tạo khả năng gia tăng giá trị và sinh lợi nhuận trong tương lai cho bất động sản tại đây. 

      Quận Phú Nhuận không chỉ thu hút nhiều gia đình có con em nhỏ bởi hệ thống bệnh viện, trường học và các dịch vụ tiện ích, Phú Nhuận còn thu hút đông đảo các bạn trẻ và người đi làm với những hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Hiện nay, giá bất động sản tại quận Phú Nhuận đang ở mức trung bình và khá cạnh tranh. Giá một căn nhà riêng, nguyên căn tại quận Phú Nhuận có giá dao động từ 102,25 - 337,5 triệu đồng/m2 (Nguồn:Batdongsan, tháng 12/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thuong-hien-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: Nasaland)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Nguyễn Thượng Hiền nằm tại địa phận quận Phú Nhuận, TP. HCM, có chiều dài khoảng 1,5km. Đường Nguyễn Thượng Hiền là đoạn đường 2 chiều, bắt đầu từ ngã ba giao với đường Trần Bình Trọng và kết thúc tại nhà dân cư cuối đường Nguyễn Thượng Hiền, gần với đường Nguyễn Văn Đậu. Đường Nguyễn Thượng Hiền giao với nhiều tuyến đường và ngõ hẻm khác như: Nguyễn Trung Trực, Trương Đăng Quế, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Văn Đậu,... Nằm dọc theo trục đường Nguyễn Thượng Hiền là các cửa hàng dịch vụ và tiện ích như: quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị,...Ngoài ra, trên đường Nguyễn Thượng Hiền còn có: Trung tâm y tế quận Phú Nhuận, Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền, Đại lý Bưu điện, Trường Mầm non Chú Bồ Nông, Nhà thuốc An Bình,... và rất tiện ích khác, rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, do số lượng hàng quán cùng dân cư đông đúc nên khu vực này thường xuyên xảy ra hiện tượng lấn chiếm vỉa hè và lề đường, gây khó khăn cho người dân khu sinh hoạt. 

      Theo những thông tin mới cập nhật, hiện nay có khoảng 20 bất động sản nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thượng Hiền đang được rao bán với giá dao động từ 111,43 - 204,17 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). Giá trị mỗi căn nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng, bao gồm: Vị trí mặt tiền căn nhà, độ rộng của ngõ, hướng nhà, diện tích nhà, số tầng, thiết kế và kiến trúc nhà,...

      Khách hàng có thể tham khảo một số ví dụ về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Thượng Hiền sau đây (Nguồn tham khảo: Batdongsan, tháng 12/2023):

      • Nhà 100m2, kết cấu gồm 5 tầng và 5 phòng ngủ, nằm trong hẻm đường Nguyễn Thượng Hiền, giá 11,5 tỷ đồng.
      • Nhà 35m2, kết cấu gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ, nằm trong hẻm rộng 4m đường Nguyễn Thượng Hiền, giá 3,9 tỷ đồng.
      • Nhà 57m2, mặt tiền 4,6m, kết cấu gồm 5 tầng và 5 phòng ngủ, nằm tại ngõ đường Nguyễn Thượng Hiền, giá 8,6 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thuong-hien-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: Bất động sản Hoàng gia)

      Khi mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn, bạn nên tìm những nơi uy tín và đảm bảo, nhằm tránh các đối tượng xấu có ý định lừa đảo và đảm bảo tối đa quyền lợi cho bản thân khi giao dịch nhà đất. OneHousing với đội ngũ Pro Agent nhiệt huyết, chuyên nghiệp, tự tin là đơn vị hàng đầu trong phân phối nhà đất thổ cư. OneHousing luôn đảm bảo rõ ràng các hợp đồng mua bán nhà đất, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục mua bán một cách dễ dàng và thuận lợi. Bạn đọc và khách hàng có thể tham khảo thêm những thông tin cụ thể tại website của OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp với hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing tổng hợp về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thượng Hiền. OneHousing hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho khách hàng trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và chọn mua nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?








      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương