Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Lược, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Lược, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Lược, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu? Thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân hiện nay thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Đường Chiến Lược là con đường thuận tiện về giao thông, nhiều tiện ích đa dạng nên nhà riêng, nhà đất thổ cư khu vực này thu hút nhiều sự chú ý. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng đường Chiến Lược, quận Bình Tân một cách rõ ràng và đầy đủ nhất cho bạn!

      Tổng quan đường Chiến Lược, Quận Bình Tân 

      Nằm trong địa phận phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, đường Chiến Lược là điểm nút giao thông kết nối thuận tiện đến các trục đường huyết mạch như Đường Tân Hòa Đông, Phan Anh và Trương Phước Phan. 

      gia-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-luoc-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Chiến Lược, quận Bình Tân (Nguồn: Alo Nhà Đất)

      Đường Chiến Lược không chỉ là tuyến đường thông thoáng mà còn là cửa ngõ dẫn tới những điểm du lịch độc đáo. Từ đây, việc di chuyển đến những điểm nổi tiếng như Công viên nước Đầm Sen, Địa Đạo Phú Thọ Hòa trở nên dễ dàng.

      Bên cạnh đó, đường Chiến Lược thuộc khu vực đô thị đang phát triển, có mật độ dân cư cao. Dọc theo 2 bên đường dễ dàng thấy nhiều nhà hàng, quán cà phê cũng như các cửa hàng tiện ích. 

      Nơi đây cũng có gần các cơ sở hạ tầng xã hội như trường học, đồn công an và cơ quan UBND… tạo nên một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân.

       

      Tiềm năng bất động sản đường Chiến Lược, Quận Bình Tân 

      Đọc tiếp

      Mua bán nhà riêng tại đường Chiến Lược, Quận Bình Tân mang đến nhiều cơ hội phát triển nhờ vị trí đắc địa, thuận lợi cho kinh doanh, buôn bán; thậm chí đầu tư cho việc cho thuê lại. Cơ sở hạ tầng được cải thiện mạnh mẽ, hàng loạt tiện ích từ mua sắm, giải trí, giáo dục đến y tế khiến cho thị trường bất động sản khu vực này ngày càng sôi động, giá nhà riêng càng cao. 

      Bởi vậy, trong vài năm trở lại đây, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và sự gia tăng đáng kể về số lượng người đổ về mỗi năm, nhu cầu mua, thuê nhà và đầu tư bất động sản cũng tăng lên. Tuy nhiên, giá nhà riêng khu vực đường Chiến Lược và giá đất thổ cư quận Bình Tân nói chung dù có tăng lên nhưng vẫn duy trì ở mức thấp so với các quận trung tâm Thành phố.  

      gia-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-luoc-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà đất thổ cư đường Chiến Lược, quận Bình Tân (Nguồn: Nhadat24h)

      Bất động sản đường Chiến Lược, quận Bình Tân không chỉ là lựa chọn với mức giá hợp lý mà sẽ trở thành điểm đến đắc địa, đòi hỏi sự cạnh tranh giữa các nhà đầu tư trong tương lai.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Lược, Quận Bình Tân

      Theo dữ liệu từ Batdongsan ngày tháng 12/2023, giá nhà riêng tại đường Chiến Lược, quận Bình Tân dao động từ 53 - 208 triệu/m², diện tích phổ biến từ 30 - 190 m²

      Dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật một vài thông tin mới nhất về giá nhà riêng đường Chiến Lược, quận Bình Tân cho bạn đọc tham khảo:

      • Căn 4 tầng, diện tích 46m2, mặt tiền rộng 4m tại hẻm 1, đường Chiến Lược. Vị trí thuận lợi, gần với nhiều tiện ích như: Aeon Mall Bình Tân, chợ Bình Trị, Bệnh viện Bình Tân,... Giá nhà riêng khoảng 97,61 triệu đồng/m2 (tương ứng 4,49 tỷ đồng).
      • Căn 4 tầng, diện tích 75m2, đường hẻm rộng 5m, cách các trục đường Lê Đình Cẩn, Tỉnh Lộ 10 và Mã Lò chỉ 100m. Xung quanh khu vực có đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trường học, ngân hàng và cơ sở mua sắm như: Aeon Mall Bình Tân, khu Tên Lửa,... Giá nhà riêng khoảng 80,67 triệu đồng/m2 (tương ứng 6,05 tỷ đồng).
      • Căn 3 tầng, diện tích 47,7m2, nằm ở mặt tiền đường đường Chiến Lược thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với việc kinh doanh riêng. Giá nhà riêng khoảng 125,79 triệu đồng/m2 (tương ứng 6 tỷ đồng).

      Do mỗi căn sở hữu vị trí, diện tích và hạ tầng khác nhau nên giá nhà riêng và giá đất thổ cư quận Bình Tân cũng có sự chênh lệch. Bạn đọc nên tìm hiểu trên những trang phân phối bất động sản uy tín như OneHousing để được xem thông tin giá bán một cách chính xác và tư vấn kỹ càng. 

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cụ thể giá nhà riêng đường Chiến Lược, quận Bình Tân cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm được nơi sinh sống và làm việc phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Trọng Trí, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 8-9, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương