Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Quận Phú Nhuận là một trong những trung tâm, khu vực phát triển của thành phố Hồ Chí Minh nên bất động sản nơi đây rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

      Để có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận, mời quý độc giả cùng OneHousing tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu trong bài viết sau. 

      Tổng quan về đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận

      Là một trong các tuyến đường sầm uất nằm gần trung tâm thành phố, đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận được hưởng lợi thế từ vị trí và tiện ích xung quanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-dinh-chinh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận (Nguồn: iwater)

      Nguyễn Đình Chính là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Phú Nhuận. Nằm trải dài qua phường 8, 11 và 15; đường có chiều dài khoảng 770m, rộng khoảng 16m, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển trong khu vực.

      Nét nổi bật của đường Nguyễn Đình Chính là sự kết nối giữa đường Huỳnh Văn Bánh và Nguyễn Trọng Tuyển. Đây là tuyến đường đi qua các ngã tư quan trọng của quận như Nguyễn Văn Trỗi, Trần Hữu Trang,... Tất cả tạo nên hệ thống giao thông linh hoạt, thông minh và hiệu quả cho người dân và cả doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Chính là điểm đến lý tưởng cho hoạt động kinh doanh, dịch vụ của quận. Với vị trí thuận lợi cùng tiện ích xung quanh đa dạng, Nguyễn Đình Chính đã đóng góp một cách tích cực vào sự phát triển của thành phố nói chung và quận Phú Nhuận nói riêng.

      Mặc dù quận Phú Nhuận có diện tích không quá lớn, chỉ khoảng 4.86km2; nhưng dân số vô cùng đông đúc với 163.961 người, mật độ dân số 33.737 người/km2. Điều này đã thể hiện sự sầm uất của khu vực, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế các lĩnh vực.

      Ngoài ra, quận Phú Nhuận đang được đầu tư mạnh mẽ vào công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại. Sự phát triển của các văn phòng cho thuê, dịch vụ tài chính hay du lịch là minh chứng rõ ràng về một nền kinh tế tích cực. Đồng thời, thuộc quận Phú Nhuận, đường Nguyễn Đình Chính cũng được hưởng những điểm thuận lợi này.

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Nhu cầu nhà ở tại quận Phú Nhuận ngày càng tăng mạnh do có sự đa dạng về tiện ích, dịch vụ, cũng như sở hữu vị trí kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận hoặc các quận trung tâm như quận 1, 2, Gò Vấp, Tân Bình và Bình Thạnh. Sự đông đúc của người dân nhập cư đã mang đến thị trường bất động sản sôi động, cụ thể là thị trường nhà riêng, nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      Ngoài ra, sự sôi động trong giao dịch bất động sản quận chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho sự phát triển và thu hút nhà đầu tư trong tương lai. Đồng thời, đường Nguyễn Đình Chính luôn được cư dân đánh giá cao vì nơi đây sở hữu không khí trong lành, thoáng mát nhờ có vị trí gần công viên và các khu vực cây xanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-dinh-chinh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Đình Chính có tiềm năng phát triển bất động sản lớn (Nguồn: Nasaland)

      Đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận sở hữu tiềm năng bất động sản đáng chú ý. Sự quy hoạch cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đã giúp cho khu vực này trở thành nơi an cư, đầu tư lý tưởng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, cùng công viên xanh mát khiến đường Nguyễn Đình Chính hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận

      Hiện nay có khoảng 24 tin đăng bán nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính trên web Batdongsan. Cũng theo web này, cập nhật mới nhất vào tháng 12/2023, giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận dao động từ 92 - 368 triệu đồng/m2; diện tích phổ biến từ 24 - 247m2.

      Sự đa dạng của mức giá nhà riêng đã cho thấy sức phát triển sôi động, nhanh chóng của thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận. Với mức giá nhà riêng hiện tại, cùng tiềm năng khu vực; việc mua bán nhà tại đường Nguyễn Đình Chính vừa đảm bảo chốn an cư cho người dân, vừa là cơ hội lớn khi đầu tư sinh lời.

      Qua những chia sẻ trên, OneHousing đã gửi đến quý khách hàng giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận. Đồng thời, cũng cho quý khách hàng thêm thông tin về thị trường nhà đất thổ cư khu vực này. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách hàng đưa ra quyết định an cư hoặc đầu tư sinh lời đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương