Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận và có nhu cầu tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu? Tìm hiểu thông tin trên trong bài viết này.

      Quận Phú Nhuận tọa lạc tại thành phố mang tên Bác có ý nghĩa là một vùng đất phồn thịnh và giàu có. Nếu bạn đang quan tâm đến nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận và có nhu cầu tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu hiện nay, cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trên trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan quận Phú Nhuận và tiềm năng bất động sản

      Quận Phú Nhuận tọa lạc ở phía Tây Bắc của TP Hồ Chí Minh và tiếp giáp với nhiều quận trung tâm như Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 1, Quận 3 và Gò Vấp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      VỊ trí quận Phú Nhuận (Nguồn: Kho nhà Sài Gòn)

      Quận Phú Nhuận đóng vai trò như một cửa ngõ giao thương quan trọng của TP Hồ Chí Minh. Với các tuyến đường trọng điểm như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu,... Phú Nhuận không chỉ kết nối nhanh chóng với các quận lân cận mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư và doanh nghiệp.

      Lĩnh vực văn hóa và xã hội của quận đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Đời sống nhân dân và an sinh xã hội ngày càng được cải thiện, với 90% khu phố đạt chuẩn Khu phố văn hóa và 95% hộ gia đình được công nhận là gia đình văn hóa tiêu chuẩn.

      Giáo dục - đào tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của quận Phú Nhuận, đồng thời quận quan tâm đặc biệt đến việc nâng cao chất lượng nguồn lao động và sức khỏe cộng đồng. Chính sách an sinh xã hội luôn được quan tâm với việc giải quyết đầy đủ chế độ chính sách cho các đối tượng thuộc diện, đồng thời thực hiện bảo trợ xã hội đúng theo chỉ đạo từ cấp trên.

      Về mặt kinh tế, Phú Nhuận đang phát triển và tăng trưởng ổn định, với nguồn ngân sách được quản lý hợp lý. Một vài địa điểm nổi tiếng của quận, thu hút nhiều du khách như khu ẩm thực Phan Xích Long, chùa Pháp Hoa,...

      Trong giai đoạn 2020 - 2025, Phú Nhuận đặt mục tiêu phát triển kinh tế, thương mại, và dịch vụ. Quận cũng nỗ lực đẩy mạnh nguồn thu nhập từ tiềm năng đất đai, tạo ra những dự án bất động sản nổi tiếng, đưa khu vực trở thành khu đô thị hiện đại và sầm uất nhất cả nước.

      Các dự án bất động sản như Newton Residence của Novaland, Orchard ParkView, The Prince Residence đã làm thay đổi diện mạo quận Phú Nhuận, giúp quận không chỉ có vị thế đắc địa mà còn được đánh giá cao về quy hoạch hạ tầng đô thị và bất động sản.

      Trong tương lai, Phú Nhuận đặt kế hoạch huy động nguồn lực xã hội để xây dựng cơ sở hạ tầng và mở rộng mạng lưới giao thông thuận tiện. Quận hướng tới việc trở thành khu đô thị hiện đại, cao cấp, khẳng định lợi thế vị trí địa lý và bất động sản, giữ vững tốc độ phát triển, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp và giới đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Phú Nhuận sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ (Nguồn: Kho nhà Sài Gòn)

       

      Tổng quan đường Nguyễn Đình Chiểu, quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Đình Chiểu đi qua địa bàn hai phường 3 và 4 quận Phú Nhuận, nối hai đường Thích Quảng Đức và Nguyễn Kiệm với chiều dài khoảng 400m và rộng 20m. Trước đây, nơi đây được gọi là hẻm Lê Văn Bền. Cho đến năm 1955 đường mới được đặt tên là Nguyễn Đình Chiểu.

      Một số tiện ích nổi bật trên đường Nguyễn Đình Chiểu gồm:

      • Chợ Nguyễn Đình Chiểu
      • Trường THCS Trần huy Liệu
      • Cửa hàng tiện lợi: Circle K, GS25, 7-Eleven,...

      Ngoài ra trên đường cũng có nhiều cửa hàng tạp hóa, quán ăn,... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân khu vực.

      Với vị trí đắc địa, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng của khu vực, bất động sản đường Nguyễn Đình Chiểu sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai đặc biệt là thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí đường Nguyễn Đình Chiểu quận Phú Nhuận (Nguồn: Google Map)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận dao động trong khoảng 152.27 - 239.58 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 12/2023) tùy thuộc vào vị trí, số tầng, diện tích, phong thủy, tiện ích lân cận,...

      Một số nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu đang bán trên Bất động sản cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà trong hẻm 3m đường Nguyễn Đình Chiểu thông ra Phùng Văn Cung có: diện tích 45m2, 2 tầng, nở hậu, gần trường học và chợ có giá 4 tỷ đồng.
      • Nhà khu phân lô an ninh tốt đường Nguyễn Đình Chiểu, giáp Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu, giao thông thuận tiện, xung quanh đầy đủ tiện ích có: diện tích 52m2, 4 tầng có giá 8.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Đình Chiểu, thông khu Phan Xích Long có: diện tích 40m2, 2 tầng, mặt tiền 4m có giá 3.6 tỷ đồng.

      Trên đây là khái quát thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận cùng giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương