Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Nguyễn Công Hoan thuộc nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu, qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Phú Nhuận trong thời gian gần đây có nhiều biến động. Trong đó, giá nhà riêng đường Nguyễn Công Hoan cũng có những thay đổi đáng kể. Vậy giá bán hiện tại là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Thông tin tổng quan về đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận

      Nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận là một quận trung tâm với vị trí địa lý thuận lợi. Đây là điều kiện thuận lợi cho quận trong việc phát triển kinh tế - xã hội và giao lưu văn hóa với các quận khác của thành phố.

      • Phía Đông của quận tiếp giáp với quận Bình Thạnh.
      • Phía Tây của quận tiếp giáp với quận Tân Bình.
      • Phía Nam của quận tiếp giáp Quận 1 và Quận 3.
      • Phía Bắc của quận tiếp giáp quận Gò Vấp.

       Quận Phú Nhuận là một trong những quận trung tâm của TP HCM (Nguồn: Nasaland)

      Quận Phú Nhuận là một quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm giữa Quận 1, Quận 3, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh và quận Gò Vấp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quận trong việc phát triển kinh tế - xã hội và giao lưu văn hóa với các quận khác của thành phố.

      Đường Nguyễn Công Hoan là một con đường nằm ở quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 500m, bắt đầu từ đường Phan Xích Long. 

      Đường Nguyễn Công Hoan là một con đường sầm uất với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và văn phòng. Đường cũng có nhiều trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại. 

       

      Tiềm năng bất động sản Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Quận Phú Nhuận là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm giữa trung tâm thành phố và các khu vực ngoại thành, quận Phú Nhuận có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có thị trường bất động sản.

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản trên đường Nguyễn Công Hoan có nhiều tiềm năng phát triển. Đường nằm ở vị trí trung tâm quận Phú Nhuận, có hạ tầng giao thông thuận tiện và kết nối với nhiều khu vực trọng điểm của thành phố. Bên cạnh đó, đường cũng có nhiều tiện ích xung quanh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cư dân.

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Quận Phú Nhuận được bao quanh bởi các quận trung tâm của thành phố như Quận 1, Quận 3, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh và quận Gò Vấp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quận trong việc giao thương, kết nối với các khu vực khác của thành phố và cả nước.

      Ngoài ra, quận Phú Nhuận cũng có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu, Hoàng Văn Thụ,... giúp việc di chuyển trong quận và ra các khu vực khác của thành phố trở nên dễ dàng.

      Cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Quận Phú Nhuận có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Quận có nhiều trường học, bệnh viện, công viên,... đáp ứng nhu cầu học tập, khám chữa bệnh và vui chơi giải trí của người dân.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ tạo ra môi trường sống và làm việc lý tưởng cho người dân và doanh nghiệp. Điều này góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy thị trường bất động sản của quận Phú Nhuận phát triển.

      Tiềm năng phát triển

      Trong tương lai, đường Nguyễn Công Hoan nói riêng và quận Phú Nhuận nói chung sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển hạ tầng, kinh tế, văn hóa, giáo dục và du lịch. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản của quận phát triển. Đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời.

      Đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn (Nguồn: Corzum)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận dao động từ 46.98 - 259.21 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023). Cụ thể:

      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Công Hoan, Phường 7 với diện tích 73.3m2 có giá bán là 19 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở hẻm đường Nguyễn Công Hoan, Phường 7 thuộc nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận với diện tích 31.7m2 có giá bán 6.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở đường Nguyễn Công Hoan, Phường 7 với diện tích 68m2, 6 tầng có giá bán 16 tỷ đồng.

      Nhà riêng đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận (Nguồn: diaocdangmuasaigon)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp về chốn an cư cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương