Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu giá nhà riêng đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Hoàng Mai có tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông được quan tâm đầu tư cùng với quỹ đất rộng lớn. Nhờ vậy, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút lượng lớn cư dân chuyển về sinh sống. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng mới nhất trên phố Ngũ Nhạc, quận Hoàng Mai.

      Diễn biến thị trường nhà riêng tại quận Hoàng Mai

      Theo dữ liệu thống kê được công bố trên website Bất động sản (cập nhật ngày 27/10/2023), giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực quận Hoàng Mai tăng liên tục trong vòng 5 năm với mức tăng trung bình mỗi năm khoảng 9,18%/năm, với mức tăng từ 70 triệu/m2 lên 104 triệu/m2.


      Giá nhà riêng quận Hoàng Mai có mức tăng trưởng trung bình 9,18%/năm (Nguồn: Bds 123)

      So sánh với tốc độ tăng trưởng của một vài quận nội đô khác, tốc độ tăng trưởng về giá tại quận Hoàng Mai vẫn tương đối thấp. Cụ thể, quận Hà Đông có mức tăng trưởng trung bình 13%/năm, quận Cầu Giấy là 9,6%.năm, quận Thanh Xuân là 9,2%/năm, quận Nam Từ Liêm là 9,6%/năm. 

      Nguồn cung rao bán nhà riêng, nhà nguyên căn quận Hoàng Mai tập trung phần lớn tại các phường như Giáp Bát, Định Công, Lĩnh Nam, Tân Mai, Hoàng Văn Thu với giá bán dao động trong khoảng hơn 50 triệu đến khoảng 300 triệu/m2. Trong đó, phường Giáp Bát là khu vực có giá bán cao nhất, trung bình 132 triệu/m2 và phường Lĩnh Nam ghi nhận giá bán thấp nhất, trung bình 89 triệu/m2.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Đôi nét về đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Đường Nguyễn Cảnh Dị thuộc địa phận 2 phường Định Công và Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài 1,34km, rộng 20 - 30m, chạy từ đoạn giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ, đi qua khu đô thị mới Đại Kim và dừng tại phố Định Công.

      Mặc dù không quá dài nhưng đường Nguyễn Cảnh Dị đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải giao thông cho khu vực; đồng thời tăng khả năng kết nối với khu đô thị mới định công, các tuyến đường lớn và các quận huyện khác của thành phố. Đường Nguyễn Cảnh Dị cũng có hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ với nhiều quán ăn, cửa hàng cà phê, siêu thị, chợ dân sinh, toà nhà văn phòng công ty,...

      Tuy nhiên, cũng bởi vậy nên lưu lượng phương tiện qua lại con đường này đông đúc khiến tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra. Ngoài ra, có nhiều xe tải hạng nặng đi qua đường Nguyễn Cảnh Dị khiến đường bị xuống cấp khiến việc di chuyển của người dân trở nên khó khăn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu cập nhật ngày 27/10/2023 trên website Bất động sản, giá bán nhà riêng tại đường Nguyễn Cảnh Dị có biên độ dao động khá lớn từ 50 triệu đến hơn 270 triệu/m2. Trong đó, những căn nhà mới xây, nằm ngoài mặt đường và có lắp đặt thang máy có giá bán cao hơn, trong khoảng 220 triệu/m2. 

      Phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai là khu phố tương đối sầm uất (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Như vậy, với mức tài chính hạn hẹp khoảng 2-3 tỷ, người mua chỉ có thể sở hữu những căn nhà có diện tích nhỏ khoảng 30m2 và nằm trong ngõ. Với những khách hàng có mong muốn mua nhà mặt đường, diện tích trên 50m2 để có thể khai thác cho thuê cửa hàng hoặc kinh doanh buôn bán, mức chi phí người mua cần phải chi ra sẽ vào khoảng hơn 10 tỷ đồng.

      Dưới đây là một số thông tin rao bán nhà riêng tại đường Nguyễn Cảnh Dị:

      • Nhà riêng diện tích 85m2, cao 5 tầng đang được chủ nhà rao bán với giá 167,06 triệu/m2
      • Nhà riêng trên đường Nguyễn Cảnh Dị, diện tích 55m2m2, có giá bán 192,76 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 59m2, cao 4 tầng đang được rao bán với giá 169,49 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 55m2, mặt tiền 5m, chiều cao 5 tầng đang có giá bán 209,09 triệu/m2
      • Nhà riêng diện tích 51m2, mặt tiền 4m, chiều cao 5 tầng có giá bán 223,53 triệu/m2

      Một vài lưu ý khi mua bất động sản quận Hoàng Mai

      Với phân khúc chung cư, nếu khách hàng mua để ở và có mức tài chính hạn hẹp chỉ khoảng 1-2 tỷ có thể tìm mua các dự án chung cư cũ đã đi vào hoạt động từ 7 - 10 năm. Những dự án này có ưu điểm là vào có thể vào ở ngay, hạ tầng nội khu hoàn thiện, giá bán vừa túi tiền của những khách hàng có thu nhập trung bình. Một số dự án chung cư có giá bán từ 1 - 2 tỷ/căn như chung cư VP6 Linh Đàm, HH Linh Đàm, South Tower.

      Tuy nhiên, khi mua những dự án có thời gian bàn giao lâu, người mua nên xem xét kỹ lưỡng về hạ tầng và tiện ích xung quanh, hiện trạng thực tế của cần hộ.

      Với nhóm khách hàng là các nhà đầu tư mua căn hộ để khai thác cho thuê hoặc bán kiếm lời nên cân nhắc kỹ càng. Nếu nguồn tài chính ổn định, không phải vay ngân hàng có thể mua căn hộ để đầu tư bởi nhu cầu thuê nhà và mua nhà tại khu vực này tương đối cao. Nhưng nếu tài chính không tốt, giai đoạn này nhà đầu tư sẽ dễ bị chôn vốn bởi lãi suất vay ngân hàng cao và room tín dụng chưa mở rộng.

      Khách hàng có tài chính từ 1- 2 tỷ vẫn có thể sở hữu nhà riêng hoặc các căn hộ chung cư tại khu vực quận Hoàng Mai (Nguồn: Cafeland)

      Còn với các loại hình bất động sản khác như nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự hoặc liền kề, người mua cần tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu, quy hoạch, hạ tầng. Tốt nhất nên tránh các khu vực giao thông thường xuyên tắc nghẽn, không tiện đi lại, đường xuống cấp, hay ngập lụt.

      Với các nhà đầu tư, ở giai đoạn thị trường vẫn chưa khởi sắc, nên đầu tư theo trung hạn hoặc dài hạn. Bởi giá bán tại khu này đã ở mức cao, không hề dễ kiếm lời nếu nhà đầu tư không trường vốn.

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai hiện đang ở trong giai đoạn phát triển và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Những khách hàng có tầm tài chính hạn hẹp nhưng có mong muốn sở hữu căn nhà ở khu vực gần trung tâm Hà Nội, quận Hoàng Mai là sự lựa chọn lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương