Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/12/2023
      Tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Lý Tế Xuyên, Thành phố Thủ Đức ngay hôm nay để có cái nhìn chi tiết và chính xác về tiềm năng bất động sản khu vực này.

      Thời gian qua, thị trường bất động sản Thành phố Thủ Đức luôn được giới đầu tư và người mua nhà quan tâm sâu sắc. Đặc biệt, nhà riêng, nguyên căn tại đường Lý Tế Xuyên đang được quan tâm hàng đầu. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản khu vực này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích và giá nhà riêng, xu hướng thị trường tại đường Lý Tế Xuyên, Thành phố Thủ Đức.

      Thông tin sơ nét về đường Lý Tế Xuyên và TP Thủ Đức

      Thông tin về thành phố Thủ Đức

      Vào năm 2021, thành phố Thủ Đức được thành lập dựa trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của 3 quận: Quận 9, Quận 2 và quận Thủ Đức của TP HCM. Thành phố Thủ Đức chính thức trở thành thành phố đầu tiên của Việt Nam là đơn vị hành chính thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương.

      Thành phố Thủ Đức tạo nên từ sự sáp nhập 3 quận (Nguồn: Chính phủ).

      Sau khi thành lập, Thành phố Thủ Đức có trên 211 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số hơn một triệu người. Thành phố Thủ Đức nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

      Ranh giới địa lý của Thành phố Thủ Đức cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành trực thuộc tỉnh Đồng Nai (ranh giới là sông Đồng Nai)
      • Phía Tây tiếp giáp với Quận 12, quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 (ranh giới là sông Sài Gòn)
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (ranh giới là  sông Đồng Nai) và Quận 7 (ranh giới là sông Sài Gòn)
      • Phía Bắc tiếp giáp với các thành phố Thuận An và Dĩ An trực thuộc tỉnh Bình Dương.

      Thủ Đức có một số đặc điểm địa hình như đồng bằng sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng đường thủy. Ngoài ra, Thủ Đức cũng có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư, góp phần tạo ra nhiều cơ hội làm việc và kinh doanh cho người dân.

      Tuy nhiên, vị trí địa lý của Thủ Đức cũng đối mặt với một số thách thức như ô nhiễm môi trường và tắc nghẽn giao thông do sự tăng trưởng dân số và phát triển kinh tế.

      Thông tin về đường Lý Tế Xuyên, thành phố Thủ Đức

      Đường Lý Tế Xuyên là một con đường nằm trong TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một đường chính có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực trong thành phố. Dọc theo đường Lý Tế Xuyên có sự phát triển của nhiều khu đô thị và dân cư, điều này tạo ra sự quy hoạch và phân định rõ ràng giữa các khu vực thành phố.

      Đường Lý Tế Xuyên gần nhiều trục đường quan trọng của Thành phố (Nguồn: Google Maps).

      Đường Lý Tế Xuyên thuộc phường Linh Đông, là con đường nối dài từ đường Bình Phú đến đường Linh Đông. Đường Lý Tế Xuyên thích hợp cho việc đi lại và kết nối với các khu vực lân cận như Quận 9 cũ, Quận 12, và khu vực Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh. Từ con đường này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường khác như:

      • Đến đường Tô Ngọc Vân chỉ 3 phút.
      • Đến đường Phạm Văn Đồng chỉ 5 phút.
      • Đến đường Kha Vạn Cân chỉ 6 phút.
      • Đến Xa Lộ Đại Hàn chỉ 10 phút.

      Với vị trí gần các cơ sở hạ tầng quan trọng, đường Lý Tế Xuyên trở thành một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của người dân và các doanh nghiệp đến TP Thủ Đức. Trong vòng bán kính 1km, bạn có thể tìm thấy một số tiện ích nơi đây như: Mầm non Hương Sen, nhà thờ Thánh Khang, khu thể thao Nguyễn Hoàng, UBND phường Linh Đông,…

       

      Đánh giá tiềm năng bất động sản đường Lý Tế Xuyên và TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Đường Lý Tế Xuyên và TP Thủ Đức đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Với vị trí đắc địa và sự phát triển kinh tế, khu vực này thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua.

      Đường Lý Tế Xuyên có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Bất động sản 24h).

      Đường Lý Tế Xuyên nằm ở trung tâm TP Thủ Đức, là một trong những tuyến đường quan trọng và thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và các cơ sở vui chơi giải trí. 

      Tất cả những yếu tố này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sống và làm việc tại đây. Thị trường bất động sản tại TP Thủ Đức nhờ vào sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, các dự án đô thị mới và sự quan tâm của chính quyền địa phương. Thủ Đức đang trở thành địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà bởi giá trị tăng cao và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Cùng với sự phát triển của Thủ Đức, giá trị bất động sản tại đường Lý Tế Xuyên đang tăng lên. Các dự án mới và cao ốc mọc lên và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Giá cả cũng tăng theo, tạo ra cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

      Nếu bạn muốn nhà đất thổ cư TP Thủ Đức, bạn hãy liên hệ với OneHousing. Hiện nay tại OneHousing đang có một số dự án nhà đất thổ cư hấp dẫn. Cùng với đội ngũ Pro Agent nhiều năm kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án bất động sản có thể sinh lời cao.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên, TP Thủ Đức

      Theo website Bất Động Sản cập nhật tháng 12/2023, giá bán nhà riêng tại đường Lý Tế Xuyên đang dao động ở mức 42 – 62,5 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 50 – 117 m2. Một số căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Lý Tế Xuyên bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên có diện tích 76m2, 2 phòng ngủ, căn nhà 2 góc mặt tiền và gần với nhiều tiện ích. Căn nhà đang được bán với giá là 4,75 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên có diện tích 117m2, cách đường Phạm Văn Đồng 500m, có đầy đủ tiện ích hấp dẫn xung quanh. Căn nhà đang được bán với giá là 7,2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Lý Tế Xuyên có diện tích 82m2, mặt tiền 5m, 2 phòng ngủ 2 phòng ngủ. Căn nhà đang được bán với giá là 5 tỷ đồng.

      Đường Lý Tế Xuyên, TP Thủ Đức với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển là điểm đầu tư hấp dẫn và là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn đang có ý định đầu tư nhà đất thổ cư TP Thủ Đức hay mua nhà riêng tại đường Lý Tế Xuyên đều là những lựa chọn lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương