Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      5 phút đọc
      25/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Hữu Phước trong bài viết dưới đây.

      Toạ lạc ở khu vực phía Tây của Thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đặc biệt khi giá nhà đất tại đây có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây.

      Vậy trên tuyến đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm giá bán nhà riêng, nguyên căn hiện tại đang như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km, quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với một số quận, huyện sau:

      • Phía Bắc quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm với ranh giới là Quốc lộ 32
      • Phía Nam quận Nam Từ Liêm giáp với quận Hà Đông
      • Phía Đông của quận tiếp giáp với hai quận Thanh Xuân và Cầu Giấy
      • Phía Tây của quận tiếp giáp với huyện Hoài Đức

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-luu-huu-phuoc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Tiền Phong)

      Đơn vị hành chính

      Quận Nam Từ Liêm có tổng diện tích đất tự nhiên là 32,17km2 bao gồm 10 đơn vị hành chính. Về quy mô dân số, quận Nam Từ Liêm có tổng dân số năm 2020 là 269.076 người  với mật độ dân số khoảng 8.364 người/km2. (Nguồn: Đông Đô Land)

      Quận Nam Từ Liêm cũng là một trong những quận có tốc độ phát triển về kinh tế, đô thị nhanh chóng và mạnh mẽ nhất ở Hà Nội. Nơi đây tập trung rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại, mang tính biểu tượng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long,...

      Theo quy hoạch chung của thành phố đến năm 2030, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành trung tâm hành chính, thương mại và dịch vụ của Hà Nội. Chính vì vậy, thị trường bất động sản của quận Nam Từ Liêm mấy năm gần đây cũng trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Hạ tầng giao thông

      Không chỉ sở hữu nhiều công trình quy mô lớn, hệ thống giao thông tại quận Nam Từ Liêm cũng được đầu tư đồng bộ với hàng loạt tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, Tố Hữu, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng,...

      Những tuyến đường này giúp giao thông trở nên dễ dàng và thuận tiện kết nối với các quận huyện khác trong khu vực đồng thời khiến cho bất động sản quận Nam Từ Liêm ngày càng được săn đón.

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Sau khi được được tách ra từ huyện Từ Liêm cũ, quận Nam Từ Liêm ngày càng hoàn thiện với diện mạo mới, hiện đại và đồng bộ hơn. Thêm vào đó, khi quỹ đất ở trung tâm Hà Nội ngày càng hạn hẹp, người dân có xu hướng chuyển dịch ra các quận huyện tại các quận ngoại thành.

      Do đó, giá bất động sản quận Nam Từ Liêm tăng mạnh trong một vài năm trở lại đây. Theo một báo cáo năm 2019, giá bất động sản quận Nam Từ Liêm trung bình đang dao động trong khoảng từ 1.600 - 1.700 USD/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-luu-huu-phuoc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng sở hữu bất động sản quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Chuẩn Nhà Đất)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin cơ bản về đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm

      Ưu điểm khi sở hữu bất động sản trên đường Lưu Hữu Phước

      Đường Lưu Hữu Phước là một trong những con đường đi qua nhiều khu đô thị nổi bật của quận Nam Từ Liêm cũng như thủ đô Hà Nội. Đường Lưu Hữu Phước dài 850m và có chiều rộng là 6,5 - 7,5m bắt đầu từ ngã ba giao với đường Lê Đức Thọ chạy qua KĐT Mỹ Đình 2 và KĐT Mỹ Đình 1.

      Tuyến đường này cũng tập trung khá nhiều địa điểm nổi bật của quận Nam Từ Liêm như Viện nghiên cứu Di sản Văn hóa, trường Đại học Hòa Bình, trường Đại học Việt Nhật. Hệ thống giao thông hoàn thiện, rất thuận tiện cho cư dân di chuyển, kết nối với các khu vực khác.

      Nhược điểm khi sở hữu bất động sản trên đường Lưu Hữu Phước

      Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế và có tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai nhưng tuyến đường Lưu Hữu Phước vẫn còn một số hạn chế như sau:

      • Khu vực tập trung đông dân cư, phương tiện di chuyển nhiều gây ra tình trạng ùn tắc giao thông tại các giờ cao điểm.
      • Ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi từ xe cộ và các công trình xung quanh.
      • Với lợi thế thuận lợi từ vị trí, giá bất động sản tại đường Lưu Hữu Phước cao hơn so với một số khu vực khác.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Hữu Phước

      Nhà riêng, nguyên căn là một trong số những loại hình bất động sản được săn đón nhất ở khu vực quận Nam Từ Liêm. Theo thống kế trên website Bất động sản, trên đường Lưu Hữu Tước hiện đang có 20 bất động sản là nhà riêng, nguyên căn được giao bán.

      Hiện tại, giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Lưu Hữu Phước đang dao động trong khoảng từ 180 triệu đồng - 310 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng khoảng 6,7% trong vòng một năm qua.

      Một số bất động sản nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Lưu Hữu Phước quận Nam Từ Liêm bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng ở đường Lưu Hữu Phước có diện tích 60m2, mặt tiền 5,5m cao 9 tầng ô tô đỗ cửa có giá bán khoảng 310 triệu đồng/m2 tương đương 18,6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Lưu Hữu Phước diện tích 52m2, 5 tầng có giá bán khoảng 278,85 triệu đồng/m2, tương đương 14,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Lưu Hữu Phước diện tích 55m2, liền kề Vinhomes có giá bán khoảng 250,91 triệu đồng/m2 tương đương 13,8 tỷ đồng.

      Trên đây là thông tin chi tiết về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Lưu Hữu Phước bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích khi mua bất động sản Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương