Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Chí Hiếu, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Chí Hiếu, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu mức giá nhà riêng nguyên căn tại đường Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú? Đọc ngay bài viết sau!

      Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang dành sự chú ý cho khu vực vùng rìa thành phố. Vì vậy, thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Phú cũng dần trở nên nhộn nhịp và được nhiều khách mua nhà để ở, tìm kiếm lợi nhuận quan tâm. Vậy, giá nhà riêng tại đường Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú hiện là bao nhiêu? Cùng cập nhật ngay mức giá với OneHousing qua bài viết dưới nhé!

      Tổng quan giới thiệu chung về quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú là một quận nằm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập chính thức vào năm 2003. Một số thông tin nổi bật về quận có thể kể đến: 

      • Vị trí địa lý: Quận Tân Phú nằm ở phía bắc trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có  tổng diện tích đất vào khoảng 15,97 km2 cùng cộng đồng dân cư phát triển, mật độ dân số cao, được chia thành 11 phường. Địa bàn quận Tân Phú nằm liền kề, giáp ranh với quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận 6, quận 11 và quận 12.
      • Hạ tầng giao thông: Quận Tân Phú có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lũy Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Âu Cơ, Bình Long, Thoại Ngọc Hầu, Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì… Quận cũng có nhiều tuyến xe buýt kết nối với các quận khác. 
      • Kinh tế địa phương: Quận Tân Phú hiện có nhiều sự phát triển về mặt kinh tế. Mật độ các hoạt động kinh tế, sản xuất tại quận đang tăng dần và số lượng cơ sở kinh doanh, sản xuất trên địa bàn quận cũng gia tăng. Một trong những khu vực quan trọng với nền kinh tế địa phương của quận là Khu công nghiệp Tân Bình tại phường Tây Thạnh, là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh.
      • Tiện ích: Quận Tân Phú có nhiều địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, học tập, y tế… như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới, AEON Mall Tân Phú Celadon, Co.op Mart Thắng Lợi, Co.op Mart Vikamex, Bách Hóa Xanh, chợ Tân Hương, chợ Tân Sơn Nhì, chợ Tân Phú, chợ Tân Thành,...

      Quận Tân Phú hiện có nhiều phát triển về hạ tầng, kinh tế (Nguồn: Charmington)

       

      Giới thiệu về đường Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Đường Lưu Chí Hiếu là một con đường nằm trên địa bàn quận Tân Phú, chạy qua khu vực phường Tây Thạnh của quận. Con đường này bắt đầu từ đoạn giao với đường Chế Lan Viên, kéo dài và chạy dọc song song đường D9, kết thúc ở đoạn giao nhau với Tây Thạnh. Đây là tuyến đường có lộ giới khá rộng, thuận tiện cho xe và các phương tiện lưu thông cũng như mua bán tại mặt tiền của nhà ở. Khu vực này có khá nhiều hẻm với cộng đồng dân cư đông đúc, phát triển.

      Bên cạnh đó, đường Lưu Chí Hiếu còn gần nhiều tuyến giao thông lớn như đường Lũy Bán Bích, đường Lý Ông Trọng, đường Lý Thái Tông, đường Lý Thánh Tông, đường Ngô Quyền,... giúp người dân dễ dàng giao thông nội bộ quận cũng như kết nối với các quận nội thành khác. Một số tiện ích nổi bật trong khu vực có thể kể đến: 

      • Nhiều trạm xe buýt dọc theo tuyến đường
      • Đa dạng nơi bán thực phẩm, đồ ăn, cà phê,...
      • Trường THPT Tây Thạnh,...

      Đường Lưu Chí Hiếu trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Tình hình mua bán nhà đất tại đường Lưu Chí Hiếu quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú đang có những dấu hiệu tích cực trong hồi phục và tăng trưởng đối với thị trường bất động sản. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, quận dần nhận được nhiều sự đầu tư để hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giao thông và trở thành một cầu nối kinh tế quan trọng giữa thành phố và các tỉnh lân cận. Sự phát triển về hạ tầng giao thông và nền kinh tế địa phương được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho các bất động sản, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, hệ thống các tuyến đường phát triển cũng giúp nhà đất thổ cư quận Tân Phú trở nên hấp dẫn hơn với những người mua nhà để ở. Bên cạnh đó, mức giá nhà ở tại quận Tân Phú hiện vẫn thấp hơn so với các khu vực trung tâm như quận 1, quận 5,... giúp người lao động có thể dễ dàng mua bán hơn. 

      Với vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn, các sản phẩm nhà ở tại đường Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú cũng dần nhận được nhiều sự quan tâm. Với lộ giới rộng rãi, vị trí gần nhiều tuyến giao thông lớn, cư dân tại đường Lưu Chí Hiếu có thể thuận tiện kết nối với các tiện ích lân cận hay di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố.

      Đường Lưu Chí Hiếu cũng khá gần với khu công nghiệp Tân Bình nên nhà ở tại con đường này cũng là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai làm việc tại khu công nghiệp. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Chí Hiếu, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện có khá nhiều sản phẩm nhà riêng tại đường Lưu Chí Hiếu đang sẵn sàng được rao bán và sẵn sàng giao dịch. Mức giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Lưu Chí Hiếu hiện đang dao động từ 83.33 triệu đồng/m2 - 140.35 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo:

      • Nhà 2 mặt hẻm, tổng diện tích 60m2, giá bán: 8 tỷ đồng (140.35 triệu đồng/m2)
      • Nhà tổng diện tích 76m2, giá bán: 8.2 tỷ (107.9 triệu đồng/m2)
      • Nhà 5 tầng, 71m2, hẻm thông xe tải: 7.5 tỷ (106.53 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Hiện giá nhà riêng tại đường Lưu Chí Hiếu đang dao động 83.33 triệu đồng/m2 - 140.35 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan)

      Thông qua bài viết trên OneHousing đã gửi đến cho bạn thong tin tổng quan về mức giá nhà riêng nguyên căn tại đường Lưu Chí Hiếu quận Tân Bình. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm hiểu biết về thị trường nhà đất thổ cư tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Gò Dầu, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Dương Văn Dương, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương