Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Nếu như bạn đang quan tâm đến bất động sản tại quận Hà Đông, cụ thể là giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Trọng Tấn thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Lê Trọng Tấn là một trong những con phố thuộc trung tâm quận Hà Đông. Con đường đóng vai trò quan trọng trong quá trình lưu thông, di chuyển xe cộ qua các khu vực lân cận khác. Chính vì vậy, nơi đây tập trung nhiều các tòa nhà chung cư, văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác nhau. Mọi người mua hay nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về quận đều hướng nhiều sự chú ý về khu vực này. Bài viết sau đây sẽ đề cập giá nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn và bất động sản quận Hà Đông nói chung. 

      Sơ lược về quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông nằm tại phía Tây Nam thành phố, liền kề với Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và một số huyện ngoại ô như Hoàn Đức, Quốc Oai, Thanh Trì, Chương Mỹ. Vị trí này sẽ củng cố lợi thế cho quận về vấn đề di chuyển qua các khu vực trung tâm của Hà Nội hay đi liên tỉnh. 

      Khu vực diễn ra sôi động các hoạt động giao thương, kết nối bởi nằm cắt ngang Quốc lộ 6. Đây chính là tuyến đường chính để đến các tỉnh như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên bên cạnh Tỉnh lộ 70A. Quận Hà Đông cũng là cửa ngõ, điểm đón đầu đi vào Quốc lộ 21B, mở rộng liên kết Hà Nội với các huyện phía Nam hay tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. 

      Hà Đông có diện tích tự nhiên là 49,64km2, xếp thứ 3 các quận rộng nhất tại thủ đô. Dân số tại đây cũng có vị trí tương tự và tỷ lệ tăng trung bình mỗi năm đạt khoảng 5,25%. Quỹ đất tại Hà Đông vẫn khá lớn. Thêm vào đó, độ tuổi dân số ngày càng trẻ đi kèm với nhu cầu về ổn định nơi ở đã góp phần biến đổi mạnh mẽ tình trạng nhà đất tại Hà Đông trong những năm gần đây. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-trong-tan-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sơ lược về bất động sản quận Hà Đông (nguồn: ký gửi nhà đất)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Lai, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông đã chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông. Cụ thể, cuối năm 2021, tuyến đường sắt trên cao Metro Cát Linh - Hà Đông chính thức đưa vào hoạt động đã mở ra cho quận một hình thức di chuyển tiêu biểu, hỗ trợ lớn trong việc giảm tải giao thông đông đúc và rút ngắn thời gian di chuyển đến những khu vực trung tâm thủ đô. 

      Theo dữ liệu tại Batdongsan, tính đến nay (tháng 10/2023), thị trường bất động sản quận Hà Đông diễn ra vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Trong những năm gần đây, giá bán nhà mặt đất hay chung cư đều có xu hướng tăng dần đều, phát triển mạnh mẽ tỉ lệ với số lượng dân nhập cư vào khu vực. Các khu vực như Văn Quán, Mỗ Lao, Quang Trung, La Khê, Phú La là những điểm tập trung hot nhất bởi sự có mặt của các dự án đô thị lớn, trung tâm văn hóa - kinh tế - xã hội. Chính vì vậy mà giá nhà riêng tại đây mang nhiều tiềm năng lớn và gần như không có sự biến động xấu. 

      Nhờ vào tuyến đường chính Lê Văn Lương kéo dài về phía Lê Trọng Tấn - Văn Phú, kết nối quận Cầu Giấy đã ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động sinh sống tại khu vực. Vốn là vùng đất có giá trị nhà đất thấp hơn những quận khác tại Hà Nội, nhưng nhờ vào những dự án bất động sản nổi bật mà giá trị nhà tại đây ngày một gia tăng. Có thể kể đến như dự án Roman Plaza, Xuân Mai Riverside, HPC LandMark 105, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông… 

      Đánh giá tiềm năng bất động sản tại quận Hà Đông 

      Hệ thống giao thông đô thị tại Hà Đông hiện đại và tiện lợi, đem lại sự thuận tiện cho cư dân. Đấy chính là kết quả của quá trình đầu tư và phát triển đáng kể của toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiêu biểu là các tuyến phố lớn như Vũ Trọng Khánh, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Bình, Nguyễn Văn Lộc… Hệ thống xe bus đông đúc, được đầu tư chỉn chu với quy mô lớn. Ngoài ra, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông được đưa vào hoạt động chính thức đã góp phần thay đổi mạnh mẽ quận với các nơi khác của Hà Nội. Điều này đã thúc đẩy khả năng tối ưu hóa việc di chuyển, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của người dân. Kết quả, kết nối cộng đồng hay các khu vực lân cận trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

      Các dự án chung cư cao cấp, xây dựng đô thị chất lượng tập trung về Hà Đông ngày một nhiều, góp phần đẩy mạnh các tiện ích giải trí đa dạng, mở ra nhiều dịch vụ thương mại và du lịch phong phú hơn. Một số địa điểm trung tâm có môi trường sống lý tưởng, hiện đại, nổi bật là: Văn Quán, Dương Nội, Xa La và Mỗ Lao. Thêm một ưu điểm nổi trội tại đây là có nhiều lựa chọn về loại hình sản phẩm nhà đất. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích mua của nhà đầu tư, bất động sản quận Hà Đông cung cấp cho mọi người từ nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse cho đến officetel, condotel, nhà mặt đất, chung cư… 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-trong-tan-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông thúc đẩy phát triển bất động sản quận Hà Đông (nguồn: Grand Sun Lake Văn Quán)

      Cập nhật tình hình giá nhà riêng đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông 

      Sơ lược về đường Lê Trọng Tấn 

      Đường Lê Trọng Tấn là một trong những tuyến đường quan trọng ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đường này thuộc phía nam của quận và nối liền các khu vực khác của Hà Đông. Đây là một tuyến đường chính, thông qua nhiều khu dân cư và khu vực kinh doanh. Đường Lê Trọng Tấn cung cấp sự thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực và là một phần quan trọng của hệ thống giao thông đô thị của Hà Nội. Đường này đã trải qua quá trình đầu tư và phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và cung cấp tiện ích trong việc kết nối các khu vực khác trong quận Hà Đông. 

      Tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông 

      Theo cập nhật mới nhất tại Batdongsan (ngày 31/10/2023), giá nhà riêng tại quận Hà Đông dao động trong khoảng 44 - 241 triệu đồng/m2. Vì các loại hình nhà ở tại đây khá đa dạng nên đoạn diện tích phổ biến cũng linh hoạt từ 29 - 200m2. Bên cạnh một số nơi tập trung nhiều hoạt động mua bán nhà riêng như Văn Quán, Yên Nghĩa, Kiến Hưng, Mỗ Lao, La Khê thì phố Lê Trọng Tấn cũng là địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư và người mua. 

      Các căn nhà riêng hiện tại đang được rao bán với mức giá từ 1,98 - 12,6 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, số tầng… Nhà riêng có giá bán 12,6 tỷ đồng có diện tích 50m2, mặt tiền rộng 4m và cao 6 tầng. Bất động sản có giá trị nhờ vào vị trí thuận lợi, đối diện khu đô thị ParkCity và gần trường học, chợ dân sinh… Nếu như bạn có nhu cầu một mức giá mềm hơn thì có thể tham khảo khu vực gần đường Tố Hữu kéo dài. Một căn nhà riêng 5 tầng đang được bán với giá 1,98 tỷ đồng cho diện tích rộng 32m2, 3 phòng ngủ. Nhà thuộc hướng Đông Nam và Tây Nam, đầy đủ nội thất và có thể khả năng để được ô tô, xe máy. 

      Trên đây là một số tin tức liên quan đến phố Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông. OneHousing mong rằng những thông tin tại bài viết sẽ giúp bạn đọc tham khảo thêm nhiều kiến thức hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương