Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuông Việt, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuông Việt, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá nhà đất thổ cư quận Tân Phú, đặc biệt là giá nhà riêng tại đường Khuông Việt ngay sau đây nhé!

      Bạn đang muốn tìm hiểu về tình hình nhà đất thổ cư quận Tân Phú? Bạn đang muốn tìm một nơi ở phù hợp tại đường Khuông Việt thuộc quận này? Vậy hãy để OneHousing giải đáp mọi thắc mắc trên trong bài viết sau giúp bạn nhé!

      Thông tin tổng quan về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong 24 quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh, ranh giới của quận giáp các khu vực sau:

      • Phía Đông gần quận Tân Bình.
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân.
      • Phía Nam dễ dàng kết nối với khu vực quận 6 và quận 11.
      • Phía Bắc liền kề quận 12.

      Theo số liệu từ Wikipedia năm 2019, diện tích của quận là 15,97km2, dân số đạt 485.348 người với mật độ khoảng 30.391 người/km2. Với sự gia tăng dân số và quá trình đô thị hóa nhanh chóng, nhà đất thổ cư quận Tân Phú trở nên khan hiếm và giá nhà riêng cũng thường xuyên biến động.

      Tân Phú nằm ở vị trí chiến lược phía Tây trung tâm thành phố. Đây là khu vực có sự kết nối giao thông tốt với một mạng lưới đường lớn như quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt và nhiều đường khác. Ngoài ra, hệ thống giao thông công cộng như tuyến xe buýt BRT số 1 và dự án tuyến đường sắt Metro số 2 đang triển khai sẽ góp phần tăng giá trị bất động sản ở khu vực này.

      Quận Tân Phú còn nổi bật với các tiện ích đa dạng như Crescent Mall và Aeon Mall Tân Phú, đây là các trung tâm mua sắm và giải trí lớn. Với mật độ dân số cao và hạ tầng phát triển, quận này thu hút nhiều dịch vụ từ cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê đến ngân hàng và các trung tâm thể dục thể thao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-viet-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Lientam)

       

      Tiềm năng bất động sản tại quận Tân Phú ra sao?

      Đọc tiếp

      Quận Tân Phú đang là điểm nóng của sự đầu tư vào hạ tầng và giao thông. Các dự án cải tạo và mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm như Lũy Bán Bích, kênh Tân Hóa cùng việc triển khai tuyến Metro 6 đã giải phóng mặt bằng và cải thiện khả năng di chuyển, kết nối giữa các khu vực. Điều này không chỉ làm tăng giá trị nhà đất thổ cư quận Tân Phú mà còn tạo ra cơ hội phát triển cho khu vực này.

      Quận Tân Phú đang là một khu vực đô thị hóa nhanh chóng, với cơ sở hạ tầng hiện đại và các khu dân cư đông đúc. Sự phát triển này giúp tăng cường sức hấp dẫn của quận, thu hút sự quan tâm từ nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

      Ngoài ra, quận Tân Phú cũng có hệ thống tiện ích đồng bộ. Các trung tâm thương mại lớn cùng với các khu chợ truyền thống và hệ thống giáo dục đa dạng. Nhìn chung, tiềm năng bất động sản ở quận Tân Phú rất cao với việc cải thiện hạ tầng giao thông, vị trí thuận lợi và các tiện ích xung quanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-viet-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản Tân Phú có tiềm năng cao (Nguồn: Nhiepanhdoisong)

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuông Việt, quận Tân Phú

      Đường Khuông Việt có chiều dài khoảng 1.2km và lộ giới rộng 3.5m, nối liền hai trục đường chính là Âu Cơ và Trịnh Đình Thảo. Đường Khuông Việt cũng giao nhau với nhiều đường khác như Trịnh Đình Trọng, Cao Văn Ngọc, Hoàng Xuân Nhị, Lê Ngã, Huỳnh Văn Chính. 

      Nhà đất thổ cư quận Tân Phú tại đường Khuông Việt, đặc biệt là giá nhà riêng và nhà nguyên căn có thể khác nhau do nhiều yếu tố. Trong đó, vị trí đóng một vai trò rất quan trọng. Những căn nhà gần các tiện ích như trường học, siêu thị có giá cao hơn. 

      Diện tích và tiện ích bên trong nhà cũng góp phần tạo ra sự chênh lệch giá cả. Những căn nhà mới xây thường được định giá cao hơn so với những căn đã qua sử dụng. Việc bảo trì, cải tạo cũng có thể ảnh hưởng đến giá nhà riêng. 

      Ngoài ra, tình hình thị trường bất động sản và nhu cầu của người mua cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá nhà tại khu vực này. Sự cạnh tranh giữa người mua và người bán cũng có thể làm thay đổi giá cả, và tình hình chung của thị trường bất động sản cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc điều chỉnh giá nhà đất thổ cư quận Tân Phú ở đường Khuông Việt.

      Theo dữ liệu từ trang Bất động sản, tháng 12/2023, giá nhà riêng tại đường Khuông Việt, quận Tân Phú dao động khoảng 5.9 - 11.5 tỷ đồng, tương đương 82 - 141.25 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin giá nhà riêng một vài căn cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng rộng 4.2x19m gồm 4 tầng có giá bán 11.3 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng có diện tích 4x12m cao 3 tầng đang được rao bán khoảng 5.9 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 1 tầng lầu rộng 98m2 có giá 9.75 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-viet-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng, nhà nguyên căn đường Khuông Việt (Nguồn: Batdongsanthuanviet)

      Với cam kết cung cấp những lựa chọn tốt nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, OneHousing đã tập trung vào việc mang đến những giải pháp ổn định và bền vững trong lĩnh vực bất động sản. Nhà đất thổ cư tại OneHouing luôn được đảm bảo về tính pháp lý và xác thực từng căn nhà. 

      Bên cạnh đó, OneHousing luôn hỗ trợ tận tình, giúp quý khách hàng có thể quyết định đúng đắn nhất khi mua nhà đất. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn và khám phá thêm về các sản phẩm nhà đất thổ cư ngay!

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về nhà đất thổ cư quận Tân Phú, nhất là giá nhà riêng tại đường Khuông Việt. Để tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Độc Lập, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lưu Chí Hiếu, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương