Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/11/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng, nguyên căn tại đường Chiến Thắng, quận Hà Đông? Hãy cùng tìm hiểu tiềm năng bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nguyên căn mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang đón nhận những tín hiệu tích cực nhờ việc đón sóng những giá trị vượt trội của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng. Đặc biệt là khu vực đường Chiến Thắng, kề cận với Hồ Văn Quán cũng như các tiện ích công cộng như trường học, chợ, trường Đại học, trạm y tế. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải mã tiềm năng của thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Chiến Thắng là bao nhiêu?

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tìm hiểu giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông (Nguồn: Vietnam Plus)

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông, Hà Nội

      Hà Đông là một quận nội thành của Thủ đô, nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km về phía Tây Nam. Đây là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và đang là 1 trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh nhất của Thành phố Hà Nội. Phía Đông quận Hà Đông tiếp giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì. Phía Ttây kề cận với huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ. Phía Nam quận tiếp giáp với huyện Thanh Oai. Còn phía Bắc giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Quận Hà Đông có diện tích 49,64 km2, gồm 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Bao gồm 17 phường: La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Biên Giang, Đồng Mai, Yên Nghĩa, Dương Nội, Hà Cầu, Phú Lãm, Phú Lương, Kiến Hưng, Vạn Phúc, Văn Quán, Yết Kiêu, Phúc La, Quang Trung.

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn thiện cùng điều kiện dân sinh tốt khiến quận Hà Đông trở thành điểm đến an cư của nhiều người dân và là mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Theo Wikipedia, tính đến 07/01/2022 Hà Đông đang có 440.000 người. Dòng sản phẩm bất động sản đang được quan tâm nhất khu vực này là nhà riêng, nguyên căn, nhà phố, chung cư, văn phòng cho thuê.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hà Đông là 1 quận nằm ở Tây Nam khu vực nội thành Hà Nội (Nguồn: Home Up)

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quận Hà Đông - Thị trường bất động sản tiềm năng với hạ tầng giao thông hoàn thiện

      Hệ thống giao thông hiện đại

      Hạ tầng chính là yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hà Đông. Đây là khu vực có hệ thống giao thông hoàn thiện, đồng bộ: tuyến buýt nhanh BRT, đường Trần Phú – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, quốc lộ 6A, đại lộ Thăng Long, hầm chui Thanh Xuân, hầm chui Trần Duy Hưng, vành đai 3, tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông giúp kết nối dễ dàng khu vực Hà Đông với trung tâm thành phố và các tỉnh phía Bắc.

      Đặc biệt, thị trường bất động sản Hà Đông cũng sẽ được hưởng lợi từ đường vành đai 4 (dự án khởi công ngày 25/6/2023). Tuyến đường này sẽ giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông, mở rộng không gian phát triển, khai thác các nguồn lực để thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong vùng Thủ đô.

      Ngoài ra, sự xuất hiện của các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại giống như đòn bẩy kích cầu sự phát triển và gia tăng giá trị cho bất động sản của khu vực này. Điển hình như khai trương TTTM AEON Mall Hà Đông vào 12/2019 hay công viên Thiên Văn Học lớn nhất Đông Nam Á đi vào hoạt động trong năm 2020 cũng gây được tiếng vang lớn. Từ đây, các dự án kế cận những tiện ích này bất ngờ tăng giá và hút giới đầu tư, đẩy thị trường trở nên sôi động. Đặc biệt ở phân khúc chung cư, nhà riêng, nguyên căn.

      Đa dạng tiện ích phục vụ đời sống người dân

      Không chỉ có tầng giao thông phát triển, khu vực quận Hà Đông còn hội tụ dịch vụ – tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Ví dụ như:

      • Hệ thống trường học các cấp (mầm non, tiểu học, THCS, THPT), trường Đại học (Đại học Kiểm sát Hà Nội, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Đại học Đại Nam, Đại học Phenikaa), Học viện (Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Học viện Chính trị, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Quân y), Cao đẳng (Cao đẳng Y tế Hà Đông, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại)
      • Bệnh viện (Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Hà Đông, Bệnh Viện Đa Khoa 16A Hà Đông, Bệnh Viện Đa Khoa Hà Đông, Bệnh Viện Tuệ Tĩnh - Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thiên Đức, Bệnh viện Quân y 103)
      • Siêu thị, khu vui chơi, trung tâm mua sắm: Aeon Mall Hà Đông, Metro, Coopmart, Hồ Gươm Plaza.

      Tiềm năng cho các dự án bất động sản

      Ngoài các lợi thế trên, sức hút của quận Hà Đông còn đến từ các dự án bất động sản. Tính thanh khoản cao và có nhiều tiềm năng tăng giá giúp các loại hình bất động sản tại đây trở thành kênh tích trữ tài sản ổn định và ít trượt giá, được xem là “của để dành” an toàn cho dòng tiền đầu tư dài hạn.

      Một số dự án bất động sản nổi bật có thể kể tới: khu đô thị Văn Quán Hà Đông, chung cư Grand Sunlake, The Charm, BID Residence, CT4 Yên Nghĩa, PCC1 Complex, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Seasons Avenue, khu đô thị mới Xa La, La Casta Tower,  Goldsilk Complex, Hyundai Hillstate.

      Thống kê của Batdongsan tính đến Quý 2/2023, quận Hà Đông có 123 dự án bất động sản đã và đang được triển khai (59 dự án căn hộ chung cư, 23 khu đô thị, 19 khu phức hợp, 11 dự án biệt thự, liền kề và các dự án khác). Có thể thấy Hà Đông đang là quận tập trung nhiều dự án chung cư nhất Hà Nội, phần lớn là phân khúc bình dân, trung cấp.

      Với loại hình nhà thấp tầng, nguồn cung tại quận Hà Đông cũng khá lớn, nổi bật là các sản phẩm biệt thự, liền kề thuộc Khu đô thị Dương Nội, Geleximco, Mỗ Lao hay Văn Quán.

      Theo số liệu của Batdongsan trong 5 năm từ 2018 - 2022, giá nhà đất tại quận Hà Đông có xu hướng tăng trưởng ở tất cả các loại hình.

      • Giá bán chung cư tăng từ 18 triệu/m2 năm 2018 lên 27 triệu/m2 năm 2022 (tăng trung bình 10%/năm).
      • Giá bán biệt thự tăng từ 72 triệu/m2 lên 149 triệu/m2 (tăng trung bình 20,1%/năm).
      • Giá bán nhà mặt phố tăng từ 116 triệu/m2 lên 185 triệu/m2 (tăng trung bình 10,2%/năm).
      • Giá nhà riêng tăng từ 58 triệu/m2 lên 92 triệu/m2 (tăng trung bình 13%/năm).
      • Giá đất nền tăng từ 40 triệu/m2 lên khoảng 90 triệu/m2 (tăng trung bình 25%/năm).

      (Nguồn: Tạp chí điện tử Kinh doanh và phát triển, cập nhật tháng 8/2023

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực quận Hà Đông tăng mạnh trong những năm gần đây (Nguồn: Mogi)

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông trong tháng quý III/2023 dao động từ 46 - 254 triệu/m2. Giá bán phổ biến nhất là 118,5 triệu/m2. Đáng chú ý, mức giá này tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước do nhu cầu mua nhà để ở, cho thuê, kinh doanh, đầu tư vẫn rất cao.

      • Nhà phố Văn Quán 35m2 x 5T - 4 phòng ngủ - ngõ nông, thoáng, gần ô tô tránh chỉ 3,75 tỷ đồng.
      • Bán nhà mới đường Chiến Thắng, La Khê 34m2, 3 phòng ngủ, đường ô tô, giá 3,8 tỷ đồng.
      • Căn 60m2, 5 tầng, 4 phòng ngủ ở đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông bán với giá 7,7 tỷ đồng.
      • Bán nhà đường Chiến Thắng 40m2, 5 tầng, đường 12m, vỉa hè, cây xanh, văn phòng, cực đẹp, giá 7,5 tỷ.
      • Bán nhà mặt ngõ Chiến Thắng diện tích 31m3 x 5 tầng với giá hơn 4 tỷ đồng.

      Lưu ý cần biết khi mua nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông

      Để hạn chế rủi ro khi mua nhà, bạn cần lưu ý những điều sau:

      • Vị trí: Bạn cần đến tận nơi để đánh giá vị trí căn nhà mình mua có thuận tiện cho việc đi lại hay không? Nhà có chung lối đi, trong ngõ hẻm hay không? Hệ thống giao thông, tiện ích xung quanh ra sao? An ninh có đảm bảo hay không? Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của bạn và cả gia đình.
      • Pháp lý: Bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng pháp lý của căn nhà như yêu cầu người bán cung cấp bản sao có công chứng các giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của căn nhà cùng hộ khẩu, căn cước công dân của người bán. 
      • Giá bán: Bạn cần tham khảo các căn cùng khu vực, diện tích, loại hình và so sánh giá từ nhiều nguồn uy tín để có được cái nhìn tổng quan nhất về tình hình, biến động giá cả để và thuận lợi khi đàm phán.
      • Chất lượng xây dựng: Bạn cần kiểm tra kỹ hiện trạng thực tế của ngôi nhà, như thiết kế, nội thất, hạ tầng, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ. Đồng thời, xem căn nhà có đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình thời điểm hiện tại và tương lai hay không. Chẳng hạn như: hướng nhà, số phòng ngủ, WC, diện tích sử dụng, ánh sáng, không khí.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chien-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Mua nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông cần tìm hiểu rõ pháp lý để tránh rủi ro về sau (Nguồn: OneHousing)

      Với những thông tin mà OneHousing cung cấp, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc về giá nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Đừng quên truy cập vào website của OneHousing để cập nhật nhanh chóng nhất những thông tin về tình hình bất động sản quận Hà Đông nói riêng và địa bàn Thành phố Hà Nội nói chung. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương