Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu trong bài viết dưới đây.

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận đang trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản TP HCM. Trong đó, loại hình nhà riêng, nguyên căn là loại hình được giới đầu tư và người dân Sài Gòn đặc biệt ưa chuộng. Hãy cùng OneHousing cập nhập giá nhà riêng trên đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận qua bài viết sau.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là địa điểm đã có từ lâu trong lịch sử và hiện là một quận rất phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích quận Phú Nhuận khoảng 4,88km2, tổng dân số đạt 175.175 người và mật độ dân số là 36 người/km2 (Theo Gia An Property năm 2023). 

      Quận Phú Nhuận bao gồm 15 đơn vị phường hành chính ổn định được đánh số thứ tự. Quận có một số tuyến đường trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong kết nối giao thông như: Đặng Văn Ngữ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu.

      Quận Phú Nhuận nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với nhiều quận trung tâm như phía Đông giáp với quận Bình Thạnh, phía Tây giáp với quận Tân Bình, phía Nam giáp với quận 1 và quận 3, phía Bắc giáp với quận Gò Vấp. 

      Có thể nói, quận Phú Nhuận là khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng. Nơi đây đã tạo nên sự nối liền giao thông cao, tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh cũng như hoạt động vận tải ra vào dễ dàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-dieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận đóng vai trò kết nối giao thông quan trọng trong thành phố (Nguồn: Trường Thịnh)

       

      Tổng quan về đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Đường Hoàng Diệu nằm trên địa bàn phường 10, quận Phú Nhuận. Tuyến đường này bắt đầu từ đường Trương Quốc Dung đến đường Đặng Văn Ngữ. Đường có chiều dài khoảng 300m, lộ giới 16m. Đường này trước đây chỉ là con hẻm nhỏ, từ năm 1955, đường được đặt tên là đường Hoàng Diệu cho đến nay.

      Đường Hoàng Diệu có cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống tiện ích phát triển. Nơi đây cũng đóng vai trò kết nối giao thông thuận tiện trong khu vực quận Phú Nhuận, chỉnh trang đô thị hiện đại và người dân có đời sống văn minh. 

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Hoàng Diệu bao gồm: VINPOS Việt Nam, trung tâm Cao học Việt Nam - Hà Lan, AIT TESOL Vietnam, công ty Thương mại Đầu tư Phát triển Huy Phát, công ty IKAN, công ty Kiểm toán Việt Úc, Tami Coffee & Vegetarian Restaurant, công ty Phần mềm Đạt Nguyên, trung tâm Giáo dục SuperMind, cơ quan Công an phường 10. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-dieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận (Nguồn: Thiên Nam Land)

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận

      Bất động sản đường Hoàng Diệu được đánh giá cao và có tiềm năng phát triển nhờ vào việc sở hữu vị trí thuận tiện kết nối ngay giữa trung tâm quận Phú Nhuận. Tuyến đường này tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như Trương Quốc Dung, Đặng Văn Ngữ, Hoàng Văn Thụ nên chỉ mất vài phút di chuyển sang quận Bình Thạnh, Tân Bình, quận 1.

      Khu vực đường Hoàng Diệu nằm liền kề với khu dân cư, trung tâm thương mại, tài chính của thành phố. Bên cạnh đó, nơi đây cũng tập trung đa dạng các loại hình kinh doanh, đem lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu sống của người dân. 

      Mạng lưới giao thông khu vực đường Hoàng Diệu cũng rất phát triển, trở thành một đầu mối quan trọng trong thúc đẩy kinh tế và tài nguyên, đặc biệt là bất động sản nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận. 

      Đường Hoàng Diệu sở hữu các hệ thống tiện ích xã hội đa dạng, từ trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính cho đến siêu thị, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Người dân sinh sống tại khu vực này sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết hàng ngày.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-dieu-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản đường Hoàng Diệu rất phát triển trong thời gian gần đây (Nguồn: Nhà bán TP HCM)

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận

      Nhà riêng, nguyên căn là một trong số những loại hình bất động sản được săn đón ở khu vực quận Phú Nhuận. Theo thống kế trên website Bất động sản trong tháng 12/2023, đường Hoàng Diệu hiện có 20 tin bất động sản là nhà riêng, nguyên căn được rao bán.

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu đang dao động trong khoảng từ 35 triệu đồng - 215 triệu đồng/m2. Một số bất động sản nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Hoàng Diệu quận Phú Nhuận bạn có thể tham khảo:

      • Nhà chính chủ đường Hoàng Diệu diện tích 32m2, kết cấu 4 tầng, 3 phòng ngủ, giá bán 2.39 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi Hoàng Diệu diện tích 70m2, mặt tiền 5.1m, 4 phòng ngủ, giá bán 15 tỷ đồng.
      • Nhà căn góc 2 mặt tiền Hoàng Diệu, diện tích 60.3m2, mặt tiền 20m, 6 phòng ngủ, giá bán 9.5 tỷ đồng.

      (Theo Bất động sản, tháng 12/2023)

      Ngoài những cơ hội đầu tư nhà riêng tại phường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận, còn rất nhiều sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư khác trong khu vực này để bạn lựa chọn. OneHousing đặc biệt hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu những lựa chọn khác nhau, bao gồm sự đa dạng về mức giá nhà riêng và diện tích. OneHousing cam kết hỗ trợ chuyên sâu, tư vấn chi tiết, liên hệ ngay hôm nay để có thông tin cập nhật mới nhất, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư nhanh chóng.

      Trên đây là thông tin chi tiết về thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Diệu. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích khi mua bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương