Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Rùa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Rùa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Rùa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp về vấn đề này cho bạn đọc để có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân, đường Hồ Rùa đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường này là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình giá cả hiện tại tại khu vực này!

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Thanh Xuân 

      Với những lợi thế sẵn có, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang diễn ra khá sôi động và có xu hướng tăng giá nhờ vị trí thuận tiện, quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống hạ tầng hiện đại. Ngoài ra, quận Thanh Xuân còn là trung tâm của mạng lưới cơ sở giáo dục, hệ thống chăm sóc sức khỏe, chợ, trung tâm thương mại, giải trí, đảm bảo chất lượng sống cho cư dân.

      Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng khan hiếm, chỉ có những chủ đầu tư lớn, có tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm mới có thể triển khai các dự án ở Thanh Xuân. Điều này củng cố niềm tin của người mua vào chất lượng sản phẩm trên địa bàn quận.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang bùng nổ với số lượng giao dịch tăng vọt, đặc biệt trong phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Điều này là kết quả của lợi thế về giao thông, hạ tầng đô thị hiện đại, và các tiện ích xung quanh, khiến cho căn hộ ở đây hấp dẫn với nhiều người mua nhà.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-rua-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân có thị trường bất động sản phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp)

      Tuy nhiên, với sự khan hiếm của khu đất và tăng cầu về nhà ở, quận Thanh Xuân đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt căn hộ. Theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 11/2023, quận có tổng cộng 84 dự án bất động sản, trong đó, có 54 dự án chung cư chiếm tỷ lệ lớn trong nguồn cung. 

      Trong khi đó, thị trường cho thuê văn phòng ở Thanh Xuân có giá thuê được đánh giá là "mềm" hơn so với các khu vực nội thành Hà Nội. Các tòa nhà văn phòng chủ yếu thuộc hạng B và hạng C, với một số tòa nhà như Tòa nhà 319, HUD Tower, Hapulico Tower, và Diamond Flower.

      Thanh Xuân cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn. Do đó, khu vực này thu hút nhiều nhà đầu tư phát triển các dự án phòng trọ để phục vụ sinh viên, người lao động, và các gia đình trẻ.

      Theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 11/2023, giá bất động sản quận Thanh Xuân đã tăng ổn định trong 5 năm qua (2018-2023) ở tất cả các loại hình, bao gồm chung cư, nhà riêng, biệt thự, nhà mặt phố, và đất đai. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Hồ Rùa 

      Đường Hồ Rùa bắt đầu từ đường Nguyễn Lân, chạy dọc bờ phía Tây Nam của hồ Rùa, được gọi là hồ Không Quân. Đây là một trong những hồ lớn ở quận Thanh Xuân có khung cảnh hữu tình và môi trường sống trong lành. Nhờ đó, các hộ gia đình tại đường Hồ Rùa được sống trong không gian xanh mát, yên bình và dễ chịu. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-rua-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Toàn cảnh không gian Hồ Rùa quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Chỉ có chiều dài hạn chế khoảng 300m nên bất động sản đường Hồ Rùa không có nhiều lựa chọn như các khu vực khác. Một số loại hình bất động sản hiện có tại đây gồm nhà riêng, đất nền. Khu vực kết nối xung quanh có nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, và cửa hàng thời trang. 

      Chính vì thế người dân sống gần đường Hồ Rùa vừa có lợi thế khi sở hữu một môi trường sống yên tĩnh mà vẫn có sự tiện nghi. Đây là một trong những điểm đáng xem xét nếu bạn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Rùa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thông tin cập nhật trên trang Bất động sản vào tháng 11/2023, hiện chỉ có khoảng 13 căn nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán tại đường Hồ Rùa. Giá bán các căn nhà riêng tại đây dao động từ 203,03 - 268,05 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 11 - 13,9 tỷ đồng/căn.

      Diện tích của các căn nhà riêng dao động từ 41 - 66m2, có chiều cao từ 4 - 6 tầng mặt tiền rộng rãi, nằm ở các khu vực an ninh tốt, không gian thoáng đãng trong lành. So với mặt bằng chung giá bán bất động sản trong quận, giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Rùa ở mức trung bình và có tiềm năng phát triển hứa hẹn. 

      Các căn nhà riêng tại đây phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập khá đến tốt muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh, đầy đủ tiện ích kết nối. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-rua-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn nhà riêng nguyên căn đường Hồ Rùa, quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là những thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Rùa. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn được nơi an cư phù hợp với mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương