Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Giá bất động sản quận Nam Từ Liêm có xu hướng tăng đặc biệt là loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn. Dưới đây là thông tin cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo.

      Quận Nam Từ Liêm có sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, cơ sở hạ tầng và tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng tăng cao. Các loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về tình hình bất động sản cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn quận trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm. 

      Tổng quan thông tin về đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm

      Đường Dương Khuê là một con đường tại Hà Nội, nằm trong phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy và phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm. Đường này bắt đầu từ đường Hồ Tùng Mậu, gần Trường Đại học Thương Mại và kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Hoàng, số nhà 102. Đường Dương Khuê có chiều dài 550m và rộng 7m.

      Đôi nét thông tin về đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Homedy)

      Đường Dương Khuê khá thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này. Dưới đây là một số điểm nổi bật trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm:

      • Trường THCS Mai Dịch
      • Nhà hàng bánh mì chảo Dương Khuê
      • Nhà hàng xứ Lạng lợn mán mẹt
      • Quán ăn Quảng Bình Ơi

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà nguyên căn trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm

      Đường Dương Khuê nằm trong phường Mỹ Đình II có diện tích 1,94km2, dân số năm 2022 là 33.666 người, mật độ dân số đạt 17.353 người/km2. Phường Mỹ Đình II nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao và đa dạng về thành phần dân cư, bao gồm sinh viên, người lao động, và dân kinh doanh. 

      Khu vực này rất sầm uất và năng động. Các khu vực gần bến xe như đường Nguyễn Hoàng, Phạm Hùng, Trần Bình trước đây có tình trạng lộn xộn, nhưng gần đây đã được cải thiện đáng kể. Ngoài các khu vực gần bến xe, phần còn lại của phường tập trung nhiều dự án cao cấp, giúp đảm bảo an ninh. Tổng thể, trật tự xã hội được kiểm soát và ổn định.

      Đường Dương Khuê phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm là khu vực có tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn cao bởi các ưu điểm sau đây:

      • Nằm trong khu vực có vị trí đắc địa, dân cư đông đúc, giao thông ổn định và hạ tầng hoàn thiện giúp người dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối đến các khu vực khác.
      • Nhu cầu của người dân về nhà riêng, nhà nguyên căn tăng cao, điều này đã làm cho giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực tăng lên nhanh chóng.
      • Khu vực mang đến nhiều tiện ích thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân sinh sống tại đây.

      Đường Dương Khuê có tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn cao (Nguồn: Homedy)

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản trên đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm cũng còn một số hạn chế như:

      • Khói bụi, tiếng ồn từ các phương tiện giao thông làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.
      • Giá nhà riêng tại khu vực này tăng nên không phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng mua nhà.
      • Nguồn cầu về nhà ở tăng cao dễ dẫn đến tình trạng cạnh tranh của những người có nhu cầu mua nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này.

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm khá ổn định. Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm hiện đang giao động từ 72 - 297 triệu đồng/m2 với diện tích từ 30 - 150m2. Các khu vực tập trung mua bán nhà riêng nhiều nhất nằm tại các phường: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phương Canh, Đại Mỗ (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn mới nhất trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm hiện đang giao động trong tầm giá từ 135,8 - 343,14 triệu đồng/m2. So với các khu vực khác thì giá nhà riêng trên đường Dương Khuê có phần cao hơn. 

      Giá nhà riêng trên đường Dương Khuê quận Nam Từ Liêm hiện giao động từ 135,8 - 343,14 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bannha24)

      Dưới đây là một số căn nhà riêng được bán trên đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm với mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà 4 tầng (4PN + 4WC) trên đường Dương Khuê với diện tích 54m2, mặt tiền 4m, ô tô tránh, chủ nhà tặng nội thất với giá 11,9 tỷ đồng.
      • Bán nhà 7 tầng với 3PN + 4WC diện tích 58m2 trên đường Dương Khuê, ô tô tránh, dùng để ở hay kinh doanh đều được. Giá bán căn nhà là 22 tỷ đồng.
      • Bán nhà trên đường Dương Khuê có 7PN + 7WC, vỉa hè rộng, ngõ 3 ô tô tránh nhau, mặt tiền 5,5m. Nhà có diện tích 66m2 được bán với giá 16,8 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 11/2023).

      Qua bài viết “Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?”, OneHousing mong rằng có thể giúp bạn đọc nắm được mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Dương Khuê hiện nay để đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Bát, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương