Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm, mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Phú Nhuận.

      Tổng quan về khu vực đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP HCM

      Vị trí đường Đoàn Thị Điểm

      Đường Đoàn Thị Điểm nằm trên địa bàn của phường 1, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Tuyến đường này có chiều dài khoảng 600m và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực quận Phú Nhuận.

      Quận Phú Nhuận giáp với các khu vực lân cận như sau:

      • Phía Đông nằm giáp với quận Bình Thạnh
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực quận Tân Bình
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực quận 1 và quận 3
      • Phía Bắc nằm giáp với quận Gò Vấp.

      Quận Phú Nhuận có diện tích khoảng 4,86 km2, dân số vào năm 2019 là 163.961 người và mật độ dân số lên đến 33.737 người/km2. Quận được chia thành 13 phường, bao gồm các phường: 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15, 17. Trong số đó, phường 11 là nơi đặt trụ sở của Ủy ban nhân dân cùng các cơ quan hành chính của quận. (Nguồn Wikipedia)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-doan-thi-diem-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Đoàn Thị Điểm nằm trong địa bàn quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của khu vực đường Đoàn Thị Điểm

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Đoàn Thị Điểm được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Phú Nhuận.

      Quận Phú Nhuận đang có xu hướng phát triển về dịch vụ thương mại, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Những ngành như tài chính, văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp, du lịch, cùng với các ngành sản xuất sạch, kỹ thuật cao đang phát triển mạnh mẽ.

      Trong định hướng quy hoạch, quận đang điều chỉnh theo hướng giảm mật độ, tăng chiều cao và phát triển hạ tầng xã hội. Đặc biệt, quận ưu tiên vào việc xây dựng các tòa nhà cao tầng, kết hợp với chức năng ở và các loại hình dịch vụ, thông qua việc quy hoạch đồng bộ và phát triển mạng lưới giao thông.

      Trung tâm hành chính của quận tập trung chủ yếu tại trục đường Nguyễn Văn Trỗi. Ngoài ra, các trung tâm giao dịch, dịch vụ và thương mại cũng tập trung phát triển theo các tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ, Phan Xích Long đến Phan Đăng Lưu, và từ Nguyễn Kiệm đến Phan Đình Phùng.

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP HCM

      Đọc tiếp

      Nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm là những sản phẩm có nhiều tiềm năng của thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      • Đường Đoàn Thị Điểm nằm trong khu vực trung tâm, gần các tuyến đường chính, thuận lợi di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, và các khu vực kinh doanh, giải trí của thành phố.
      • Cơ sở hạ tầng của khu vực đang được cải thiện và phát triển, điều này có thể tạo đà cho giá trị bất động sản tăng cao trong tương lai.
      • Sự phát triển của khu vực có thể thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư, tạo ra cơ hội sinh lời qua việc đầu tư bất động sản.
      • Xung quanh khu vực này có nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, công viên, tạo không gian sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Như mọi khu vực phát triển, đường Đoàn Thị Điểm có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.
      • Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá nhà riêng tại đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận thường ở mức cao so với giá trung bình của khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-doan-thi-diem-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Đoàn Thị Điểm đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Youtube)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Phú Nhuận đang trong khoảng từ 45 triệu đồng - 368 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 24 - 247m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: phường 7, phường 10, phường 5, phường 13 và phường 11.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận đang dao động từ 79,74  triệu đồng - 249,51 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 27m2 - 180m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà hẻm xe hơi có diện tích 53,8m2 (4m x 13,45m), kết cấu 1 trệt - 3 lầu - sân thượng - 5 phòng ngủ, nằm gần UBND phường 1, hẻm thông ra đường Phan Đăng Lưu, có giá bán 4,29 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi có diện tích 10m x 17m, kết cấu 1 trệt - 1 lửng - 3 lầu, hẻm thông ra đường Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, nằm ở khu dân trí cao, có giá 18 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi có diện tích 8,5m x 18m, 2 mặt tiền, nhà hướng Bắc, hẻm thông, khu vực dân trí cao, có giá bán 30,5 tỷ đồng.
      • Nhà xây mới có diện tích 7m x 10m, hiện trạng 3 tầng. 7 phòng ngủ, 7WC, cách quận 3 chỉ 5 phút di chuyển, có giá 14,8 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 3,9m x 12,95m, kết cấu 2 tầng, khu vực tập trung nhiều dịch vụ tiện ích, ngân hàng, trường học, chợ, bệnh viện, có giá 12,8 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-doan-thi-diem-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Đoàn Thị Điểm dao động từ 79,74 - 249,51 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Youtube)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối đa dạng các sản phẩm bất động sản thổ cư, bao gồm biệt thự, nhà phố và các loại hình khác, phân bố từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Các sản phẩm này nằm ở các khu vực có nhiều tiện ích, gần trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về giá cả, pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mua.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đoàn Thị Điểm là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét, bao gồm diện tích, vị trí và các tiện ích trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng lớn đến giá trị tài sản. Đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương